Phim 3D Việt thu 3,5 tỷ đồng sau ba ngày chiếu

biettuot biettuot @biettuot

Phim 3D Việt thu 3,5 tỷ đồng sau ba ngày chiếu

bóng ma học đường thu hút 47.000 lượt người tới rạp và vượt xa doanh thu công chiếu ba ngày đầu tiên của các bộ phim tết nổi đình đám trước đây như nụ hôn thần chết (1,5 tỷ đồng) và giải cứu thần chết (2 tỷ đồng).

30/01/2011 10:00 AM
2,146

Phim 3D Việt thu 3,5 tỷ đồng sau ba ngày chiếu

'Bóng ma học đường' thu hút 47.000 lượt người tới rạp và vượt xa doanh thu công chiếu ba ngày đầu tiên của các bộ phim Tết nổi đình đám trước đây như 'Nụ hôn thần chết' (1,5 tỷ đồng) và 'Giải cứu thần chết' (2 tỷ đồng).
> 'Bóng ma học đường' sốt vé trong ngày công chiếu/ 'Bóng ma học đường' tạo mốc mới cho kỹ xảo phim Việt

Ra rạp từ ngày thứ tư (26/1) dưới cả hai định dạng 2D và 3D, Bóng ma học đường đã tạo nên một cơn địa chấn tại các hệ thống rạp trong cả nước. Sau ba ngày chiếu, con số 3,5 tỷ đồng của phim có thể sánh ngang với nhiều bom tấn Hollywood từng tạo cơn sốt trước đây như 2012, Clash of The Titans hay thậm chí là Avatar.

Khán giả đổ xô đi xem phim 3D Việt. Ảnh: Galaxy.

Khán giả đổ xô đi xem phim 3D Việt. Ảnh: Galaxy.

3,5 tỷ đồng sau ba ngày đầu tiên cũng giúp Bóng ma học đường phá vỡ các kỷ lục cũ về doanh thu mà Nụ hôn thần chếtGiải cứu thần chết từng tạo dựng được trong mùa phim Tết các năm trước. Theo thông tin từ nhà sản xuất, ngày đầu tiên phim đã thu về 1 tỷ đồng.

Hệ thống bán vé online tại các rạp luôn trong tình trạng quá tải, lượng vé bán ra cũng liên tục "cháy", thậm chí nhiều khán giả còn chấp nhận ngồi hàng A - hàng đầu tiên - để được là một trong những người đầu tiên thưởng thức phim 3D đóng mác "Việt Nam".

Chưa nói đến chất lượng nội dung, hiệu ứng 3D của Bóng ma học đường khiến nhiều người tỏ ra khá ngỡ ngàng. Có nhiều khán giả từng nghi ngờ chất lượng 3D của bộ phim nhưng sau khi xem xong đã phải suy nghĩ lại.

Hiệu ứng 3D của

Hiệu ứng 3D của "Bóng ma học đường" tương tác nhiều với khán giả. Ảnh: Galaxy.

Ngọc Long, một học sinh 18 tuổi ở Hà Nội, phát biểu: "Trước đây, tôi nghĩ rằng chỉ có Hollywood mới làm được phim 3D. Khi biết phim Việt cũng có 3D tôi đã không tin và thậm chí còn không định đi xem. Nhưng sau khi xem xong, tôi khá bất ngờ. 3D của phim rất nổi, sâu và tương tác nhiều với khán giả. Nói chung tôi không muốn bàn về nội dung, nhưng phần hình ảnh được như vậy là rất tốt rồi".

Bóng ma học đường đánh dấu một bước tiến quan trọng trong kỹ thuật làm phim của điện ảnh VN. Phim được thực hiện hoàn toàn ở môi trường ba chiều với máy quay 3D trị giá hàng triệu đô nên có độ sâu, rộng rõ rệt chứ không như nhiều bộ phim được quay ở 2D xong chuyển sang 3D trong phần hậu kỳ.

Danh hài Hoài Linh trong phim. Ảnh: Galaxy.

Danh hài Hoài Linh trong phim. Ảnh: Galaxy.

Danh hài Hoài Linh - diễn viên chính của bộ phim - phát biểu trong buổi ra mắt Bóng ma học đường tại TP HCM: "Chúng tôi đã làm được và làm thành công". Thành công của Bóng ma học đường cũng hứa hẹn cho tương lai của dòng phim 3D tại Việt Nam do chính các nhà làm phim trong nước thực hiện.

Bóng ma học đường đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc và sẽ phục vụ khán giả trong dịp Tết Tân Mão.

N.M.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý