10 điều có thể bạn chưa biết về "nam thần dở hơi" Park Seo Joon

sakura1 sakura1 @sakura1

10 điều có thể bạn chưa biết về "nam thần dở hơi" Park Seo Joon

Không chỉ là một nam thần đẹp trai mà Park Seo Joon còn có nhiều điểm khiến anh nổi bật giữa rừng sao nam Hàn Quốc hiện nay.

26/05/2017 03:19 PM
1,262

Không chỉ là một nam thần đẹp trai mà Park Seo Joon còn có nhiều điểm khiến anh nổi bật giữa "rừng" sao nam Hàn Quốc hiện nay.

Hiện tại Park Seo Joon đang đóng cặp cùng với Kim Ji Won trong bộ phim “ Fight My Way” của đài KBS. Hình tượng của anh chàng trong phim chẳng còn "mẫu mực" như "She Was Pretty", cũng không mạnh mẽ như "Hwarang" mà thêm nhiều phần chân thực và thậm chí có đôi lúc khá..."dở hơi", kỳ quái. Dẫu vậy, Park Seo Joon vẫn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ chính vì sự chân thực mà nhân vật của anh mang lại.

10 điều có thể bạn chưa biết về "nam thần dở hơi" Park Seo Joon - Ảnh 1

Là cái tên quen thuộc với khán giả phim Hàn với những bộ phim như: She Was Pretty, Kill Me, Heal Me, Hwarang... Nam diễn viên điển trai thu hút khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc, tuy nhiên điều khiến Seo Joon chiếm được cảm tình của người hâm mộ đó chính là các khía cạnh khác nhau trong con người anh.

Park Seo Joon thường xuất hiện với vẻ lịch lãm và điển trai đúng chất tài tử trong các sự kiện, đồng thời những khoảnh khắc đáng yêu, hài hước của anh lại càng khiến người hâm mộ cảm thấy yêu mến và như tiến được thêm một bước đến gần hơn với thần tượng. Ngoại hình người mẫu, tính cách thân thiện, tài năng diễn xuất tiềm năng là những điểm mạnh giúp nam diễn viên họ Park hoàn hảo hơn trong mắt công chúng.

Dẫu vậy, vẫn có rất nhiều điều không phải ai cũng biết về Park Seo Joon, mà dưới đây chính là 10 minh chứng hoàn hảo nhất!

Lần đầu tiên xuất hiện trong MV I Remember của Bang Yung Guk

Có thể bạn sẽ không thể nhận ra một Park Seo Joon mặt non choẹt và gầy tong khi anh chàng lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng trong MV I remember của Bang Yong Guk vào năm 2011. Trong MV, Park Seo Joon đóng vai một người đàn ông bất chấp tất cả vì tình và khiến nhiều người chú ý.

10 điều có thể bạn chưa biết về "nam thần dở hơi" Park Seo Joon - Ảnh 2

Là anh cả trong gia đình

10 điều có thể bạn chưa biết về "nam thần dở hơi" Park Seo Joon - Ảnh 3

Park Seo Joon là anh cả trong gia đình 3 anh em trai. Em trai của Park Seo Joon đã lấy vợ và có 1 bé gái 2 tuổi. Park Seo Joon nói rằng sống một mình ở Seoul khiến anh cảm thấy cô đơn và cháu gái của mình đã khiến anh muốn có hơi ấm gia đình. Cháu gái của anh thậm chí đã nhận ra chú của mình trên TV. Có lẽ Park Seo Joon sẽ trở thành ông chồng lí tưởng trong tương lai?

Có phong cách thời trang độc đáo

Park Seo Joon chính là người mẫu Châu Á đầu tiên trở thành gương mặt đại diện cho Tommy Hilfiger. Đó cũng là lý do vì sao anh ấy xuất hiện trong show thời trang của hãng này tại Los Angeles cùng với Jessica.

10 điều có thể bạn chưa biết về "nam thần dở hơi" Park Seo Joon - Ảnh 4

Thậm chí, kể cả khi không đóng phim, Park Seo Joon trong những bộ trang phục thường ngày của mình cũng giống như một người mẫu bước ra từ tạp chí. Với chiều cao lí tưởng, thân hình cân đối và gu thời trang cá tính, Park Seo Joon có thể kết hợp những trang phục đơn giản thành một “style” hoàn chỉnh riêng của mình.

10 điều có thể bạn chưa biết về "nam thần dở hơi" Park Seo Joon - Ảnh 5

Một đại diện của Tommy Hilfiger nói “Chúng tôi mong muốn sự kết hợp mà Tommy Hilfiger sẽ tạo ra cùng với Park Seo Joon, một diễn viên có xu hướng rất nổi tiếng và có ảnh hưởng ở thị trường Châu Á”.

Dính vào tin đồn với bạn diễn…nam?

Park Seo Joon là bạn thân của những cái tên nổi tiếng nhất hiện nay như Park Hyung Sik và Kwang Soo (bạn diễn trong Hwarang), Kang Ha Neul (bạn diễn trong phim điện ảnh Young cops) và Lee Hyun Woo - người em cùng công ty..

10 điều có thể bạn chưa biết về "nam thần dở hơi" Park Seo Joon - Ảnh 6

Nhưng có lẽ, người bạn thân nhất của Park Seo Joon phải kể đến Choi Si Won. Cả hai đã đóng chung phim Cô nàng xinh đẹp và còn được đề cử giải Cặp đôi đẹp nhất của đài MBC. Si Won đã liên tục photoshop ảnh của mình và Park Seo Joon trong phim và post lên instagram khiến nhiều fan thích thú. Si Won thậm chí còn đến dự đám cưới em trai của Park Seo Joon.

10 điều có thể bạn chưa biết về "nam thần dở hơi" Park Seo Joon - Ảnh 7

Sự thân thiết của Park Seo Joon với bạn bè nam giới của mình đã khiến dân tình hoài nghi “giới tính thật” của anh chàng. Bạn thân nhất trong Kbiz của Park Seo Joon là Choi Woo Shik có lần phải xác nhận rằng họ chỉ là bạn bè bình thường khi họ quay cảnh “khoá môi” trong phim sitcom Family vào năm 2012 và liên tục bị bắt gặp đi chơi cùng nhau sau đó. Tới đây, Choi Woo Sik sẽ xuất hiện với tư cách khách mời cho bộ phim "Fight My Way" của Park Seo Joon.

10 điều có thể bạn chưa biết về "nam thần dở hơi" Park Seo Joon - Ảnh 8

Tin đồn hẹn hò với bạn diễn nữ

Park Seo Joon và Baek Jin Hee sau khi đóng vai cặp vợ chồng trẻ đầy ăn ý trong phim Khát vọng thượng lưu đã thường xuyên bị bắt gặp bên nhau. Park Seo Joon đã dọn về gần nhà của Baek Jin Hee và họ còn bị bắt gặp mặc áo khoác đôi. Thế nhưng cả hai đã một mực phủ nhận tin đồn hẹn hò. Park Seo Joon “giải thích” rằng anh phải chuyển nhà vì bãi giữ xe của khu nhà cũ có vấn đề còn áo khoác là do được tài trợ!

10 điều có thể bạn chưa biết về "nam thần dở hơi" Park Seo Joon - Ảnh 9

Ngoài ra mọi người còn đặt câu hỏi về mối quan hệ của anh với Hyorin – (Sistar) sau khi họ đóng chung trong phim Dream High 2. Cha mẹ của nam diễn viên còn biết Hyorin. Thế nhưng mặc cho fan kì vọng họ đến với nhau, Park Seo Joon đã ngay lập tức dập tắt tin đồn, “Hyorin là diva của tôi. Hyorin thực sự chỉ là một người bạn duy nhất tôi có là một cô gái.”

Nổi tiếng nhờ đóng cặp với bạn diễn lớn tuổi

Nếu để ý trong những bộ phim Park Seo Joon từng đóng, anh chàng đa phần sánh đôi bên cạnh đàn chị. Điển hình phải kể đến như trong "A Witch’s Romance", bộ phim đã giúp Park Seo Joon được nhiều người biết đến hơn. Nam diễn viên đã đóng cặp bên cạnh nữ diễn viên Uhm Jung Hwa hơn mình tận 19 tuổi.

10 điều có thể bạn chưa biết về "nam thần dở hơi" Park Seo Joon - Ảnh 10

Sau đó anh đóng cặp với đàn chị Hwang Jung Eum trong “Kill Me Heal Me”, “She Was Pretty” và Han Hyo Joo trong phim điện ảnh “A Beauty Inside”. Phải công nhận rằng dù đóng cặp cùng những bà chị, Park Seo Joon cũng không tỏ ra lép về trong những màn khoá môi!

Là người sống nội tâm

Mặc dù chúng ta hay bắt gặp Park Seo Joon cười tươi rói trước và sau ống kính và anh chàng có hàng tá những người bạn nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng Park Seo Joon thú nhận rằng mình là người hướng nội. Anh chàng từng tâm sự: “Đó chỉ là hình ảnh của tôi trước ống kính. Tôi thực sự là người sống nội tâm và tôi cũng ít khi nào nói chuyện khi đi chơi với bạn bè”.

Mẫu người lý tưởng

10 điều có thể bạn chưa biết về "nam thần dở hơi" Park Seo Joon - Ảnh 11

Park Seo Joon từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng một người con gái có đôi tay đẹp và nụ cười xinh sẽ hấp dẫn mình. Nhưng quan trọng nhất phải là người con gái nói chuyện hợp tính với anh chàng “Tôi rất đề cao ấn tượng ban đầu. Còn nữa, phong cách trò chuyện của chúng tôi phải hợp nhau”, nam diễn viên cho biết.

Không nghĩ rằng mình đẹp trai

Park Seo Joon nhiều lần nói rằng anh không hiểu vì sao nhiều người khen anh đẹp trai. “Gương mặt tôi quá ư bình thường. Vì quá bình thường nên tôi có thể tạo hiệu ứng giúp bạn diễn của mình nổi bật hơn. Nếu có diễn viên nữ nào muốn trông xinh đẹp hơn, họ nên diễn với tôi.”, Park Seo Joon nghiêm túc nói.

Nổi tiếng nhưng không kiêu ngạo

Mặc dù trở nên cực kì nổi tiếng nhưng Park Seo Joon vẫn không mắc bệnh ngôi sao và luôn nhớ đến quá khứ khó khăn khi mới vào nghề của mình. Anh nói, “May thay, bây giờ đã có nhiều cơ hội hơn ngày xưa. Trước đây, rất khó để tìm được việc làm, nhưng bây giờ tôi có thể dễ dàng tìm được những dự án phim khác nhau”.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý