10 năm sau scandal với Hoàng Thùy Linh, cuộc sống của Việt Dart hiện tại thế nào?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

10 năm sau scandal với Hoàng Thùy Linh, cuộc sống của Việt Dart hiện tại thế nào?

10 năm sau scandal, Hoàng Thùy Linh đã vực dậy trở thành nữ ca sĩ nổi tiếng, nóng bỏng. Cuộc sống của người “tình cũ” Việt Dart cũng đã có nhiều thay đổi.

06/10/2017 02:47 PM
20,657

10 năm sau scandal, Hoàng Thùy Linh đã vực dậy trở thành nữ ca sĩ nổi tiếng, nóng bỏng. Cuộc sống của người “tình cũ” Việt Dart cũng đã có nhiều thay đổi.

Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ, diễn viên đã được khán giả nhớ mặt gọi tên. 10 năm trước, khi đang nổi tiếng và được khán giả quan tâm với vai diễn Vàng Anh trong “Nhật ký Vàng Anh”, Hoàng Thùy Linh vướng vào scandal khiến sự nghiệp chìm xuống “vực sâu”.

Từ cô diễn viên xinh xắn được yêu thích, sự nghiệp bỗng chố quay lưng lại với Hoàng Thùy Linh. Hình tượng hồn nhiên của cô bỗng chốc sụp đổ trong lòng khán giả. Cho đến hôm nay, sau 10 năm, Hoàng Thùy Linh đã mạnh mẽ vượt qua dư luận, tiếp tục con đường nghệ thuật và trở thành nữ ca sĩ đa năng của làng giải trí Việt.

10 năm sau scandal với Hoàng Thùy Linh, cuộc sống của Việt Dart hiện tại thế nào? - Ảnh 1Phóng to

Hoàng Thùy Linh và Việt Dart thuở còn mặn nồng

Mới đây nhất trong buổi họp báo về dự án âm nhạc mới và cuốn tự truyện “Vàng Anh và Phượng Hoàng”, lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh đã thẳng thắn chia sẻ câu chuyện quá khứ sau 10 năm. Cô đã bật khóc trước những chặng đường cuộc sống và sự nghiệp đầy khó khăn mình đã đi qua. 10 năm sau scandal ấy, Hoàng Thùy Linh đã bật khóc nói lời xin lỗi “Vàng Anh”.

Trong khi cuộc sống mới của Hoàng Thùy Linh có nhiều thay đổi thì không ít khán giả cũng tò mò về người “tình cũ” - Việt Dart liệu có cuộc sống như thế nào 10 sau scandal với Hoàng Thùy Linh?.

10 năm sau scandal với Hoàng Thùy Linh, cuộc sống của Việt Dart hiện tại thế nào? - Ảnh 2Phóng to

Hoàng Thùy Linh hiện là nữ ca sĩ nóng bỏng, nổi tiếng

Theo một số thông tin trên Thể thao văn hóa, sau khi scandal xảy ra, gia đình Việt Dart đã ngỏ lời hỏi cưới Hoàng Thùy Linh nhưng cô đã không chấp nhận.

Việt Dart sau đó cũng trở lại nước ngoài tiếp tục việc học. Mới đây, các hình ảnh hiện tại của Việt Dart được hé lộ khiến nhiều người bất ngờ.

10 năm sau scandal với Hoàng Thùy Linh, cuộc sống của Việt Dart hiện tại thế nào? - Ảnh 3Phóng to

Việt Dart hiện tại khá chững chạc và phong độ.

Theo đó, anh đã lập gia đình cùng một cô gái xinh đẹp và đã lên chức bố. Khác với thân hình gầy gò cách đây 10 năm, tình cũ Hoàng Thùy Linh hiện tại khá chững chạc và phong độ.

10 năm sau scandal với Hoàng Thùy Linh, cuộc sống của Việt Dart hiện tại thế nào? - Ảnh 4Phóng to

10 năm sau scandal với Hoàng Thùy Linh, cuộc sống của Việt Dart hiện tại thế nào? - Ảnh 5Phóng to

Anh đã lập gia đình và lên chức bố

Trên trang cá nhân, Việt Dart hạn chế thông tin ở chế độ chia sẻ với bạn bè, người quen. Bà xã của anh lại chia sẻ rất nhiều hình ảnh về gia đình nhỏ của mình trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cuộc sống của Việt Dart và gia đình vẫn khá kín tiếng.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý