15 năm sống trong “địa ngục” ròng rã chữa bệnh cho con, diễn viên Quốc Tuấn sướng run người khi cuối cùng “phép màu” đã xuất hiện!

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

15 năm sống trong “địa ngục” ròng rã chữa bệnh cho con, diễn viên Quốc Tuấn sướng run người khi cuối cùng “phép màu” đã xuất hiện!

Trong hành trình 15 năm ròng rã chữa bệnh cho con, diễn viên Quốc Tuấn đã trải qua nhiều khó khăn, cực khổ. Thế nhưng anh vẫn không nản chí, quyết tâm và phép màu cuối cùng đã đến.

19/09/2017 05:04 PM
3,633

Trong hành trình 15 năm ròng rã chữa bệnh cho con, diễn viên Quốc Tuấn đã trải qua nhiều khó khăn, cực khổ. Thế nhưng anh vẫn không nản chí, quyết tâm và phép màu cuối cùng đã đến.

Quốc Tuấn, sinh năm 1961 là một trong những diễn viên gạo cội của làng phim ảnh phía Bắc. Anh khá quen mặt với khán giả qua những bộ phim như "Người vác tù và hàng tổng", "Luật đời", "12A và 4H"... tất cả các vai diễn này đều để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Hình ảnh một người đàn ông hiền lành, nhẫn nhịn và sâu sắc là những gì người ta hình dung và nhớ nhất khi nói đến Quốc Tuấn.

Hơn 40 tuổi nam diễn viên mới lập gia đình. Thế nhưng khi hai vợ chồng vừa hạnh phúc đón cậu con trai đầu lòng chưa được bao lâu thì lại bắt đầu những tháng ngày chạy đôn chạy đáo khắp nơi để chữa bệnh cho con.

Theo đó, con trai diễn viên Quốc Tuấn bị mắc hội chứng APERT (bệnh xương cứng sớm cục bộ) và hẹp đường thở.

Hội chứng APERT không phải là một loại bệnh thường gặp ở trẻ em. Xương hộp sọ cứng nhanh trong khi não vẫn phát triển. Những em bé bị mắc bệnh này mắt hay bị lồi, tay bị dính, phần xương mặt biến dạng.

Diễn viên Quốc Tuấn và những chia sẻ trong hành trình 15 năm ròng rã chữa bệnh cho con - Ảnh 1Phóng to

Suốt 15 năm diễn viên Quốc Tuấn luôn bên con trai trong hành trình chữa bệnh

Trước bất hạnh mà con trai phải gánh chịu, Quốc Tuấn đã có khi buồn rầu thế nhưng cuối cùng tình phụ tử thiêng liêng đã kéo anh đứng lên, mạnh mẽ cùng con ròng rã chữa bệnh suốt 15 năm trường. Và hôm nay sau chừng ấy thời gian sống “địa ngục” cùng căn bệnh của con trai, Quốc Tuấn đã hạnh phúc khi phép màu thực sự xuất hiện.

Theo chia sẻ mới đây nhất của Quốc Tuấn trên Vietnamnet, con trai anh vừa trải qua một cuộc đại phẫu thuật và đã thành công đến mức anh không dám tin đó là sự thật.

Quốc Tuấn cho biết, cách đây 4 năm, bé Bôm đã từng trải qua ca phẫu thuật tương tự ở Hàn Quốc nhưng không thành công. Trải qua ít năm, nhờ những giáo sư Mỹ giới thiệu công nghệ mới nên anh đã đồng ý phẫu thuật ở Việt Nam. Và đây là ca mổ đầu tiên ở Viên Nam và đã thành công.

Chia sẻ về khoảnh khắc đưa ra quyết định, Quốc Tuấn cho biết, khi anh quyết định mổ rất nhiều người phản đối quyết liệt vì các giáo sư Hàn và Úc đều nói là phải 17-18 tuổi mới làm được. Thế nhưng lúc này hàm trên của Bôm ngày càng tụt vào trong, ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng nói và ăn uống, khuôn mặt cũng bị ảnh hưởng.

Nếu không thực hiện phâu thuật sớm sẽ gây nhiều mặc cảm cho Bôm khi lớn lên. Và thế là anh cương quyết phẫu thuật dù chịu sức ép nặng nề vì lo lại thất bại và sự ngăn cản của mẹ Bôm.

Thế nhưng cuối cùng phép màu đã xuất hiện, ca phẫu thuật đã thành công khiến nam diễn viên nhiều đêm không tin đấy là sự thật. Anh cực kỳ hạnh phúc.

Diễn viên Quốc Tuấn và những chia sẻ trong hành trình 15 năm ròng rã chữa bệnh cho con - Ảnh 2Phóng to

Con trai Quốc Tuấn vừa trải qua cuộc đại phẫu thuật

Cũng theo tâm sự của Quốc Tuấn, với anh chẳng có gì là quá quan trọng sau 15 năm biến cố khủng khiếp. Khoảng thời gian ấy, anh đã phải làm đủ việc dính đến nghề nghiệp và bán cả nhà để lo chạy chữa cho con. Nếu trước đây chưa bao giờ anh khóc thì bây giờ chỉ nói đến Bôm thôi là anh đã rất dễ trào nước mắt, không kiềm chế được.

Có lẽ tình phụ tử thiêng liêng đã kéo anh quyết tâm đi đến cuối cùng của hạnh phúc và những nỗ lực. Từ việc phải tự tìm hiểu về căn bệnh mà cậu con trai mắc phải đến nay Quốc Tuấn đã nhẹ lòng hạnh phúc mỗi lúc ngắm nhìn con. Tâm sự về điều mà mình mong muốn nhất, Quốc Tuấn cho biết anh chỉ mong kiếm tiền để chuẩn bị thẩm mỹ cho Bôm.

Được biết, Bôm vừa thi đỗ vào học viện âm nhạc và cậu bé sẽ theo học trung cấp Piano Jazz 7 năm tại học viện.

Nhìn lại hành trình đầy khó khăn mà bố con Quốc Tuấn đã trải qua, ai cũng bật khóc vì xúc động. Rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng và sự khâm phục dành cho nam diễn viên và con trai.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý