2NE1 "dính phốt' vụ tai nạn chết người của Daesung

mesuhao mesuhao @mesuhao

2NE1 "dính phốt' vụ tai nạn chết người của Daesung

Yg entertainmentđã quyết định lùi ngày phát hành bài hát mới của nhóm 2ne1 1 tuần.

03/06/2011 12:03 PM
5,730
Theo thông tin trên blog chính thức của YG Entertainment, hãng đã quyết định lùi ngày phát sóng trực tiếp chương trình hàng tuần trên Internet và ngày phát hành bài hát mới của nhóm 2NE1 trong 1 tuần. YG Entertainment xin lỗi vì thông báo chậm trễ về quyết định do "những vấn đề bức xúc vừa xảy ra". Việc thành viên Dae Sung của Big Bang đã gây tai nạn dẫn đến chết người cũng nằm trong thông báo này.



Trong tuyên bố, YG Entertainment cũng giải thích tình trạng hiện thời của Dae Sung. Họ nói rằng anh đang "có một thời gian rất khó khăn, ở một mình, thậm chí từ chối nói chuyện với gia đình mình"- YG nói thêm - "Điều này làm chúng tôi vô cùng lo lắng vì Daesung là loại người luôn luôn đổ lỗi cho chính mình trong bất kỳ chuyện xấu nào xảy ra xung quanh anh ấy. Có lẽ kể từ bây giờ, Daesung đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất của cuộc đời mình."



YG giải thích: "Những gì anh đang trải qua không là gì so với nỗi đau của gia đình người quá cố cảm thấy hiện nay. Hầu hết những người bị những cú sốc lớn như vậy, chắc chắn sẽ bị tổn thương tâm lý thứ cấp mà kéo dài đến hàng tháng, hàng năm, hoặc thậm chí trong phần còn lại cuộc sống của họ".

Tai nạn xe hơi làm Daesung bị gãy mũi và xương hàm trên đường trở về từ một buổi ghi hình năm 2009: "Hiện nay chúng tôi đang rất lo lắng doDaesung đang rất sốc. Trước đó, Daesung đã hầu như không thể vượt qua cú sốc từ tai nạn đe dọa tính mạng chính mình trong năm 2009" .


Tai nạn của Daesung năm 2009

"Chúng tôi hy vọng rằng Daesung sẽ có thể trút được một ít gánh nặng rất lớn mà anh cảm thấy, nhờ việc điều tra nhanh chóng và chính xác vụ việc này".

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra thêm nguyên nhân cái chết của người lái mô tô.

Sau vụ gây tai nạn, Daesung cũng sẽ không xuất hiện trên chương trình "Night After Night" của đài SBS nữa. Đạo diễn Choi Youngin cho biết chương trình vẫn sẽ tiến hành bình thường và chờ đợi kết quả cuối cùng của cuộc điều tra tứ phía cảnh sát.


Daesung trong phim What's Up

Trong khi đó, bộ phim âm nhạc gần như hoàn thành sản xuất "What's Up", có sự góp mặt của Daesung, tiếp tục bị hoãn lại. Sau khi SBS từ chối phát sóng vào tháng 2, nhóm sản xuất đã tìm kiếm một đài truyền hình mới nhưng không thành công. Đây có thể sẽ là tai nạn tiếp tục của "What's Up" trong khi còn đang tìm kiếm kênh phát sóng.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý