2Sao phỏng vấn độc quyền Super Junior

biettuot biettuot @biettuot

2Sao phỏng vấn độc quyền Super Junior

(2sao) các btv, pv 2sao tại khu vực miền nam đang chuẩn bị tích cực nhất để buổi phỏng vấn diễn ra thành công trông không khí rậm ...

07/05/2011 05:55 PM
1,977
Tối nay, đêm diễn được các fan nhạc Hàn vô cùng chờ đợi sẽ diễn ra tại Sân vận động Gò Đậu – Becamex Bình Dương sẽ diễn ra để chứng minh thêm một lần nữa sức nóng của những chàng trai đến từ xứ Kim chi như lần gặp mặt đầu tiên cách đây 1 năm tại SVĐ Mỹ Đình với hơn 50.000 khán giả hâm mộ. Các chàng trai trẻ cũng đang rất sung sức cho lần gặp lại này để tiếp tục mang thêm những kỉ niệm đẹp với người hâm mộ Việt Nam.


Suju trong chuyến biểu diễn đầu tiên tại Việt Nam


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


Clip: Super Junior nói: "Tôi yêu Việt Nam"

Các công tác chuẩn bị cho đêm diễn cũng đã gần đi vào hoàn tất để mang lại thêm một bữa tiệc âm thanh đẹp dành cho những người hâm mộ từ phía công ty công ty tổ chức. Với sân khấu hiện đại và hoàng tráng vào bậc nhất của Việt Nam những năm trở lại đây, Super Show 3 không những chỉ là một đêm nhạc giữa ca sĩ và khán giả, mà còn mang đến nhiều kinh nghiệm về công tác tổ chức các sự kiện âm nhạc lớn cho giới sản xuất Việt Nam.


Từ thời điểm xuống sân bay, nghỉ tại khách sạn và tổng duyệt, Suju luôn nhận được những tình cảm yêu mến của những fans hâm mộ. Những cử chỉ hâm mộ, quan tâm, dù đôi lúc hơi thái quá nhưng vẫn thể hiện được rõ tinh thần cổ vũ văn minh của fan Việt Nam trước giờ khai diễn.



Là đơn vị bảo trợ thông tin cho sự kiện Super Show 3 thực hiện tại Việt Nam, 2Sao là một trong 5 cơ quan báo chí được mời tham gia buổi họp báo sẽ diễn ra trong ít phút nữa. Và để làm tăng sức nóng của sự kiện âm nhạc thu hút nhiều sự chú ý, 2Sao sẽ tiến hành thực hiện nối trực tiếp cuộc họp báo này đến độc giả thân thiết và ủng hộ 2Sao suốt thời gian qua.

Các Biên tập viên và phóng viên của 2Sao đã chuẩn bị hết sức chu đáo để có thể chuyển tải và cập nhật nội dung sớm nhất tới độc giả.. Hãy cùng đón chờ những thông tin nóng nhất từ chính các chàng trai của Suju và cập nhật những thông tin mới nhất về đêm diễn được chia sẻ từ phía BTC.

Trong khi đón chờ những thông tin mới nhất từ buổi họp báo, các fan của Super Junior hãy cùng theo dõi những hình ảnh tường thuật  trực tiếp cho đêm diễn tại bài viết: TRỰC TIẾP: Super Junior tung hoàng sân khấu Super Show 3 Việt Nam

Phần nội dung phỏng vấn sẽ được cập nhật trong bài viết này.

BBT 2Sao

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý