3 'bóng hồng' trong cuộc đời đàn ông khiến phụ nữ phải bận lòng

sakura1 sakura1 @sakura1

3 'bóng hồng' trong cuộc đời đàn ông khiến phụ nữ phải bận lòng

Chắc chắn những đối tượng này đã đôi lần khiến bạn phải lo lắng hay hờn ghen... Cùng điểm mặt lại những bóng hồng khiến chị em phải đau đầu nhé.

21/06/2016 10:22 AM
3,894

Mối tình đầu

Cô gái này đứng đầu tiên trong danh sách những người phụ nữ khiến chị em phải bận lòng nhiều nhất.

Mối tình đầu đối với đàn ông luôn là tình cảm tươi đẹp nhất, trong sáng và tròn trịa nhất. Đây là lần đầu tiên trái tim họ rung động, họ biết cảm giác thế nào là tình yêu. Vậy nên dù sau này có gặp một người phụ nữ xuất sắc hơn, thì suy nghĩ trong họ vẫn không thay đổi. Tận sâu trong trái tim họ luôn có hình ảnh một cô gái mà họ từng yêu tha thiết. Khi mất đi người con gái đó, họ sẽ khó để mà tiếp tục yêu một người con gái khác. Cho dù cô gái ấy có xuất sắc, có xinh đẹp đến mức nào, thì vẫn không thể thay thế được chỗ của người con gái đầu tiên đó.

Chính vì thế, mối tình đầu là đối tượng mà rất nhiều chị em dù chưa gặp lần nào, nhưng nghĩ đến cũng đủ để hờn ghen.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Bạn thân

Mỗi người đàn ông thường có một người bạn nữ thân, có thể được coi là tri kỷ. Đây là cô gái có thể không xinh, có thể không giỏi... chẳng có điểm gì nổi trội nhưng lại cực hiểu về người đàn ông của bạn.

Chồng của bạn sẽ tìm đến cô ấy những lúc buồn, những lúc cãi nhau với bạn và không có ai để chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

Đây là cô gái luôn khiến phụ nữ phải đề phòng và bực bội bởi suy nghĩ :"Làm gì có bạn gái thân".

Cô gái khiến chồng "say nắng"

Một cô nàng xuất hiện trong thời gian ngắn ngủi nhưng làm đảo lộn hết tất cả cuộc sống của gia đình bạn.

Cô gái này có thể là đồng nghiệp, một cô hàng xóm, hay có thể chỉ cô gái thoáng qua vài giây gặp gỡ nhưng có thể khiến chồng bạn "say nắng".

Tình cảm say nắng nếu kết thúc nhanh thường không mang lại kết quả quá tệ nhưng cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến tình cảm vợ chồng. Bởi lẽ người phụ nữ sẽ cảm thấy bị tổn thương vì chồng dành tình cảm cho người phụ nữ khác.

Tuy nhiên, cơn say nắng kéo dài có thể khiến người đàn ông tìm lại được cảm giác mới yêu, vô cùng thú vị và tươi mới... điều này có thể dẫn đến việc chồng bạn có thể đi lạc đường vào những mối quan hệ ngoài luồng, vụng trộm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý