3 cách sử dụng pin laptop Dell hiệu quả nhất

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

3 cách sử dụng pin laptop Dell hiệu quả nhất

(ĐSPL) Với chế độ bảo hành tốt, bền bỉ, mượt mà, dòng máy tính Dell thường là lựa chọn ưu tiên dành cho các tín đồ sành công nghệ.

25/11/2016 10:18 AM
281

(ĐSPL) - Với chế độ bảo hành tốt, bền bỉ, mượt mà, dòng máy tính Dell thường là lựa chọn ưu tiên dành cho các tín đồ sành công nghệ.

Tuy nhiên, để có cách sử dụng pin laptop Dell hiệu quả nhất, không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đay bạn nhé!

1. Sử dụng phần mềm Battery Meter

3 cách sử dụng pin laptop Dell hiệu quả nhất - Ảnh 1

3 cách sử dụng pin laptop Dell hiệu quả nhất

Battery Meter là phần mềm cực kì hữu ích giúp tiết kiệm pin. Khi bạn vừa sạc pin, vừa sử dụng máy tính, phần mềm này sẽ phát huy tác dụng, đóng vai trò tự động ngắt và dùng nguồn sạc của máy tính thay vì dùng pin.

Điều này giúp hạn chế chai và tăng tuổi thọ pin cho latop của bạn.

2. Giữ pin laptop ở nhiệt độ mát mẻ

3 cách sử dụng pin laptop Dell hiệu quả nhất - Ảnh 2

Giữ pin laptop ở nhiệt độ mát mẻ

Giữ pin ở nhiệt độ mát mẻ, không để trong trạng thái nóng thờng xuyên là một trong những cách sử dụng pin laptop Dell hiệu quả nhất.

Để tránh tình trạng nóng của máy, bạn không nên dùng máy trên chăn, gối, đệm, bạn cũng có thể sử dụng đế rời tản nhiệt đế bảo vệ pin. Tuy nhiên, đế rời khá cồng kềnh và sẽ khiến bạn mất thêm một chút chi phí nhỏ.

3. Tắt những ứng dụng không cần thiết

3 cách sử dụng pin laptop Dell hiệu quả nhất - Ảnh 3

Tắt những ứng dụng không cần thiết

Một trong những cách sử dụng pin laptop Dell hiệu quả cực kì đơn giản đó chính là hãy tắt các ứng dụng không cần thiết như chương trình diệt virus, các phần mềm chạy ngầm, lướt Web bằng Firefox với Add-on Adblock.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bật, tắt nhiều thiết bị tại BIOS. Cách này vừa kéo dài thời gian sử dụng của pin, vừa giúp máy tính khởi động nhanh hơn.

Hãy để những cách sử dụng pin laptop Dell hiệu quả nhất trên đây giúp bạn kéo dài thêm thời gian dùng pin của mình nhé. bạn có thể tham khảo thêm những thói quen tàn phá máy tính của chúng tôi tổng hợp trước để bạn có cách dùng máy tính của mình bền lâu hơn nhé.

Nguyễn Việt Anh (tổng hợp)


tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý