3 chai bia Halida cạn khô: Hãng nói mang mẫu về kiểm nghiệm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

3 chai bia Halida cạn khô: Hãng nói mang mẫu về kiểm nghiệm

(ĐSPL) Đại diện truyền thông Nhà máy bia Đông Nam Á cho biết, doanh nghiệp đã mang mẫu của 3 chai bia về kiểm nghiệm chất lượng.

24/06/2016 07:48 AM
363

(ĐSPL)  - Đại diện truyền thông Nhà máy  bia Đông Nam Á cho biết, doanh nghiệp đã mang mẫu của 3 chai bia về kiểm nghiệm chất lượng. Quá trình này sẽ diễn ra trong vòng một tuần.

Liên quan tới vụ việc ba chai bia nhãn hiệu Halida bị cạn khô dù chưa được mở nắp,  trả lời chúng tôi, đại diện truyền thông Nhà máy bia Đông Nam Á (đơn vị sản xuất bia Halida) cho biết sẽ sớm có câu trả lời sau khi nghiểm nghiệm chất lượng bia trong 3 chai khách hàng phản ánh.

 3 chai bia Halida cạn khô: Hãng nói mang mẫu về kiểm nghiệm - Ảnh 1Phóng to

Khách hàng thắc mắc Công ty sẽ lấy mẫu ở đâu từ 3 chai bia đã cạn khô này.

Theo đó, bà Vân - Đại diện truyền thông Nhà máy bia Đông Nam Á cho hay, doanh nghiệp đã nhận được phản ánh của khách hàng P.H.L. (Hậu Lộc – Thanh Hóa) về sự việc 3 chai bia Halida bị cạn khô dù chưa được mở nắp.

“Theo quy trình giải quyết khiếu nại của công ty, chúng tôi đã cử đại diện tới làm việc với khách hàng và ghi nhận sự việc. Theo ghi nhận 3 chai bia chưa có dấu hiệu bị mở và là sản phẩm của công ty.” – Bà Vân cho biết.

Cũng theo vị đại diện truyền thông, công ty đã mang mẫu bia về để tiến hành kiểm nghiệm chất lượng.

Bà Vân cho biết việc kiểm nghiệm chất lượng mẫu bia sẽ kéo dài trong thời gian 1 tuần, công ty sẽ có câu trả lời bằng văn bản cho khách hàng sau khi có kết quả kiểm nghiệm.

Tuy nhiên, điều khách hàng không khỏi băn khoăn là công ty lấy mẫu bia ở đâu để mang về kiểm nghiệm khi 3 chai bia bị cạn (duy nhất một chai còn một chút cặn ở đáy). Và vấn đề khách hàng quan tâm hơn cả là vì sao 3 chai bia bị cạn khô thì vẫn chưa được doanh nghiệp giải thích.

Trước đó, theo phản ánh của ông Phan Huy T. (Hậu Lộc – Thanh Hóa), đầu tháng 6, ông mua một két bia Halida tại 1 tiệm tạp hóa trên địa bàn.

Tuy nhiên khi khách hàng mang bia về uống thì phát hiện có 3 chai bia trống rỗng. Cả 3 chai bia đều còn nguyên nắp, không có dấu hiệu bị khui. “Tôi nghi ngờ 3 chai bia Halida này giả.” – ông T. cho biết.

Ghi nhận của phóng viên, ba chai bia đều ghi ngày sản xuất là 30/4, phần vỏ chai còn nguyên tem nhãn, các chỉ số, thông số về lô sản xuất, ngày tháng, địa chỉ và số đường dây nóng của hãng bia Halida.

Sau khi phản ánh, khách hàng được cửa hàng tạp hóa này đã quyết định đổi 3 chai bia khác.

Xuân Tùng

Nguon: Nguoiduatin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý