3 sai lầm của phụ nữ dễ mắc phải khi chồng ngoại tình

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

3 sai lầm của phụ nữ dễ mắc phải khi chồng ngoại tình

Khi chồng ngoại tình, phụ nữ đừng dại dột mà làm 3 điều dưới đây, vì sẽ càng đẩy chồng xa hơn đấy.

08/07/2016 10:21 AM
2,287

Khi biết chồng bạn ngoại tình, bạn không nên đánh ghen hay là ầm lên cho tất cả mọi người cùng biết. “Xấu chàng hổ ai”. Và có thể, chưa hẳn bạn không phải là người khiến bạn đời của mình mắc lỗi.

Tuy nhiên, khi phát hiện người chồng đầu ấp tay gối với mình phải bội, không mấy ai giữ được bình tĩnh mà thường làm ầm ỹ mọi chuyện lên, việc này vô tình khiến chồng bạn chống đối và lún sâu hơn nữa.

ngoaitinh-xahoi.com.vn-1467516106

Ảnh minh họa

Truy tìm bằng chứng

Khi phụ nữ nghi ngờ người đàn ông của họ ngoại tình, sai lầm đầu tiên là đi điều tra. Họ có thể kiểm tra điện thoại, email, thuê thám tử, kêu gọi người xung quanh… Có quá nhiều cách mà chị em đã làm để chứng minh một điều gần như đã rõ ràng: Mối quan hệ vợ chồng đã xấu đi nghiêm trọng.

Cho dù chồng bạn thực sự dối trá hoặc bạn đang hoang tưởng thì bằng chứng là không cần thiết để biết một điều gì đó đã thay đổi. Bạn lái xe điên cuồng trong đêm, bạn cấu xé đối phương… chỉ khiến bạn trông điên rồ, thất bại và thảm thương mà thôi.

Dằn vặt, chửi bới hay cấm vận chồng

Đây là những điều mà phụ nữ rất hay mang ra áp dụng khi chồng ngoại tình. Tuy nhiên đó không phải những việc làm khôn ngoan.

Việc chửi bới hay dằn vặt chỉ càng khiến chồng thấy bạn thật ghê gớm và khó chịu, trong khi đó cô bồ lại quá ngọt ngào, điều này sẽ khiến chàng cảm thấy việc mình đi ngoại tình cũng đều do lỗi của vợ, chả việc gì phải ăn năn cả. Đồng thời chuyện bạn cấm vấn chàng cũng khiến chàng thấy mỏi mệt và xa cách nhau hơn, hãy nhớ, dày vò chàng không phải là cách hay.

Thay đổi để giữ chồng

Sau những dằn vặt đau khổ khi phát hiện chồng lạc lối, bạn sẽ cố níu kéo anh ta. Nhưng ngoại tình hiếm khi có thể dừng lại, dù anh ta hứa bao nhiêu và bạn thay đổi bao nhiêu để giữ. Nếu anh ta lừa dối bạn thì đã đến lúc chia tay.

Hơn thế, bạn không cần thay đổi bản thân nếu chồng không chung thủy. Khi chồng dối trá, việc đó không phản ánh thiếu sót hay giá trị của bạn, mà là dấu hiệu cho thấy anh ta không gánh vác được trách nhiệm duy trì mối quan hệ vợ chồng. Anh ta đang thiếu kỹ năng. Vấn đề thuộc về anh ta, không phải bạn.

Bởi vì bạn không khiến chồng mình ngoại tình nên bạn cũng không chấm dứt việc này được. Bạn không cần phải thay đổi gì vì một người như thế. Hãy bỏ ngay suy nghĩ bạn cần ăn mặc đẹp hơn, gầy hơn, hoang dại trên giường để giữ chồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý