3 sao Việt và cuộc hành trình hết sức hết tiền âm thầm cùng con vượt qua bệnh tật

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

3 sao Việt và cuộc hành trình hết sức hết tiền âm thầm cùng con vượt qua bệnh tật

Diễn viên Quốc Tuấn, Vân Hugo, MC Hồng Phúc… là những sao Việt từng một thời lo lắng với nỗi đau bệnh tật của con. Vượt qua những khó khăn, họ đã cùng con trải qua hành trình chống chọi với bệnh

26/09/2017 05:20 PM
7,544

Diễn viên Quốc Tuấn, Vân Hugo, MC Hồng Phúc… là những sao Việt từng một thời lo lắng với nỗi đau bệnh tật của con. Vượt qua những khó khăn, họ đã cùng con trải qua hành trình chống chọi với bệnh tật.

Diễn viên Quốc Tuấn và hành trình 15 năm chữa bệnh cùng con trai Bôm

Câu chuyện về diễn viên Quốc Tuấn và cậu con trai tên Bôm những ngày qua đã khiến không ít người xúc động và nể phục. Với tình yêu con vô bờ bến, Quốc Tuấn đã âm thầm cùng con chống chọi bệnh tật trong hành trình 15 năm. Suốt 15 năm “địa ngục” đó anh thậm chí đã phải bán nhà, từ bỏ đam mê, sống bằng mức lương ít ỏi nhưng không bao giờ Quốc Tuấn nản chí trong hành trình đưa con trai thành một người bình thường.

Quốc Tuấn kết hôn ở tuổi đã lớn, hạnh phúc mỉm cười khi sau đó hai vợ chồng nam diễn viên chào đón đứa con trai đầu. Thế nhưng giây phút ấy cũng là nỗi bất hạnh ập đến, Bôm - con trai anh không may mắc phải căn bệnh hiếm gặp – hội chứng Apert (xương sớm cục bộ), khiến cậu bé ra đời với gương mặt nhiều thiết sót.

Giây phút nhìn thấy con, hình ảnh ấy cứ như vết dao đâm vào lòng anh. Thừa nhận mình là một người cứng rắn nhưng từ khi có Bôm, anh bỗng hay rơi nước mắt.

Sao Việt và những cuộc hành trình âm thầm cùng con vượt qua bệnh tật - Ảnh 1Phóng to

Suốt 15 năm Quốc Tuấn luôn bên Bôm, cùng con chống chọi với bệnh tật

Thế nhưng vì thương con, anh bắt đầu hành trình cùng Bôm chữa trị. Với Quốc Tuấn, hành trình 15 năm cùng con đi qua 10 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ từ nới hộp sọ, tách ngón tay, điều trị hẹp đường thở, quả là kinh khủng. Bao lần đứng trước phòng phẫu thuật, anh như chết lặng dõi theo.

Anh và vợ thậm chí còn phải bán nhà, chật vật với đủ các công việc để có tiền lo cho con. Và rồi sự cố gắng của anh đã được đền đáp, sau 15 năm ròng rã, hạnh phúc đã mỉm cười với bố con Bôm.

Hiện tại, cuộc đại phẫu thuật đã thành công, sức khỏe Bôm đã được cải thiện và gia đình Quốc Tuấn đang đợi đến thời gian phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt cho con.

Mới đây nhất, Bôm còn thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và đứng top 5. Nhìn đứa con trai với nhiều vết sẹo di chứng sau nhiều cuộc phẫu thuật, nước mắt Quốc Tuấn lại rơi. Nhưng giờ đây những giọt nước mắt ấy là hạnh phúc, nhìn con anh vẫn không dám tin đó là sự thật. Nhiều đêm ngắm Bôm, nam diễn viên vẫn ngân ngấn nước mắt, nở nụ cười hạnh phúc thực sự.

Vân Hugo và hành trình cùng con chữa bệnh tâm lý

Vân Hugo từng bật khóc khi nói về nguyên nhân khiến Bin – cậu con trai duy nhất bị sang chấn tâm lý. Theo đó, nữ MC cho biết, khi hơn 1 tuổi, Bin đã vô tình chứng kiến cảnh xô xát giữa bố mẹ. Từ đó, hình ảnh này luôn ám ảnh trong tâm trí, làm bé trở nên rụt rè, ít nói và dễ tổn thương.

Sau khi phát hiện ra bệnh của con, cô đưa con đi khắp nơi, tìm tới vô số các bác sĩ giỏi để chữa bệnh. Thế nhưng họ đều nói rằng “phải rất kiên nhẫn thì mới giúp được con…liên quan đến tâm lý thì mình chịu thua”.

Sao Việt và những cuộc hành trình âm thầm cùng con vượt qua bệnh tật - Ảnh 2Phóng to

Con trai Vân Hugo từng bị sang chấn tâm lý

Vân Huo đã thực sự sụp đổ khi nghe những lời của bác sĩ. Thế nhưng bằng tình yêu, nữ MC đã luôn tự động viên chính mình, mạnh để làm chỗ dựa cho con, cùng con bước trên chặng đường dài phía trước.

Thời gian ấy, Vân Hugo hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí, thay vào đó dành toàn bộ thời gian, cùng con tham gia những hoạt động cộng đồng hay các lớp kĩ năng. Để giúp Bin trở nên dạn dĩ và hoà đồng hơn, Vân Hugo luôn gần gũi và lắng nghe con trai. Từng nhất cử nhất động của Bin, chị đều chú tâm hết mực.

Diễn viên Hạnh Thúy

Khi mang thai con gái đầu Phan Thúy Anh, NSƯT Hạnh Thúy bị mắc bệnh Rubella khiến cho con gái khi sinh ra đã bị điếc bẩm sinh do di chứng từ căn bệnh của mẹ. Tỉ lệ cứu chữa của bệnh này rất thấp, chỉ là 0.01%.

Thời điểm ấy, Hạnh Thúy đã khóc rất nhiều và từng muốn ôm con tự tử. Vậy nhưng, tình yêu con đã giúp chị vượt qua tất cả và bắt đầu hành trình chữa bệnh, giúp con gái phát triển như một đứa trẻ bình thường khác.

Hơn 10 năm, Hạnh Thúy đã tìm mọi cách để có được số tiền 150 triệu để mua máy trợ thính cho con và số tiền này gần như cả một gia tài mà chị có được. Nhắc đến ngày đầu tiên con đeo máy trợ thích, Hạnh Thúy nói đó là “một ngày trọng đại”.

Sao Việt và những cuộc hành trình âm thầm cùng con vượt qua bệnh tật - Ảnh 3Phóng to

Thay vì cho con vào trường chuyên biệt để học theo lời khuyên của nhiều người thì Hạnh Thúy nhất định cho con học ở trường bình thường và mọi sinh hoạt của con đều giống như những đứa trẻ khác.

Sau nhiều năm, bây giờ con gái của Hạnh Thúy đã trở thành một cô gái năng động và mạnh mẽ khi có thể tham gia tất cả các trò chơi mạo hiểm.

MC Hồng Phúc

Ít ai biết rằng, cậu con trai của nhanh nhẹn, hoạt bát của MC Hồng Phúc cùng đã từng trải qua nỗi đau của bệnh tật. Theo đó, Hồng Phúc đã trải qua cả một quá trình đi tìm sự sống cho cậu con trai tên Chíp.

Hồng Phúc tiết lộ, Chíp từng mắc căn bệnh thất phải hai đường ra và hẹp động mạch phổi ngay khi mới lọt lòng. Thậm chí, bệnh tình của cậu bé diễn biến xấu đến nỗi bệnh viện khuyên gia đình nên đưa bé về để lo hậu sự. Thời điểm đó, Hồng Phúc một mình bươn chải với cậu con trai khi vợ cũng đang nằm phòng cách ly để chữa bệnh.

Sao Việt và những cuộc hành trình âm thầm cùng con vượt qua bệnh tật - Ảnh 4Phóng to

Con trai MC Hồng Phúc từng mắc căn bệnh thất phải hai đường ra và hẹp động mạch phổi ngay khi mới lọt lòng.

Để tập trung chữa bệnh cho con trai, Hồng Phúc quyết định tạm dừng sự nghiệp, bán một căn nhà để lấy tiền chi trả chi phí phẫu thuật.

Sau hai lần phẫu thuật, bé Chíp đã may mắn khỏe mạnh hơn. Cho đến tận bây giờ mỗi lần nhớ lại quãng thời gian ấy, nam MC nghẹn lời, rưng rưng nước mắt.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý