4 điều khiến chàng 'chột' cảm hứng với bạn

guocmockute guocmockute @guocmockute

4 điều khiến chàng 'chột' cảm hứng với bạn

Dù hai bạn đang ở trong hoàn cảnh lãng mạn nhất thì những lý do vô cùng đơn giản cũng có thể khiến chàng phát chán và chỉ muốn trốn đi nơi khác.

14/07/2011 10:13 AM
7,526

4 điều khiến chàng 'chột' cảm hứng với bạn

Sau đây là 4 điều bạn nên hạn chế khi hai người ở bên nhau:

1. Nước mắt

Một nghiên cứu gần đây tiết lộ, đàn ông dị ứng với mùi nước mắt của phụ nữ, và nếu chàng "ngửi" thấy mùi mặn chát trên gương mặt bạn thì ngay lập tức anh ấy sẽ cụt mọi hứng thú, cảm xúc lúc đó bay hết trơn. Vì thế không phải lúc nào nước mắt cũng là vũ khí của phụ nữ, đôi khi nó khiến chàng thấy mệt mỏi khi ở bên bạn.

2. Trang điểm mạnh tay

Dù cho các chuyên gia thường ra sức ca ngợi về phong cách trang điểm ấn tượng với những gam màu nóng thì các chàng lại luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên với gương mặt trang điểm vừa phải. Đặc biệt nên tránh việc tô son bóng quá nhiều, vì nó chỉ khiến chàng ngại ngần khi đặt môi hôn bạn.

3. Phong cách sexy

Không phải những gì trên phim ảnh áp dụng vào cũng phù hợp với bạn. Nếu bạn bắt chước một cô nàng sexy nào đó trên phim thì rất có thể bạn sẽ khiến chàng băn khoăn, lo ngại và thui chột cảm xúc.

4. Hương thơm quá ngọt ngào

Những hương thơm thiên về tông ngọt như hương trái cây, hoa quả, kẹo ngọt đều khiến chàng liên tưởng tới nhà bếp, dù hai bạn đang ở nơi lãng mạn nhất. Vì thế hãy chọn nước hoa mùi nhẹ nhàng hơn, hoặc thậm chí chỉ cần tắm rửa sạch sẽ, vì hương thơm da thịt của bạn cũng đủ khiến chàng ngất ngây rồi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý