4 nàng giáp có số “vượng chồng”, đàn ông không lấy tiếc cả đời

remember1 remember1 @remember1

4 nàng giáp có số “vượng chồng”, đàn ông không lấy tiếc cả đời

Đây là những con giáp có số mệnh vượng phu, đàn ông nếu bỏ lỡ chắc chắn tiếc hùi hụi cả đời.

05/07/2016 10:51 AM
6,874

Tuổi Ngọ

Chẳng ai lạ gì những cô nàng tuổi Ngọ tính tình vui vẻ, hoạt bát, hào sảng, không bao giờ tính toán chi li về những chuyện không đâu. Trong công việc, họ quyết đoán, chu đáo và tận tâm tận lực, nên khá dễ dàng gặt hái thành công.

Bên cạnh đó, con giáp này có khả năng quản lý tài chính tốt, chi tiêu có kế hoạch rõ ràng nên lúc nào cũng “cầm chịch” khoản tiền dư dả trong tay, không bao giờ bị rơi vào thế thụ động, dù có chuyện cấp bách xảy ra.

Cuộc sống sau hôn nhân của người tuổi Ngọ dù cũng có lúc trầm lắng do mâu thuẫn từ cá tính của đôi bên. Nhưng trên hết, họ vượt qua cái tôi cá nhân, một tay giúp chồng hoàn thành ước mơ, sự nghiệp trong cuộc đời.

Họ mang vận khí cát lành của mình che chở, bao bọc cho chồng. Dù lấy phải anh xã đi lên từ đôi bàn tay trắng, cô nàng tuổi Ngọ vẫn có cách giúp họ vực dậy, thành công rực rỡ trong sự nghiệp, giúp đại gia đình hưởng cuộc sống yên vui, đầy đủ.

Tuổi Sửu

Họ chăm chỉ, siêng năng, đoan chính, tiết hạnh, khoan dung, độ lượng. Khi chồng thất bại trong làm ăn họ không một lời oán trách mà luôn ở bên quan tâm, động viên, ủng hộ chồng.

Khi nói về phụ nữ tuổi Sửu thì không có gì để chê trách cả. Họ chăm lo cho chồng từ bữa ăn đến giấc ngủ. Những bộ quần áo thơm tho, phẳng phiu được chuẩn bị sẵn sàng để chồng đi làm buổi sáng hay những bữa cơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng vào buổi tối và lời nhắc nhở chồng đi nghỉ ngơi sớm phần nào thể hiện sự đảm đang, tháo vát của họ.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Có thể nói, trong 12 con giáp, đây là cung mệnh có tính cách dịu dàng nhất. Những ai thuộc cung Mão thường là những người tinh tế, biết cảm thông, được biết đến như là những người vì hòa bình. Trong đời sống, họ ghét bạo lực và luôn hướng tới sự thanh bình.

Người tuổi Mão thường có tướng vượng phu ích tử, sau khi kết hôn con giáp này sẽ trở thành mẹ hiền vợ đảm, chăm lo cho cuộc sống gia đình yên ấm, hòa thuận. Chính vì vậy, người bạn đời của họ thường đối xử rất tốt với họ, biết nhường nhịn, quan tâm và sẽ ở bên cạnh họ cả đời.

Tuổi Dậu

Có thể nói, những người tuổi Dậu thường là người sôi nổi. Họ cũng là người trung thành, đáng tin cậy với tính cách trung thực và thẳng thắn.

Những người tuổi Dậu thường rất hãnh diện về gia đình của mình và họ là những người quản lý gia đình rất hiệu quả. Họ thích sự ngăn nắp, gọn gàng. Người tuổi Dậu ưa chuộng truyền thống và thường thích trang trí đồ gỗ nội thất trong nhà.

Người phụ nữ tuổi Dậu thường có năng lực quan sát và thể hiện bản thân rất tốt, biết chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt, lại rất ôn hòa và hiền dịu. Những tính cách này khiến họ có khả năng đối nội cũng như đối ngoại rất tốt.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý