5 biểu hiện ít ngờ nhất tố cáo đàn ông đã quá chán vợ

biettuot biettuot @biettuot

5 biểu hiện ít ngờ nhất tố cáo đàn ông đã quá chán vợ

Đàn ông chán vợ sẽ để lộ nhiều điều, nhưng cũng có người tinh khôn che giấu rất kỹ, phụ nữ cần để ý mới nhận ra.

18/08/2016 12:21 PM
8,178

Lảng tránh, không muốn gần vợ

Trong cuộc sống hàng ngày, đối với những cặp vợ chồng hạnh phúc, họ luôn cố gắng tranh thủ từng giây phút để bên nhau và khi chồng bạn làm điều ngược lại, né tránh hoặc không muốn gần vợ, nó đang dần chứng tỏ một điều, anh ấy đang chán bạn.

Người chồng thường xuyên lảng tránh, mỗi khi thấy vợ ra phòng khách ngồi xem tivi cùng, anh ấy lại kiếm cớ vào phòng làm việc, bất cứ lúc nào bạn có không gian riêng tư gần chồng thì anh ấy lại đi chỗ khác… là một dấu hiệu đáng buồn cho thấy anh ấy không muốn tiếp xúc nhiều với vợ.

Tạo khoảng cách với bạn bè và gia đình của vợ

Anh ta cũng tạo khoảng cách với người thân của bạn vì biết họ có thể sẽ can thiệp đến chuyện vợ chồng của bạn. Anh ấy không còn hào hứng với đi tới những cuộc vui có bạn bè của bạn hoặc từ chối tham gia những công việc đằng ngoại. Đàn ông khi không còn coi nửa kia là người gắn bó nhất của mình, họ giữ sẽ khoảng cách nhất định đối với những người thân xung quanh của bạn đời, thậm chí tỏ ra lạnh nhạt, né tránh.

chanvo-xahoi.com.vn-1470990086

Ảnh minh họa

Buồn chán vô cớ, tránh xa bạn “hàng trăm cây số”

Biểu hiện của phản bội tinh thần còn là thái độ tránh xa vợ “hàng trăm cây số”, tình cảm và sự quan tâm của họ không còn nữa, cuộc sống vợ chồng trở nên tẻ nhạt. Thậm chí có chàng còn cảm thấy vợ như một món đồ thừa thãi. Khi vợ muốn chủ động “tình cảm”, đức lang quân sẽ tìm lý do từ chối đến cùng. Vì vậy, cho dù người vợ có tỏ ra buồn vui hay thất vọng thì anh ấy cũng không thèm đoái hoài.

Chỉ quan tâm tới vợ vào mấy ngày lễ

Bình thường không bao giờ anh ấy nói một câu dịu dàng, ngọt ngào, cũng chẳng có một món quà cho bạn. Anh ấy chỉ làm những thứ như viết một tấm thiệp, mua một bó hoa cho đúng trách nhiệm và tặng bạn một cách dửng dưng vào những ngày lễ lớn… Điều đó chứng tỏ, anh ấy không thực sự cảm thấy cần thiết phải quan tâm đến vợ mình mà chỉ làm cho xong chuyện.

Không còn mặn mà với chuyện chăn gối

Rõ ràng, một cuộc hôn nhân hạnh phúc là cuộc hôn nhân mà ở đó vợ chồng hòa hợp, gắn bó với nhau về thể xác. Khi người đàn ông trở nên dửng dưng, ít nhu cầu thậm chí coi việc gần gũi vợ là trách nhiệm, không còn gì rõ ràng hơn việc anh ta đã chán vợ rồi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý