5 loại cây thường gặp giúp bạn ngủ 'say như chết'

remember1 remember1 @remember1

5 loại cây thường gặp giúp bạn ngủ 'say như chết'

Ngoài tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà, cây cảnh còn toát ra những hợp chất có tác dụng làm dịu thần kinh.

26/06/2016 10:21 AM
1,193

Cây cảnh là vật trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, nhưng chúngcũng có thể rất có lợi cho sức khỏe.Một số cây có thểlàm dịu và làm sạch không khí, và có thể cải thiện đáng kể chất lượng giấc ngủ của bạn.Trong bài viết này, bạn có thể tìm thấy 5 loài câyhiệu quả nhất mà sẽ giúp bạn ngủ như một đứa bé.

1. Cau cảnh

Cau cảnhlàm sạch không khí và loại bỏ các độc tố, bao gồm cảcarbon dioxide.Ngoài ra, nó giải phóng một lượng hơi nước nhất định, làm tăngđộ ẩm trong không khí, đặc biệt có lợi khi không khí quá khô vàomùa đông hoặc khi bật điều hòa vào mùa hè.

2. Nha đam

Loại cây nàyhiệu quả nhất khi dùng để thanh lọc chấthóa học độc hại như formaldehyde.Nó giải phóng khí Oxi trong đêm mà không phải hấp thụ như các cây khác.Hơn nữa, trồng nha đam trong nhà giúpgiải phóng các chấtdễ bay hơi, có thể tăng cường hệ miễn dịch của bạn.

3. Cây sanh bonsai

Sanh là cây thanhlọc không khí hàng đầu.Nó có khả năng loại bỏ hơn 70% benzen, toluen, amoniac và các chất có hại khác từ không khí mà thường có trong nhữnglớp vải, ván sàn, và các món đồ nội thất.Ngoài ra, nó tiêu diệtmột nửa các vi sinh vật gây hạihiện có, cải thiện đáng kể chất lượng giấc ngủ của bạn.

4. Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổtốt cho hệ thống miễn dịch và hô hấp của bạn.Nó có thể làm giảm đau đầu và giảm huyết áp cao.Nó thải ra khí Oxy và loại bỏ CO

trong không khí vào ban đêm.

5. Cây dương xỉ

Cây dương xỉcó nhiều loại tinh dầu, flavonoid và các chất có lợi khác cho sức khỏe.Do đó, dương xỉ có tác dụng tốt làm dịu hệ thống thần kinh và giảm căng thẳng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý