5 MV ca nhạc "hot" nhất trên Youtube trong tháng 7

biettuot biettuot @biettuot

5 MV ca nhạc "hot" nhất trên Youtube trong tháng 7

Một loạt các sản phẩm âm nhạc “gây nhớ thương” và làm “lụi tim” khán giả của các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lưu Hương Giang… vừa được trình làng trong tháng 7/2017

28/07/2017 05:42 PM
1,250

Một loạt các sản phẩm âm nhạc “gây nhớ thương” và làm “lụi tim” khán giả của các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lưu Hương Giang… vừa được trình làng trong tháng 7/2017 trên YouTube. Mỗi người mỗi vẻ, mỗi phong cách khác nhau và ai trong số họ đã ghi được dấu ấn đậm nét cho lần quay trở lại “sàn đấu” Vpop?

“Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm “đốn tim” fan với “Đâu chỉ riêng em”

Cụm từ chính xác nhất để miêu tả về Mỹ Tâm và sản phẩm mới cho lần quay trở lại này là : Quá bất ngờ. Bất ngờ ra MV, bất ngờ chọn cách trình diễn khác biệt… và bất ngờ chiếm lĩnh vị trí số 1 Top trending YouTube trong suốt 5 ngày liền.

Điều đó chứng tỏ sức hút của Mỹ Tâm chưa bao giờ giảm nhiệt, và ở mỗi lần quay trở lại Mỹ Tâm luôn là “đối thủ” đáng gờm với bất kì nghệ sỹ nào có sản phẩm ra mắt cùng thời điểm.

“Đâu chỉ riêng em” sau 10 ngày ra mắt vẫn chưa có dấu hiệu ngừng “hot”.

“MV “Đâu chỉ riêng em” đánh dấu sự trở lại của Mỹ Tâm và mang màu sắc khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm ra mắt trước đó. Trong MV mới khán giả đã không còn thấy một Mỹ Tâm sặc sỡ, nội dung không còn là những câu chuyện tình yêu dữ dội, tràn nước mắt, mà thay vào đó là một Mỹ Tâm trầm lắng, mang nhiều cảm xúc tự sự. Nữ ca sĩ tối giản mọi thứ, tự đẩy mình lên làm nhân vật chính trong câu chuyện với một góc quay duy nhất (one shot).

Đã lâu rồi khán giả Việt mới có thể xem một MV ca nhạc mang đến nhiều cung bậc cảm xúc như “Đâu chỉ riêng em”, khi đi từ hờn trách, giận dữ cho đến xúc động cực độ. Hiện MV “Đâu chỉ riêng em” có hơn 9 triệu lượt xem trên YouTube.

Hồ Ngọc Hà da diết buồn với MV “Cả một trời thương nhớ”

Trái ngược với sự tối giản của Mỹ Tâm trong MV “Đâu chỉ riêng em”, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà lại cho ra mắt sản phẩm mới “Cả một trời thương nhớ” được đầu tư công phu như một bộ phim ngắn dài 7 phút. MV “Cả một trời thương nhớ” được đầu tư chuyên nghiệp từ nội dung tới hình ảnh. Cộng hưởng thêm sự tham gia của Kim Lý ở những phân cảnh nóng với nữ ca sĩ xinh đẹp, MV này gây chú ý ngay từ khi vừa ra mắt.

Hiện MV “Cả một trời thương nhớ” có hơn 1,5 triệu lượt xem sau 3 ngày, và giữ vị trí thứ 5 trong Top trending YouTube.

“Đừng buông tay” đánh dấu sự quay trở lại của Lưu Hương Giang sau 2 năm

Sau 2 năm im ắng, “Cải bắp” Lưu Hương Giang đã quay trở lại “đường đua” Vpop bằng MV mới nhất mang tên “Đừng buông tay” được thực hiện tại Ấn Độ. Vừa mới ra mắt vào ngày 25/7 trên YouTube, MV “Đừng buông tay” ngay lập tức trở thành “món ăn” có hương vị khác biệt nhất, độc đáo nhất trên “bàn tiệc Vpop” mà khán giả không thể bỏ qua.

Sau 3 ngày ra mắt trên YouTube, MV “Đừng buông tay” của Lưu Hương Giang không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả mà còn nhận được hàng loạt lời khen có cánh từ sao Việt, những nhạc sĩ, nhà sản xuất, nhà báo hoạt động lâu năm trong lĩnh vực ca nhạc. Đây là những tín hiệu đáng mừng, báo hiệu bước trở lại “lột xác và ngoạn mục” của Lưu Hương Giang.

“Nữ hoàng nhạc sầu” Bích Phương

Nối tiếp chuỗi ca khúc “hit” u sầu “đóng mác” Bích Phương như: Có khi nào rời xa, Vẫn, Có lẽ em… Mới đây, nữ ca sĩ vừa xuất xưởng MV “Cớ sao giờ lại chia xa” sau khoảng thời gian làm fan mong ngóng với những teaser, hình ảnh hay bản audio da diết.

MV “Cớ sao giờ lại chia xa” được Tiên Cookie viết lời Việt dựa trên phiên bản gốc tiếng Hàn Quốc mang tên "Where the Wind Sleeps". Khi vừa ra mắt trên YouTube thì “Cớ sao giờ lại chia xa” ngay lập tức “gây thương nhớ” cho cộng đồng mạng. Song song đó, MV mới của Bích Phương cũng sở hữu lượt xem khủng, tốc độ like, share chóng mặt. Hiện MV này đang sở hữu 5 triệu lượt xem sau hơn 1 tuần ra mắt.

Lou Hoàng “solo” với L.O.V.E

Khác những ca khúc da diết buồn của Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà hay Bích Phương, sản phẩm mới của Lou Hoàng có tên “L.O.V.E” lại có giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai và dễ gây nghiện, cùng với những hình ảnh vô cùng dễ thương.

MV “L.O.V.E” sau khi được ra mắt trên YouTube đã khiến các fan của Lou Hoàng “sướng rơn”, vì đã gần 1 năm kể từ ca khúc solo đầu tiên, Lou Hoàng mới lại tiếp tục phát hành một sản phẩm âm nhạc của riêng mình. “L.O.V.E” cũng có thể được xem là sản phẩm được đầu tư, dành nhiều tâm huyết nhất nhất của nam ca sĩ từ trước đến nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý