5 năm nhẫn nhục làm ô sin cho nhà chồng vẫn bị đuổi đi và đoạn kết quá bất ngờ cho người phụ nữ vô sinh ấy

remember1 remember1 @remember1

5 năm nhẫn nhục làm ô sin cho nhà chồng vẫn bị đuổi đi và đoạn kết quá bất ngờ cho người phụ nữ vô sinh ấy

Cô không được vào đó, để con tôi sản xuất cho tôi một đứa cháu. Chị nghe tiếng hổn hển của người phụ nữ ấy vọng ra từ trong phòng ngủ của vợ chồng. Chị đau đớn ngã quỵ…

24/10/2016 04:47 PM
5,979

Chị quen anh khi cả hai cùng lên thành phố lập nghiệp và làm chung trong nhà máy sản xuất. Từ đồng cảnh đến đồng cảm họ mến rồi yêu nhau lúc nào không hay. Sau 2 năm tìm hiểu, cuối cùng họ quyết định về chung một nhà. Đám cưới diễn ra đơn giản với vài mâm mời bạn bè trong nhà máy tới chung vui, sau đó anh chị đưa nhau về quê ra mắt họ hàng hai bên.

Lúc đầu anh chị định kế hoạch 2 năm rồi mới sinh con, và cũng xác định lập nghiệp luôn ở vùng đất mới. Nhưng cưới nhau được 1 tháng thì bố anh ở quê bị tai nạn nghiêm trọng phải nhập viện, tuy tính mạng được cứu nhưng ông bị liệt nửa người, phải có người phục vụ hàng ngày.

Nhà chỉ có mình anh là con trai, 2 chị gái đã đi lấy chồng ở tỉnh khác nên cũng không giúp mẹ chăm bố được. Cuối cùng anh quyết định bàn với vợ xin về quê làm việc để chăm sóc bố mẹ, chứ mẹ cũng già rồi đêm hôm sao lo hết cho bố được. Thấy chồng cũng vì chữ hiếu nên chị không thể không thuận theo ý anh. Vậy là năm đó hai vợ chồng quyết định xin nghỉ, trả nhà trọ về quê anh làm lại từ đầu. Bản thân chị không ngờ, bi kịch gia đình chị cũng bắt đầu từ đây.

yeu-nhau-blogtamsuvn

Vậy là năm đó hai vợ chồng quyết định xin nghỉ, trả nhà trọ về quê anh làm lại từ đầu.
(Ảnh minh họa
)

Về quê chồng chị đi làm may còn anh làm phụ hồ cho người ta. Dù đã nghe phong thanh mẹ chồng là người khó tính nhưng gày trước chị chưa từng sống với mẹ chồng ngày nào nên cũng không va vấp, giờ lại phải làm dâu thì mọi chuyện bắt đầu phát sinh.

Bà soi mói con dâu đủ kiểu, kêu không có tiền mà ăn tiêu hoang. Mặc dù chị có mua gì thì cũng là mua về cho cả nhà ăn chứ có phải là mua ăn giấu ăn diếm đâu. Chị đi làm nhưng bà đi nói với hàng xóm là đi buôn dưa lê chứ có thấy mang tiền về đâu, chết con trai bà còng lưng nuôi báu cô. Con gái làng đầy đứa xinh đẹp giỏi giang lại không lấy mà rước đứa thiên hạ vừa xấu vừa lười về.

Chị nghe mà đau trong lòng nhưng cũng đành cắn răng nhẫn nhịn, chồng hiểu thông cảm cho là được rồi. Nhưng thêm 1 năm ở nhà chồng nữa mà chị vẫn chưa có dấu hiệu bầu bí gì cả. Lúc này cũng khá lo lắng nên chị quyết định đi khám thì nhận được tin sét đánh. Bác sĩ nói chị sẽ khó có con vì trước đây chị đã từng bị viêm nang buồng trứng bên phải. Nhưng còn nước còn tát, bác sĩ khuyên vợ chồng anh chị cố gắng thuốc thang.

Nhưng gia cảnh nhà chị làm gì có tiền. Hai vợ chồng thu nhập ở quê chỉ đủ chi tiêu, dư một chút thì đã phải lo tiền thuốc cho bố chồng bệnh tật. Thế nên chị chỉ biết uống những thang thuốc mà mẹ chị gửi từ quê của một ông lang cắt cho chứ không dám mua thuốc gì nữa vì sợ tốn kém.

Từ ngày biết lý do không có con là do vợ anh cũng đâm ra chán nản, thường xuyên rượu chè tới khuya mới về thậm chí còn gái gú bên ngoài nữa. Còn mẹ chồng thì ngày càng cay nghiệt với con dâu, bà chì chiết nói xấu chị đủ đường, nói chị là loại đàn bà không biết đẻ… Chị nhẫn nhục, bỏ ngoài tai tất cả vẫn cố gắng làm mọi chuyện chỉ mong sinh cho chồng một đứa con.

Nhiều hôm chồng đi uống rượu chưa về, mẹ chồng ngủ nhà ngoài mà bố chồng lên cơn đau ú ớ gọi bà bà nhất định không vào. Thậm chí còn hét lên: “Sao ông không chết đi cho rảnh nợ, cứ sống mãi hành hạ tôi” rồi bà mặc kệ ngủ tiếp. Thương bố chồng chị lại ngồi đấm bóp cho ông đến sáng rồi ngồi ngủ gật luôn.

Ấy vậy mà sáng hôm sau mẹ chồng chị vẫn cay nghiệt chửi con dâu không tiếc lời. 5 năm ở nhà chồng, chị nhẫn nhục làm ô sin mà không kêu ca lấy nửa lời, ấy vậy nhưng cuối cùng chị vẫn bị chồng và mẹ chồng tống cổ ra khỏi nhà để họ đón người đàn bà ấy ra khỏi nhà.

Một đêm mưa gió, vừa đi thăm cô em họ của chồng mới sinh trở về thì chị bất ngờ thấy mẹ chồng chặn ở cửa: “Cô không được vào đó, để con tôi sản xuất cho tôi một đứa cháu”. Chị nghe rõ tiếng hổn hển của người phụ nữ ấy vọng ra từ trong phòng ngủ của vợ chồng. Chị đau đớn ngã quỵ… Đêm ấy chị bước đi như một người điên dưới cơn mưa rời khỏi nhà chồng…

nha-chong-blogtamsuvn-4

Chị đau đớn ngã quỵ… Đêm ấy chị bước đi như một người điên dưới cơn mưa rời khỏi nhà chồng…
(Ảnh minh họa
)

Sau cái đêm bị đuổi đi ấy chị đã quay trở lại thành phố xin việc chứ không hề trở về quê như chồng chị nghĩ. Tòa thụ lý ly hôn vắng mặt chị, bản thân chị cũng chẳng muốn về lại nơi đau buồn đó nữa. Nhưng đúng là ở đời có nhân quả, ông trời cũng rất công bằng không lấy đi của ai tất cả mọi thứ.

1 năm sau ngày li hôn, chị bất ngờ được anh quản đốc nơi chị làm việc để mắt tới. Vợ anh mất cách đây đã hơn 10 năm và anh đang nuôi một đứa con trai. Anh ấy biết rõ mọi thứ liên quan đến quá khứ của chị, cũng biết vì chị không thể sinh con mà bị ruồng bỏ, nhưng vẫn nguyện yêu thương và mong muốn đem lại hạnh phúc cho chị.

Cảm động trước tấm chân tình của anh, chị gật đầu đồng ý. Chị cũng đã nghĩ mình sẽ thương yêu con của anh như con đẻ của mình vậy. Và rồi họ đã làm đám cưới, nhưng chuyện không ngờ rằng chỉ đúng 1 tháng sau ngày cưới chị chậm kinh rồi que thử thai 2 vạch, chị đã có bầu. Chị không tin vào mắt mình, cứ ngỡ như đang mơ, nhưng đó lại hoàn toàn là sự thật. Trong vòng tay anh ôm chặt, chị khóc nức nở như 1 đứa trẻ.

5 năm nhẫn nhục làm ô sin cho nhà chồng cũ vẫn bị đuổi đi vì vô sinh cứ ngỡ đời chị đã đi vào ngõ cụt, không ngờ ngày hôm nay chị lại có cuộc sống sung sướng trong một gia đình có điều kiện và chuẩn bị chào đón đứa con do chính mình sinh ra với người đàn ông yêu thương chị thật lòng, vô điều kiện. Đúng là ông trời có mắt, đã sắp đặt cho chị có con với người đàn ông yêu mình thực sự…

>> Không cần đánh ghen, cô vợ hiền chỉ làm 1 việc đơn giản cũng khiến chồng phải quỳ gối xin tha thứ

Xem thêm

  • Kiêu hãnh tưởng vớ bẫm được chồng giàu sụ ở nhà biệt thự, nào ngờ ê trề khi biết sự thậtKiêu hãnh tưởng vớ bẫm được chồng giàu sụ ở nhà biệt thự, nào ngờ ê trề khi biết sự thật
  • Đêm bị chồng đánh thừa sống thiếu chết rồi sang ngủ với bồ, mẹ chồng mở két dúi vào tay tôi 500 triệu và dặn đừng quay vềĐêm bị chồng đánh thừa sống thiếu chết rồi sang ngủ với bồ, mẹ chồng mở két dúi vào tay tôi 500 triệu và dặn đừng quay về
  • Chồng và anh trai đánh rơi cả ly nước khi thấy cô bạn thân của tôi vừa ngửi thấy mùi thịt bò đã nôn thốc nôn tháoChồng và anh trai đánh rơi cả ly nước khi thấy cô bạn thân của tôi vừa ngửi thấy mùi thịt bò đã nôn thốc nôn tháo
  • Làm 2 tháng mà chị giúp việc đã được mẹ chồng “thưởng nóng” 1 căn nhà, 7 tháng sau con dâu nhập viện vì biết sự thậtLàm 2 tháng mà chị giúp việc đã được mẹ chồng “thưởng nóng” 1 căn nhà, 7 tháng sau con dâu nhập viện vì biết sự thật
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý