6 kiếm tiền hiệu quả của người giàu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

6 kiếm tiền hiệu quả của người giàu

(ĐSPL) Chưa chắc người giàu đã thông minh và tài giỏi hơn những người khác, họ giàu vì biết quản lý tiền bạc hiệu quả và có cách kiếm và tiết kiệm tiền hiệu quả

26/11/2016 10:18 PM
403
Chưa chắc người giàu đã thông minh và tài giỏi hơn những người khác, họ giàu vì biết quản lý tiền bạc hiệu quả và có cách kiếm và tiết kiệm tiền hiệu quả hơn.

6 kiếm tiền hiệu quả của người giàu - Ảnh 1

Đồng tiền như những hạt giống, sẽ nảy nở sinh sôi và trở thành một cái cây to lớn.

1. Người giàu xem mỗi đồng tiền như 1 hạt giống

Đồng tiền như những hạt giống, sẽ nảy nở sinh sôi và trở thành một cái cây to lớn. Họ thường trân trọng từng đồng mà mình tiêu xài mỗi ngày vì biết rằng những đồng đó sẽ trở thành một số tiền khổng lồ.

2. Chi tiêu khôn ngoan

Những người biết làm giàu luôn biết tiết kiệm một khoản tiền khoản 10% số tiền mà họ kiếm được. Họ luôn luôn chủ động trong đầu tư bằng các khoản tiết kiệm cho các quỹ khẩn cấp và các khoản đầu tư khác.

3. Có nhiều nguồn thu nhập khác bên ngoài

Thật sự rất ít người giàu chỉ tập trung kiếm tiền ở công việc hiện tại mà họ sẽ cố gắng kiếm thêm nguồn thu nhập bên ngoài, bằng những nghề tay trái của mình.

4. Tập trung vào tương lai

Mọi người thường dùng tiền để mua những thứ mình thích nhưng một ngày nào đó bạn sẽ nhận ra bạn sẽ phải tập trung vào việc kiếm tiền như thế nào thay vì chỉ chăm chăm mua những thứ kia. Những người giàu thường chuyển sự tập trung vào tương lai thay vì chỉ thỏa mãn nhu cầu hiện tại.

6 kiếm tiền hiệu quả của người giàu - Ảnh 2

Trong chi tiêu và tiết kiệm, bạn đừng quên "tích tiểu thành đại"

5. Làm việc chăm chỉ

Nhiều người thường cho rằng người giàu thường chỉ biết tiêu tiền nhưng thật ra họ làm việc chăm chỉ hơn những người khác và họ luôn cố gắng để thu nhập tăng lên và tiết kiệm được một khoản tiền nhiều hơn trước.

6. Tận dụng việc giảm giá


Những người giàu thường cố gắng tìm kiếm các giao dịch lớn, có giả cả phải chăng và giảm giá, từ đó họ có thể tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ để đầu tư vào công việc khác.
Nếu học hỏi được các cách kiếm tiền hiệu quả của người giàu như trên, bạn sẽ thấy được sự khác biệt về tài chính trong cuộc sống của mình.
Thành Lộc (Tổng hợp)
Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý