7 lý do khiến thần tượng Kpop trở thành một "nghề nguy hiểm"

biettuot biettuot @biettuot

7 lý do khiến thần tượng Kpop trở thành một "nghề nguy hiểm"

“Người muốn đội vương miện phải chịu được sức nặng của vương miện câu nói này hoàn toàn phù hợp với một thần tượng Kpop.

26/09/2017 01:36 PM
707

“Người muốn đội vương miện phải chịu được sức nặng của vương miện" - câu nói này hoàn toàn phù hợp với một thần tượng Kpop.

Là một thần tượng K-Pop không có nghĩa tất cả chỉ là vẻ ngoài hào nhoáng và quyến rũ. Để là một thần tượng, bạn phải sẵn sàng đối mặt với một số tình huống nguy hiểm nhất trong ngành công nghiệp này!

Đã có rất nhiều trường hợp các ngôi sao Kpop sợ hãi và thậm chí phải cầu xin các fan hâm mộ hãy buông tha cho họ, dù là ngôi sao, con người của công chúng nhưng họ cũng rất cần sự riêng tư.

Fan cuồng đe doạ sẽ giết bạn

7 lý do khiến thần tượng Kpop trở thành một "nghề nguy hiểm" - Ảnh 1Phóng to

Một fan tự nhận đã đe doạ sẽ sát hại Mina (Twice) nếu cô không chia tay với bạn trai của mình… nhưng thậm chí là cô không hề có bạn trai!

Fan cuồng sẽ theo chân bạn mọi lúc mọi nơi

7 lý do khiến thần tượng Kpop trở thành một "nghề nguy hiểm" - Ảnh 2Phóng to

Là nhóm nhạc sở hữu fandom “hùng mạnh” nhất nhì Kpop, chính vì thế lượng “sasaeng fan” của EXO cũng “đáng sợ” hơn bao giờ hết. Nhóm người này luôn túc trực cả ngày trước tòa nhà của nhóm, thậm chí còn ăn cắp sữa của hàng xóm, đập cửa kính xe ô tô chạy ngang khi nghĩ rằng đó là xe của EXO. Những người hâm mộ ‘quá khích’ này đã lén lút đi theo họ về khách sạn thậm chí là cả phòng tắm!

Fan cuồng cố gắng để bắt cóc bạn

7 lý do khiến thần tượng Kpop trở thành một "nghề nguy hiểm" - Ảnh 3Phóng to

Raeyeon (SNSD) đã gần như bị bắt cóc ngay tại sân khấu khi một người đàn ông bước đến và nắm lấy cô ngay giữa màn biểu diễn!

Fan cuồng cào rách mặt khi bạn bước qua

7 lý do khiến thần tượng Kpop trở thành một "nghề nguy hiểm" - Ảnh 4Phóng to

Chỉ muốn để lại một “cuộc gặp gỡ đáng nhớ” cùng BTOB, mà những người hâm mộ đã cào xước gương mặt của SungJae và cánh tay Peniel.

Fan cuồng ném vật lạ vào mặt bạn

7 lý do khiến thần tượng Kpop trở thành một "nghề nguy hiểm" - Ảnh 5Phóng to

Trong một buổi concert, một fan hâm mộ đã ném điện thoại của họ vào Chorong để chụp hình selfie. Nó gần như đã bay thẳng vào đầu cô! Việc này khiến các thành viên còn lại đều rất hoảng hốt.

Bạn phải chịu đựng những lời bình luận ác ý nhất

7 lý do khiến thần tượng Kpop trở thành một "nghề nguy hiểm" - Ảnh 6Phóng to

Điển hình cho các Idol phải chịu đựng sự quấy rối tổn thưởng này chính là “Em gái Quốc dân” IU, nữ ca sĩ đã phải đối mặt với những lời nhận xét thô bạo và những tin đồn ác ý trong nhiều năm. Nó đã tồi tệ đến nỗi cô buộc phải nhờ vào sự can thiệp của pháp luật nhiều lần!

Fan chạy thẳng lên sân khấu

7 lý do khiến thần tượng Kpop trở thành một "nghề nguy hiểm" - Ảnh 7Phóng to

Một fan hâm mộ đã qua mặt bộ phận an ninh để chạy thẳng đến G-Dragon trong buổi trình diễn tại concert của anh và nắm lấy anh chàng. Đó chính là hành động quấy rối!

Thu Hà


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý