7 năm, 12 lần phẫu thuật, cô gái này đã 'vịt hóa thiên nga'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

7 năm, 12 lần phẫu thuật, cô gái này đã 'vịt hóa thiên nga'

Những lời bộc bạch của cô gái trẻ trải qua 12 lần PTTM đau đớn được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng.

18/06/2016 08:48 AM
1,149

Những lời bộc bạch của cô gái trẻ trải qua 12 lần PTTM đau đớn được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cách đây ít giờ, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có đăng tải một bức ảnh của facebooker T.H.Đ.Đ. Theo đó trong ảnh là sự thay đổi thần kỳ từ một cô gái xấu xí thành “thiên nga”.

7 năm, 12 lần phẫu thuật đau đớn, cô gái này đã 'vịt hóa thiên nga' - Ảnh 1Phóng to

Sự "lột xác" của cô gái này khiến nhiều người bất ngờ.

Chia sẻ trên facebook cá nhân, cô gái này chia sẻ để có được như ngày hôm nay, cô đã trải qua 12 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái này viết: “Nhìn lại ảnh của mình cách đây 7 năm không nhận ra nữa rồi. Trải qua 12 lần PTTM đau đớn tưởng chết đi sống lại. Nhất là cái cằm, phải làm đi làm lại 4 lần. Gọt hàm đau khủng khiếp”.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện của Đ.Đ. đã nhanh chóng nhận được hơn 14 ngàn lượt chia sẻ và hơn 4 ngàn sự quan tâm của dư luận.

“Nếu không so sánh với ảnh cũ thì thấy chị này cũng bình thường, nhưng khi so sánh thì đúng là một kiệt tác của phẫu thuật thẩm mỹ” là chia sẻ của facebooker X.X.

“Một sự thay đổi đáng kinh ngạc, có nhiều người nói không nên phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mà đúng là xem hình ảnh này thì nên đổi lại cách suy nghĩ” là bình luận của facebooker Trang Le.

Trên trang cá nhân của mình, cô gái này cũng đã nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm về cách thức phẫu thuật, chăm sóc sau phẫu thuật. Vì quá đông người hỏi nên cô gái đã phải đăng status thể hiện sự quá tải.

Trả lời trên tờ Thế giới trẻ, được biết cô gái này sinh năm 1992, sống ở Điện Biên, quá trình thẩm mỹ của Đ.Đ kéo dài 7 năm và gồm 12 lần phẫu thuật.

7 năm, 12 lần phẫu thuật đau đớn, cô gái này đã 'vịt hóa thiên nga' - Ảnh 2Phóng to

Cô gái này đã chỉnh sửa cằm, mũi, mắt thế nhưng chưa thật sự hài lòng với dung nhan hiện tại nên cô gái lại phải tiêm lại môi, sau đó cắt xương hàm, phun viền mí mắt, mở góc mắt, phun lông mày, tiêmb filer... Lần nào cũng đau mất 2,3 hôm đầu, về sau thì đỡ dần.

Đ.Đ cũng chia sẻ trên tờ này cho biết cô không đú đởn, đua đòi cô làm đẹp vì cảm thấy yêu quý, tôn trọng bản thân, muốn xinh đẹp hơn để tự tin hơn, công việc suôn sẻ hơn.

7 năm, 12 lần phẫu thuật đau đớn, cô gái này đã 'vịt hóa thiên nga' - Ảnh 3Phóng to

Trước những ý kiến cho rằng cô gái này dùng đến phần mềm chỉnh sửa ảnh, cô gái này khẳng định mình không hề can thiệp, chỉnh sửa và cũng không hề muốn câu like hay nổi tiếng.

Hiện những hình ảnh của cô gái này vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

LAN ANH

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý