7 scandal hẹn hò của thần tượng Kpop đến nay vẫn còn là bí ẩn

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

7 scandal hẹn hò của thần tượng Kpop đến nay vẫn còn là bí ẩn

Mỗi khi nghĩ đến những tin đồn hẹn hò trong quá khứ nhiều fan Kpop vẫn không thể biết được rút cuộc thần tượng của họ có hẹn hò hay không?

23/09/2017 02:33 PM
1,499

Mặc dù hiện tại họ chẳng còn liên quan gì tới nhau, nhưng mỗi khi nghĩ đến những tin đồn hẹn hò trong quá khứ nhiều fan Kpop vẫn không thể biết được rút cuộc thần tượng của họ có hẹn hò hay không?

Người hâm mộ hoặc truyền thông có thể hé lộ một vài bức ảnh của các cặp đôi nổi tiếng. Và sau đó mọi chuyện có phát triển thành tin hẹn hò hay chỉ là một scandal "qua đường" được dẹp sạch bởi công ty quản lý hoặc chính các nghệ sĩ thì còn tùy thuộc vào độ tin cậy của những "bằng chứng" đã được đưa ra trước đó.

Nhưng trong một vài trường hợp, kể cả khi tất cả đều đã chắc chắn rằng cặp đôi này đang hẹn hò, nhưng kết quả cuối cùng mà họ nhận được vẫn là sự phủ nhận. Nghệ sĩ phân bua "chúng tôi chỉ là bạn", công ty quản lý khẳng định "ngoài họ ra còn rất nhiều người khác ở đó", còn người hâm mộ thì vẫn mãi "bán tin bán nghi", không thể giải thích được là họ có hẹn hò hay không...

IU và Eunhyuk (Super Junior)

7 scandal hẹn hò của thần tượng Kpop đến nay vẫn còn là bí ẩn - Ảnh 1Phóng to

Vào tháng 11/2012, hình ảnh của Eunhyuk và IU trong một tư thế khá mập mờ, nữ ca sĩ dường như còn đang mặc áo ngủ còn Eunhyuk thì không mặc áo đã được IU bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân.

Sau đó, IU đã thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn sau đó rằng cô đã ấn nhầm, nhưng cả IU và Eunhyuk đều không thừa nhận hay phủ nhận gì về mối quan hệ của họ trong suốt quãng thời gian đó.

G-Dragon và Kiko Mizuhara

7 scandal hẹn hò của thần tượng Kpop đến nay vẫn còn là bí ẩn - Ảnh 2Phóng to

Scandal hẹn hò của G-Dragon và Kiko Mizuhara dường như là câu chuyện tình ái mập mờ có thời gian dài nhất của Kpop. Hai ngôi sao thường xuyên xuất hiện cạnh nhau ở nhiều địa điểm, kể cả nhà riêng của họ tại Nhật và Hàn.

Tuy vậy, vụ tai tiếng này vẫn còn là một bí ẩn vì cơ quan quản lý và cả bản thân hai nghệ sĩ đều không bao giờ tuyên bố bất kỳ điều gì về mối quan hệ của họ.

Suzy và Sung Joon

7 scandal hẹn hò của thần tượng Kpop đến nay vẫn còn là bí ẩn - Ảnh 3Phóng to

Hai ngôi sao trẻ gặp nhau trong drama cổ trang "Gu Family Book". Sung Joon đóng vai vệ sĩ của cô nàng trong bộ phim, và có vẻ như ở ngoài đời anh chàng cũng rất sẵn lòng làm công việc này khi anh choàng tay qua vai Suzy một cách cực kỳ tự nhiên trong nhiều hình ảnh được Dispatch tiết lộ.

JYP Entertainment đưa ra một thông cáo nói rằng chỉ là bạn, nhưng các fan vẫn tiếp tục tự hỏi liệu mối quan hệ của họ có là bạn bè đơn thuần hay không? Bởi Suzy chưa từng xuất hiện thân thiết với một bạn diễn nam nào đến mức như vậy. Hiện tại, Suzy đang hẹn hò hạnh phúc với Lee Minho.

Jessica Jung và Taecyeon (2PM)

7 scandal hẹn hò của thần tượng Kpop đến nay vẫn còn là bí ẩn - Ảnh 4Phóng to

Tin đồn hẹn hò của Taecyeon và Jessica đã dấy lên từ năm 2010, nhưng họ chưa bao giờ thừa nhận mình là một đôi.

Jessica thú nhận rằng bởi cùng lớn lên ở Mỹ và bắt đầu sự nghiệp thần tượng ở Hàn khi còn trẻ khiến họ có nhiều điểm chung và thân thiết với nhau hơn những người khác. Tuy vậy cô lại không đề cập gì tới nghi vấn hẹn hò mà mọi người vẫn luôn thắc mắc.

IU và Lee Hyun Woo

7 scandal hẹn hò của thần tượng Kpop đến nay vẫn còn là bí ẩn - Ảnh 5Phóng to

IU lại gây chú ý một lần nữa khi cô bị nhiều người bắt gặp đi xem phim cùng nam diễn viên Lee Hyun Woo.

Cả hai diễn viên nói rằng họ chỉ coi nhau như bạn bè, nhưng vẫn có không ít người hâm mộ nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi.

Yoona và Seo In Guk

7 scandal hẹn hò của thần tượng Kpop đến nay vẫn còn là bí ẩn - Ảnh 6Phóng to

Nam diễn viên Seo In Guk đã phải làm rõ các tin đồn sau khi một loạt những hình ảnh của anh và Yoona (SNSD) tại một trận bóng chày được tiết lộ.

Nam ca sĩ nói rằng anh đã đi chơi với một người bạn khác và nhận ra Yoona đang ngồi ở một góc không xa nên đã đến chào hỏi cô khiến nhiều người chụp ảnh lại. Tuy vậy, không phải ai cũng tin lời giải thích nghe có vẻ hợp lý này của anh.

Changmin (DBSK) và Victoria f(x)

7 scandal hẹn hò của thần tượng Kpop đến nay vẫn còn là bí ẩn - Ảnh 7Phóng to

Tin đồn nổi lên khi hình ảnh phản chiếu gương mặt của Chang Min bị các fan soi ra trong bức hình Victoria đăng tải trên Weibo của chô, nhiều fan cho rằng hai người đã ăn cùng nhau và đang bí mật hẹn hò. SM sau đó đã giải thích rằng còn nhiều người khác được Victoria mời đến dùng bữa chứ không chỉ có mình Chang Min, hai ngôi sao không phải hẹn hò riêng như mọi người lầm tưởng.

Tuy vậy, các cư dân mạng vẫn không từ bỏ và bắt đầu "khai quật" những khoảnh khắc cả hai bị bắt gặp cùng nhau trước đây. Loạt ảnh và cả video tổng hợp cả hai nắm tay, trò chuyện thân mật, dùng đồ giống nhau... đã được các fan lan truyền trên mạng để củng cố cho tin đồn hẹn hò của cặp đôi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý