72 giây vùng vẫy ngộp thở trong bồn tắm, cậu bé suýt chết, cha mẹ ngồi ngay cạnh không biết

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

72 giây vùng vẫy ngộp thở trong bồn tắm, cậu bé suýt chết, cha mẹ ngồi ngay cạnh không biết

Các bậc cha mẹ hiện giờ bị thu hút bởi smartphone và ipad quá nhiều khiến họ, dù đứng ngay bên cạnh, cũng không biết điều gì đang xảy ra cho con mình.

23/05/2017 04:18 PM
5,362

Các bậc cha mẹ hiện giờ bị thu hút bởi smartphone và ipad quá nhiều khiến họ, dù đứng ngay bên cạnh, cũng không biết điều gì đang xảy ra cho con mình.

Một video clip từ camera giám sát phát tán trên mạng gần đây đã khiến nhiều người suýt lên cơn đau tim vì sợ hãi. Clip quay cảnh một cậu bé 2 tuổi, đeo phao bơi đang chơi rất vui trong chiếc bồn tắm lớn ngập nước. Bồn tắm đặt ngay gần cửa kính lớn có mấy người lớn ngồi quay lưng – nhiều người đoán là phụ huynh của bé.

Trong lúc đứa bé vui chơi cũng có người lớn đi qua đi lại trước mặt. Xem đến đây, mọi việc có vẻ rất bình thường và không ai nghĩ có thể có nguy hiểm với đứa bé trong cái bồn tắm nông choèn đó, trước mắt bao người thế được. Thế nhưng sự cố chỉ xảy ra trong một chốc lát, vào đúng lúc chẳng có ai nhìn nó.

72 giây vùng vẫy ngộp thở trong bồn tắm, cậu bé suýt chết, cha mẹ ngồi ngay cạnh không biết - Ảnh 1

Cháu bé rướn chân lên cao và rồi phao bơi bị lật. Chân chổng lên trời còn đầu thì cắm xuống nước. Chiếc phao bơi lúc đó lại trở thành bùa đòi mạng đứa bé vì nó ngăn cho nó không lật được người lên để kêu cứu.

Trong sự yên lặng đáng sợ đó, đứa bé quẫy đạp chân kịch liệt trong cố gắng lật người lên. Và rồi sức đạp cứ yếu dần, yếu dần. Người xem tuyệt vọng trong sự lo sợ và muốn kêu gọi những người lớn đang ngồi bình thản phía trước để cứu đứa bé. Khoảng thời gian đáng sợ đó kéo dài suốt 72 giây đồng hồ. Khi chân đứa bé chỉ còn hơi nhúc nhích, lúc đó mới có người chạy vào nhấc bé ra khỏi bồn nước.

Và đoạn băng đến đây là hết. Người xem không biết đứa trẻ có được cứu sống hay không.

Sự cố này xảy ra tại Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Tin vui từ Sina News sau đó cho hay, đứa bé 2 tuổi đó hiện đã khỏe lại. Tuy nhiên sự việc trên vẫn còn ám ảnh nhiều người. Nhất là những phụ huynh có con nhỏ.

Nhiều sự cố tương tự như trên đã xảy ra khi cha mẹ càng ngày càng ít tập trung vào con mình dù chúng ở ngay bên cạnh. Trước đó đã có sự cố một cậu bé 4 tuổi bị chết đuối trong khi bà mẹ ngồi ngay bên cạnh bể bơi. Tuy nhiên, thay vì nhìn con mình thì cô ta lại cắm mặt vào chiếc smart-phone của mình.

Các bậc cha mẹ thời hiện đại cần phải rút ra bài học kinh nghiệm sâu sắc cho mình qua sự cố trên.

Theo thecoverage

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý