9 bộ phim đặc sắc ra rạp VN trong tháng 5

biettuot biettuot @biettuot

9 bộ phim đặc sắc ra rạp VN trong tháng 5

Fast Five, Thiện nữ u hồn, Cướp biển Caribe 4, Người đẹp và quái vật hứa hẹn sẽ là những cái tên nóng nhất tại các rạp phim trong tháng đầu tiên của mùa hè năm nay.

05/05/2011 08:02 AM
16,505

1. Fast Five (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 6/5

Được đánh giá là một trong những siêu phẩm được mong đợi nhất mùa hè này, Fast Five đã đạt được doanh thu khổng lồ 86,2 triệu USD trong tuần đầu tiên ra mắt tại Mỹ từ hôm 29/4. Câu chuyện của phần này sẽ tiếp nối từ Fast and Furious vào năm 2009. Chàng cựu cảnh sát Brian (Paul Walker) và bạn gái Mia (Jordana Brewster) lập kế hoạch cứu Dom (Vin Diesel) khỏi cảnh tù tội.

Dàn diễn viên của

Dàn diễn viên của "Fast Five". Ảnh: Universal.

Tại thành phố Rio de Janeiro (Brazil), cả nhóm cố gắng thực hiện phi vụ cuối cùng để lật mặt tay trùm mafia đang truy đuổi họ. Những màn đua xe mạo hiểm, những màn đấu tay đôi hấp dẫn và vẻ đẹp bốc lửa của các mỹ nhân vẫn tiếp tục được khai thác triệt để trong phần này. Fast Five sẽ được trình chiếu tại Việt Nam với chất lượng 2D Digital.

2. Limitless (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 6/5

Một bộ phim khác cũng đáng chú ý trong tuần đầu tiên của tháng 5 là Limitless của tài tử Bradley Cooper. Phim xoay quanh Eddie Morra, một nhà văn đang bế tắc trong cuộc sống bỗng dưng tìm được lối thoát qua một viên thuốc thần kỳ. Loại thuốc lạ lùng này giúp anh khai thác được 100% trí tuệ, suy nghĩ, sự sáng tạo... để biến thành một phiên bản hoàn hảo của chính bản thân mình.

Robert de Niro và Bradley Cooper trong phim

Robert de Niro và Bradley Cooper trong phim "Limitless". Ảnh: Sony.

Tuy nhiên, Eddie không ngờ rằng sự thông minh đột biến của anh đã thu hút hàng loạt thế lực đen tối. Anh chàng nhà văn bỗng dưng bị săn đuổi và những kẻ giấu mặt nguy hiểm sẵn sàng biến cuộc đời anh trở thành một tấn bi kịch thảm khốc. Mang nhiều yếu tố căng thẳng, hồi hộp, đòi hỏi cần có sự suy luận khi theo dõi, Limitless là tác phẩm phù hợp với đối tượng khán giả yêu thích phim trinh thám.

3. Thiện nữ u hồn (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 13/5

Tiêu điểm của điện ảnh châu Á trên màn ảnh rộng Việt Nam tháng này là bộ phim Thiện nữ u hồn của "ngọc nữ" Lưu Diệc Phi và tài tử Hong Kong Cổ Thiên Lạc. Lấy bối cảnh Trung Hoa cổ xưa, tại một ngôi làng được đồn là có ma ở gần núi Hắc Sơn, phim là câu chuyện về chàng thư sinh Ninh Thái Thần (Dư Thiếu Quần) và đạo sĩ Yến Xích Hà (Cổ Thiên Lạc) bước vào hang quỷ để tìm nguồn nước sạch cho dân lành.

Lưu Diệc Phi và Cổ Thiên Lạc trong một cảnh phim 'Thiện nữ u hồn'.

Lưu Diệc Phi và Cổ Thiên Lạc trong một cảnh phim 'Thiện nữ u hồn'.

Trên đường đi, hai chàng trai tình cờ gặp Nhiếp Tiểu Thiện (Lưu Diệc Phi), một thiếu nữ có nhan sắc không ai sánh bằng. Nhưng đằng sau vẻ đẹp ấy là một bí mật khủng khiếp có thể làm thay đổi số mệnh của Ninh Thái Thần và Yến Xích Hà mãi mãi. Phim được chuyển thể từ một tập truyện ngắn trong bộ Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh và làm lại từ phiên bản 1987. Ra mắt từ đầu tháng 4, Thiện nữ u hồn đã vượt mức doanh thu 100 triệu NDT (khoảng 300 tỷ đồng) tại Trung Quốc.

4. Beastly (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 13/5

Tuần thứ hai của tháng 5, khán giả yêu mến Vanessa Hudgens sẽ được gặp lại cô nàng trong bộ phim cổ tích hiện đại Beastly. Được chuyển thể từ câu chuyện cổ dân gian nổi tiếng của Pháp vào giữa thế kỷ 18, nhưng Beastly lại lấy bối cảnh hiện đại tại khu Manhattan của thành phố New York (Mỹ) hoa lệ. Nhân vật chính của phim là Kyle Kingson - một chàng công tử nhà giàu điển trai nhưng vô cùng xấu tính, hay phá phách và kiêu ngạo, thường xuyên chọc phá bạn bè cùng lớp.

Một cảnh lãng mạn giữa hai nhân vật chính trong

Một cảnh lãng mạn giữa hai nhân vật chính trong "Beastly". Ảnh: Relativity Media.

Sau khi gây chuyện với cô gái bí ẩn Kendra trong một bữa tiệc, Kyle đã bị niệm thần chú trở thành một kẻ xấu xí với những hình xăm gân guốc trên khắp mặt và cơ thể. Cách duy nhất để phá giải lời nguyền này là Kyle phải tìm được cô gái yêu anh thực sự. Một ngày, Adrian suýt giết chết cha của Lindy, một cô gái trẻ xinh đẹp giàu nghị lực. Để cứu cha, Lindy buộc phải chấp nhận tới sống chung cùng Adrian và câu chuyện tình yêu bắt đầu nảy nở giữa "người đẹp" và "quái thú".

5. Paul (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 13/5

Paul của hãng Universal là sự lựa chọn dành cho những khán giả yêu thích dòng phim hài, giả tưởng. Nội dung phim kể về hai anh chàng Graeme và Clive vô tình đi lạc vào trung tâm UFO của Mỹ. Tại đây, họ gặp một người ngoài hành tinh tên Paul. Trong hơn nửa thế kỷ qua, Paul nắm giữ một bí mật quốc gia quan trọng và quyết định lợi dụng Graeme và Clive để trốn đi.

Một cảnh quay vui nhộn trong

Một cảnh quay vui nhộn trong "Paul". Ảnh: Fox.

Bị các đặc vụ liên bang truy đuổi ráo riết, hai anh chàng phải lên kế hoạch chạy trốn và đưa Paul tới phi thuyền ngoài không gian để trở về hành tinh của anh ta. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu từ đây. Ra mắt tại Mỹ từ cuối tháng ba, Paul nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình bởi phong cách hài hước, dí dỏm. Phim quy tụ sự tham gia của nhiều diễn viên hài danh tiếng như Seth Rogen, Simon Pegg, Nick Frost, Jane Lynch...

6. What Women Want (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 13/5

Trong tháng này, khán giả Việt Nam cũng sẽ được thưởng thức bộ phim hài lãng mạn của Trung Quốc có tên What Women Want với sự tham gia của Lưu Đức Hoa và Củng Lợi. Bất ngờ bị điện giật trong nhà tắm, anh chàng Fred Wang tỉnh dậy trong bệnh viện và nhận thấy mình có một khả năng mới là đọc được suy nghĩ của tất cả chị em phụ nữ.

Củng Lợi và Lưu Đức Hoa tình tứ trong phim

Củng Lợi và Lưu Đức Hoa tình tứ trong phim "What Women Want".

Bằng năng lực mới mẻ này, Fred nhanh chóng chiếm được cảm tình và niềm tin của bao cô gái đẹp. Tận dụng ưu thế của mình, anh còn nghe trộm ý tưởng của cô đồng nghiệp Ellen và biến nó thành của mình. Nhưng đến một ngày, khả năng của Fred bắt đầu phản tác dụng... Ngoài Lưu Đức Hoa và Củng Lợi, What Women Want còn quy tụ sự tham gia của nhiều ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng khác như Viên Lập, Hồ Tịnh, Trần Chí Bằng...

7. Pirates of The Caribbean: On Stranger Tides 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 20/5

Có kinh phí lên tới 200 triệu USD, Pirates of The Caribbean: On Stranger Tides là bom tấn lớn nhất, đồng thời cũng là bộ phim duy nhất ra rạp Việt Nam với hiệu ứng 3D trong tháng 5. Phần 4 kể về lúc thuyền trưởng lập dị Jack Sparrow tái ngộ Angelica (Penelopze Cruz thủ vai), một phụ nữ quyến rũ anh từng quen biết trong quá khứ.

Một cảnh trong phim

Một cảnh trong phim "Pirates of The Caribbean: On Stranger Tides". Ảnh: Disney.

Tuy nhiên, Jack nghi ngờ cô này chỉ tiếp cận mình để tìm kiếm Suối nguồn tươi trẻ (Fountain of Youth). Khi bị Angelica rủ lên thuyền của tên bạo chúa đáng sợ Blackbeard (Ian McShane), Jack nhận ra rằng mình đang đối mặt với nguy hiểm và bối rối khi phải xác định thuyền trưởng Blackbeard hay Angelica mới là kẻ thù thực sự của anh. Pirates of The Caribbean 4: On Stranger Tides được ra mắt tại Việt Nam cùng thời điểm với Bắc Mỹ.

8. Thám tử K: Bí mật góa phụ (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 27/5

Detective K của điện ảnh Hàn Quốc, ra mắt cuối tháng 5, là câu chuyện về cuộc phiêu lưu của Kim Jin, đệ nhất thần thám thời Joseon. Vị thám tử này nhận lệnh của nhà vua phải điều tra về bí ẩn những vụ giết người hàng loạt đang diễn ra trên khắp đất nước. Trong quá trình tìm hiểu, Kim Jin gặp gỡ người bạn đồng hành Han Seo Pil và nữ thương nhân xinh đẹp Han Gaek Ju, người nắm giữ lời giải của vụ án.

Han Ji Min khoe vòng một gợi cảm trong một cảnh phim.

Han Ji Min khoe vòng một gợi cảm trong một cảnh phim.

Càng đào sâu sự thật, Kim Jin càng phát hiện ra những bí mật có sức ảnh hưởng to lớn tới cả triều đại Joseon. Thuộc thể loại hành động, trinh thám, Detective K có sự tham gia của mỹ nhân cổ trang Han Ji Min, vốn quen thuộc với khán giả Việt Nam trong bộ phim truyền hình kinh điển Nàng Dae Jang Geum. Trong phim có khá nhiều cảnh quay cô khoe vòng một nóng bỏng.

9. Griff The Invisible (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 27/5

Bộ phim hài, lãng mạn pha chút giả tưởng, Griff The Invisible, sẽ khép lại mùa phim tháng 5 tại Việt Nam. Griff (Ryan Kwanten) là một nhân viên công sở tẻ nhạt như bao người khác tại Sydney, Australia. Nhưng khi đêm xuống, anh lại khoác lên mình bộ quần áo siêu nhân và sắm vai người hùng dũng cảm, xả thân bảo vệ dân lành khỏi những tên tội phạm nguy hiểm. Nhưng vấn đề lớn nhất của Griff là ngoài bộ đồ siêu nhân, anh vẫn vụng về như thường.

Một cảnh trong phim

Một cảnh trong phim "Griff The Invisible".

Cuộc sống hiện đại không cho phép một người như Griff sống lâu trong những ảo giác. Khi Griff trở về với thực tại cũng là lúc anh gặp Melody (Maeve Dermony), một nhà khoa học nữ trẻ tuổi, cũng có trí tưởng tượng phong phú như anh. Cuộc sống và quan niệm của Griff bắt đầu thay đổi từ sau lần gặp ấy. Anh nhận ra rằng tình yêu là siêu năng lực vĩ đại nhất mà anh kiếm tìm bao lâu nay.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý