9 chiếc điện thoại Nokia 'thần thánh' một thời

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

9 chiếc điện thoại Nokia 'thần thánh' một thời

9 chiếc điện thoại Nokia dưới đây từng một thời làm mưa làm gió trên khắp thị trường thế giới. Và chúng cũng có khả năng từng được bạn sử dụng qua.

22/07/2016 04:16 PM
252

Nokia được biết đến là nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ 2 trong lịch sử thế giới. Trước khi một loạt những thương hiệu di động 'sang chảnh' ra đời, thì Nokia đã có những chiếc điện thoại đầy thú vị và làm dân tính 'bấn loạn' một thời.

Dưới đây là 9 chiếc điện thoại Nokia "thần thánh" một thời:

1. Nokia 3310

chiếc điện thoại Nokia  1

Nokia 3310 được coi là điện thoại di động đầu tiên trên thế giới có thể gửi Short Message Service hoặc tin nhắn SMS. Nó từng “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ. Nokia 3310 thiết kế vỏ ngoài cứng cáp không ngại va đập, tuổi thọ pin bền bỉ, và có trò chơi 'Rắn săn mồi' trứ danh.

2. Nokia 8250

chiếc điện thoại Nokia  2

Thiết kế của Nokia 8250 với nút bấm kim loại dạng cánh bướm hoặc hình chữ X. Đây là chiếc di động được coi là khá mới lạ vào thời điểm đó khi có màn hình và bàn phím phát sáng.

3. Nokia 8310

chiếc điện thoại Nokia  3

Nokia 8310 được coi là sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới trong thiết kế điện thoại di động. Nokia 8310 được thiết kế tiên tiến với màu sắc nổi bật và chất liệu thân máy mạ crom. Phiên bản đầu tiên của hệ thống GPRS được trang bị trong Nokia 8310 có thể kết nối với máy tính xách tay.

4. Nokia 6230

chiếc điện thoại Nokia  4

Nokia 6230 là đại diện cho chiếc di động được trang bị khá đầy đủ chức năng giải trí. Trong thời điểm đó, không có mấy điện thoại di động có thể làm được điều này. Tính năng quay phim, chụp ảnh kỹ thuật số hoặc lưu giữ và chạy nhạc MP3 đều được trang bị đầy đủ .

5. Nokia 6600

chiếc điện thoại Nokia  5

Nokia 6600 nổi bật khi trang bị máy ảnh có khả năng zoom lên tới hai lần so với những chiếc Nokia khác.

6. Nokia N-Gage

chiếc điện thoại Nokia  6

Nokia N-Gage là sản phẩm của sự tích hợp ưu điển giữa điện thoại và máy chơi các trò chơi. Nokia N - gage được coi là điện thoại di động thông minh đầu tiên của thế giới. Đó không chỉ là một chiếc điện thoại di động mà đồng thời nó cũng là thiết bị chơi game hữu hiệu.

7. Nokia 7610 mô hình chiếc lá

chiếc điện thoại Nokia  7

Nokia 7610 được coi là chiếc di động thiết kế ấn tượng nhất của hãng này. Mặc dù các tính năng của Nokia 7610 không khác mấy nhưng với hình dạng chiếc lá lạ mắt cũng khiến nhiều người muốn sở hữu.

8. Nokia 3250

chiếc điện thoại Nokia  8

Nokia 3250 là đích thị là một chiếc điện thoại đặc biệt bởi phần bàn phím có thể xoay cùng hệ thống các phím bấm cứng đặc thù cho âm nhạc ở phía sau. Với tính năng xoay này, người dùng cũng có thể tận dụng khả năng quay và chụp hữu ích.

9. Nokia Lumia 830

chiếc điện thoại Nokia  0

Nokia Lumia 830 là phiên bản huyền thoại của hãng điện thoại di động này. Đây là lần cuối cùng chúng ta thấy chiếc điện thoại thông minh có tên Nokia khi hãng này sát nhập vào Microsoft.

Click xem Top 20 điện thoại di động bán chạy nhất trong lịch sử di động thế giới

Xem thêm

  • 6 cách xử lý thông minh khi điện thoại rơi xuống nước6 cách xử lý thông minh khi điện thoại rơi xuống nước
  • Mở điện thoại anh...  bật khóc sau khi đã lỡ lấy chồng!Mở điện thoại anh... bật khóc sau khi đã lỡ lấy chồng!
  • Top 10 điện thoại xa xỉ nhất thế giớiTop 10 điện thoại xa xỉ nhất thế giới
  • Thói quen khi đi vệ sinh bạn nên tránhThói quen khi đi vệ sinh bạn nên tránh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý