Á hậu Hoàng My - Thông minh không cần phải chứng minh

biettuot biettuot @biettuot

Á hậu Hoàng My - Thông minh không cần phải chứng minh

Năm 2010 đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời Hoàng My, từ cô gái tỉnh lẻ sống trong ngõ cụt, Hoàng My đã “vươn vai” trở thành Á hậu. “Cuộc sống đang mở ra trước mắt tôi nhiều cánh cửa…” Hoàng My tâm sự trước thềm năm mới.

27/01/2011 08:07 AM
2,003

Năm 2010 hẳn là một năm khó quên của Hoàng My. Ngôi vị Á hậu 1 tính đến thời điểm hiện tại đã khiến cuộc sống của Hoàng My thay đổi như thế nào?  

Phải, không phải là khó quên mà là rất đáng nhớ. Cuộc sống mở ra cho My nhiều cánh cửa, theo đó cũng là nhiều thử thách. My mở lòng chia sẻ và gặp gỡ nhiều người hơn cuộc sống khép kín lúc trước. Danh hiệu Á hậu 1 giúp My có cơ hội tìm ra những giải đáp cho những gì mình thắc mắc và giúp My bay xa hơn, đến những gì mình ước mơ. Cho đến thời điểm này, ít ra việc được học Đại Học là việc chắc chắn có thể và việc được đi du học là có khả năng chứ không còn là niềm ao ước. My còn có cơ hội gặp được những con người rất tuyệt vời và “thưởng thức” nét đẹp nơi tâm hồn họ. Tuy nhiên, My cũng luôn chuẩn bị tinh thần cho những cơn bão lớn- đặc trưng của giới show-biz (cười). 
 

Đã thấy Hoàng My xuất hiện nhiều hơn, đẹp hơn. Không chỉ là người mẫu, còn là MC... Hoàng My đã đặt những hoài bão nào cho mình để giữ cho "tròn vai" với ngôi vị Á hậu?  

Những hoài bão ấy My xin giữ cho mình đến khi My có thể thực hiện được nhé. 

Gần đây nhất, Hoàng My có tâm sự về hoài bão của mình, hoài bão ấy khiến dư luận… choáng váng. Nhiều người đã ý kiến rằng, nó có phần đại ngôn. Hoàng My có phải là người khiêm tốn? Ít nhất trong việc phát ngôn? 

Điều chúng ta đang ám chỉ là ước mơ học ở Hollywood và trở thành nhà làm phim của My? Sẽ chẳng ai ngờ một cô bé sống tận ngõ cụt ở tỉnh lẻ nào đó trở thành Á hậu một ngày. Cuộc đời luôn có những bất ngờ. Đừng quá khắt khe nếu như My cũng có một ước mơ như bao đứa trẻ khác. Cuộc đời là của My, My có quyền mơ ước, có quyền hoài bão vì “có ước mơ buồm mới căng phồng”, huống gì ước mơ ấy không xấu, không phải là một điều hoang đường hay phi thực tế.  

My chỉ chia sẻ khi được hỏi đến và không hề phát  ngôn một cách “giật gân”. Hơn nữa My cũng không nói để đó mà đã lên kế hoạch để thực hiện ước mơ của mình. Những bạn trẻ, hãy ước mơ thật cao và thật xa vì đó là khởi đầu của những đột phá và sáng tạo. Hãy có hoài bão và đừng bao giờ nghĩ khả năng mình không làm được. Hãy tìm và đọc cách thông minh nhất để khiến ước mơ ấy trở thành sự thật. 
 

Thường những người đẹp hay bị chê là "ít thông minh", là “bình hoa di động”. Có vẻ như, việc chứng minh mình là một người đẹp thông minh- là một sức ép đối với Hoàng My? 

My không ép buộc mình làm gì nếu không thích. Không ai ép được một người phải thông minh và thông minh thì không cần thiết phải chứng minh một cách cố gắng. My đánh giá cao trí thông minh ở người phụ nữ nhưng vẫn rất quan trọng sự hiểu biết và sự khéo léo của họ. Theo My bộ não có thể “cải tạo” được nếu mình biết cách. 

Elite từng mời Hoàng My "dự bị" đi thi Hoa hậu thế giới 2010. và Elite cho biết, Hoàng My sẽ luôn là gương mặt Elite "ưu ái".... Việc dự thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế có nằm trong tham vọng của Hoàng My? 

Hãy cho My một niềm tin, My sẽ đăt việc tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế lên mức “tham vọng”. 
 

Năm 2011, có phải là một năm đẹp để Hoàng My chia sẻ chuyện tình yêu? 

Có thể có mà cũng có thể không. (cười) 

Bạn mong đợi điều gì sẽ đến trong năm 2011? 

Những dự định và mong muốn của My sẽ là bí mật cho đến khi được bật mí nhé. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý