Á hậu Huyền My liên tục biến đổi phong cách trước thềm Miss Grand International

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Á hậu Huyền My liên tục biến đổi phong cách trước thềm Miss Grand International

Sau khi gây ngỡ ngàng với hình ảnh gợi cảm, mới đây Huyền My lại xuất hiện với phong cách menswear đầy cá tính.

16/06/2017 08:31 AM
1,234

Sau khi gây ngỡ ngàng với hình ảnh gợi cảm, mới đây Huyền My lại xuất hiện với phong cách menswear đầy cá tính.

Á hậu Huyền My vừa có mặt trong một sự kiện ra mắt tác phẩm mới. Huyền My cho biết dù lịch làm việc vô cùng bận rộn nhưng cô đã dành thời gian để đọc trọn vẹn cuốn tự truyện. Người đẹp bày tỏ sự trân trọng đối với tình cảm gia đình và tình yêu hiếm có được tác giả đề cập tới trong cuốn sách.

Á hậu Huyền My liên tục biến đổi phong cách trước thềm Miss Grand International - Ảnh 1Phóng to

Huyền My chọn diện một bộ trang phục menswear tông xanh cô-ban của NTK Lê Thanh Hoà để xuất hiện tại sự kiện. Sự liền mạch tông màu giữa phần áo vest và quần ống loe giúp vóc dáng của người đẹp càng thêm phần thanh mảnh.

Á hậu Huyền My liên tục biến đổi phong cách trước thềm Miss Grand International - Ảnh 2Phóng to

Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International chọn kiểu tóc bới ép gọn gàng và thanh lịch. Đi cùng là lối trang điểm hồng cam khá nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút.

Á hậu Huyền My liên tục biến đổi phong cách trước thềm Miss Grand International - Ảnh 3Phóng to

Thời gian gần đây, Huyền My có sự thay đổi khá mạnh mẽ trong phong cách thời trang. Cô chuyển dần từ những bộ váy áo xuyên thấu, lấp lánh sang những bộ cánh đa dạng về phong cách, chất liệu. Nét gợi cảm của Á hậu giờ đây đã có thêm sự cá tính chứ không còn mong manh.

Sự chuyển biến tích cực này thể hiện mức độ quyết tâm hoàn thiện, tiến bộ bản thân trước cuộc thi Miss Grand International diễn ra vào tháng 10/2017. Cô cũng tham dự nhiều hơn vào các sự kiện giao lưu, cộng đồng xã hội.

"Ý thức được mình là người đại diện cho nước chủ nhà, tôi biết mình đang giữ trọng trách rất quan trọng. Tôi luôn cố gắng tập luyện nghiêm túc nhất để có thể đạt được kết quả thật cao trong cuộc thi sắp tới", Á hậu Việt Nam 2914 chia sẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý