Album "Hạnh phúc" của Hồ Trung Dũng

msstit msstit @msstit

Album "Hạnh phúc" của Hồ Trung Dũng

Khi nghe đến chủ đề album mới nhất của nam ca sĩ có chất giọng truyền cảm, mạnh mẽ Hồ Trung Dũng, người ta dễ hình dung ra một không gian âm nhạc tràn ngập màu sắc vui tươi. Nhưng album Hạnh phúc lại dẫn người nghe đến những câu chuyện tình yêu với tất cả mọi cung bậc thăng trầm của nó.

18/03/2011 01:16 PM
4,937

ho-trung-dung-1

Từ cảm giác xao xuyến, bối rối của những ai mới bước vào tình yêu, rồi nhớ nhung, chờ đợi, đôi khi là cảm giác cô đơn trống vắng khi phải độc hành trên những con đường kỷ niệm, hoặc là sự hối hận khi vì vô tình chúng ta lại đành mất đi niềm hạnh phúc của chính mình, cho đến nỗi tuyệt vọng, mất đi niềm tin vào hạnh phúc. Nhưng cuối cùng, album vol.3 của Hồ Trung Dũng vẫn mở ra một cái nhìn lạc quan về một tình yêu bền chặt, rằng sẽ không bao giờ là muộn để tìm kiếm hạnh phúc của mình, và đôi khi "hạnh phúc" chính là những điều thật giản đơn mà thôi, như chính Hồ Trung Dũng đã gửi gắm vào trong ca khúc cuối cùng của CD - "Đơn giản vậy thôi".

ho-trung-dung-2

Với vol.3 được phát hành, Hồ Trung Dũng đã cho thấy một bước tiến mới nữa của mình, không chỉ qua việc anh tự sáng tác 8/12 ca khúc trong album, mà còn qua giọng hát và cách cảm nhận cũng như thể hiện các ca khúc. Không quá đặt nặng mặt kỹ thuật, Hồ Trung Dũng vẫn cho thấy sự tinh tế nhưng không khoa trương trong lối hát. Sự trưởng thành trong giọng hát của Hồ Trung Dũng cũng đã được minh chứng bằng giải thưởng Ca sĩ thể hiện xuất sắc nhất trong chương trình Album vàng tháng 3/2011 vừa qua.

ho-trung-dung-3

Trong album, ngoài 8 ca khúc do chính mình sáng tác, anh còn thể hiện các ca khúc của các nhạc sĩ trẻ đang được chú ý hiện nay như Tường Văn, Ni Nguyễn, Khúc Đạo Minh. Ngoài ra, anh cũng thu âm ca khúc "Đôi khi" (Bùi Trọng Nghĩa) đã được anh song ca rất thành công cùng nữ ca sĩ Thanh Ngọc trong chương trình Thay lời muốn nói, chủ đề "Hẹn yêu" năm 2010. Và ca khúc "Qua" của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh, ca khúc chủ đề của bộ phim truyền hình đầu tay Hồ Trung Dũng tham gia vai chính cũng được đưa vào album "Hạnh phúc". Nữ ca sĩ đoạt giải Sao Mai đến từ Hà Nội - Hà Linh cũng là khách mời trong album vol.3 này của anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý