'Âm thanh kỳ thú' lúc nửa đêm và bí mật của người chồng không bao giờ mặc đồ đi ngủ

biettuot biettuot @biettuot

'Âm thanh kỳ thú' lúc nửa đêm và bí mật của người chồng không bao giờ mặc đồ đi ngủ

Tỉnh dậy không thấy chồng đâu, tôi đi ra tìm thì nghe những âm thanh lạ phát ra từ trong nhà tắm khiến tôi sởn cả da gà vì nó nghe như tiếng rên rỉ của người phụ nữ.

29/07/2016 08:47 AM
6,251

Tôi và chồng lấy nhau đã được 10 năm, khoảng thời gian ấy cũng đủ chứng minh phần nào cho mối tình của tôi và anh. Quen nhau từ thời còn học đại học, trải qua 3 năm yêu đương đầy trắc trở tôi và anh mới đến được với nhau.

Ngày chúng tôi lấy nhau, tôi thấy mẹ anh cứ buồn buồn rồi chép miệng bảo: “Giá như cái Ngọc còn ở Việt Nam”. Tôi biết Ngọc là tình đầu của anh, Ngọc đã theo bố mẹ sang định cư ở nước ngoài. Tôi biết Ngọc và anh yêu nhau tha thiết, nên nghe xong những lời đó, dĩ nhiên tôi rất buồn. Tuy nhiên tôi yêu chồng, tôi nghĩ điều quan trọng nhất vẫn là việc vợ chồng tôi đến được với nhau.

Chồng tôi cái gì cũng giỏi, anh khiến tôi khâm phục vì cách sống rất khoa học của mình. Và điều làm tôi ngạc nhiên nhất là khi nào đi ngủ anh cũng trong tình trạng không mảnh vải che thân. Anh bảo khoa học chứng minh rồi, ngủ mà không mặc quần áo sẽ rất tốt. Tôi cười nói thêm: “Ừ, đúng rồi, lại còn tiện cho một số chuyện nữa”.

nha-tam-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Chúng tôi cứ sống với nhau yên bình như vậy 10 năm. Chúng tôi có một đứa con gái 4 tuổi. Sau khi sinh nó xong tôi không thể sinh thêm con nữa mặc dù chồng tôi rất muốn. Trừ một vài lúc tôi cằn nhằn chồng sao mùa đông mà cứ không mặc gì đi ngủ thì cuộc sống của chúng tôi rất bình yên.

Đêm hôm đó là một đêm mùa hè, trời rất nóng mà điều hòa nhà tôi lại hỏng. Tôi ngủ không được bèn định vào nhà tắm tắm một cái cho mát. Mới tỉnh dậy đã không thấy chồng đâu, tôi đi ra tìm thì nghe những âm thanh lạ phát ra từ trong nhà tắm. Cái âm thanh đó khiến tôi sởn cả da gà vì nghe như tiếng rên rỉ của người phụ nữ. Trong nhà tôi làm gì có ai. Con gái thì đang còn nhỏ, vẫn ngủ ở phòng bên, tôi chạy đến nhà tắm, mở cửa he hé ra và thấy chồng tôi đang cầm chiếc điện thoại giống kiểu như đang chụp ảnh, khuôn mặt anh nhăn nhó và tay anh thì đang làm cái việc khiến tôi đỏ mặt. Tôi đứng đơ một lúc ở sau cánh cửa nhà tắm, đang định bước vào hỏi chồng thì nghe tiếng anh hổn hển: “Ngọc, bao giờ thì em về? Anh đã đợi em hơn 10 năm nay rồi, đêm nào anh cũng làm thế này vì em anh kiệt sức mất. Em hãy về nhanh lên, anh không muốn cứ sống mãi với người anh không yêu”.

nha-tam-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Tôi chết ngất khi nghe những lời thú nhận của chồng. Thì ra tất cả những việc làm của anh đều vì tình cũ. Thì ra chồng tôi không mặc đồ đi ngủ cũng là để dễ dàng hành sự với Ngọc.

Khoảng 20 phút sau, tôi lại thấy chồng mình tiếp tục cười rồi đứng dậy tạo dáng các kiểu. Họ nói chuyện với nhau đến gần 2h sáng thì chồng tôi mới bước ra.

Anh hoảng hồn khi thấy tôi đứng trước cửa nhà tắm. chiếc điện thoại trên tay anh rơi xuống, anh quay đi để tôi không nhìn thấy toàn bộ thân thể trần truồng của anh. Tôi không nói gì cả, vào phòng ngủ đóng cửa lại.

Vài ngày sau vợ chồng tôi ra tòa. Ai cũng ngạc nhiên hỏi lý do. Tôi chỉ cười nhạt rồi bảo rằng: “Em không yêu chồng em, em sẽ tìm một người đàn ông khác em thực sự yêu hơn để chung sống nốt phần đời còn lại”.

>> Hai mẹ con người ăn xin xuất hiện ở đám cưới đã lật tẩy bí mật động trời...

Xem thêm

  • Ô sin chỉ vào chồng tôi nói: 'Anh ấy bị sái tay nên em tắm cho. Là tớ phải chiều chủ chứ'Ô sin chỉ vào chồng tôi nói: 'Anh ấy bị sái tay nên em tắm cho. Là tớ phải chiều chủ chứ'
  • Chồng hẹn đến khách sạn 'đổi gió', vợ hí hửng đi ngay, nào ngờ...Chồng hẹn đến khách sạn 'đổi gió', vợ hí hửng đi ngay, nào ngờ...
  • 'Mẹ vừa muốn mày moi tiền con bồ kia vừa muốn vợ mày ở lại đây làm ô sin''Mẹ vừa muốn mày moi tiền con bồ kia vừa muốn vợ mày ở lại đây làm ô sin'
  • Màn kịch hoàn hảo cướp chú rể của bạn thân và cái kết không thể tưởng tượng nổiMàn kịch hoàn hảo cướp chú rể của bạn thân và cái kết không thể tưởng tượng nổi
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý