Amanda Seyfried: 'Hôn Justin Timberlake dễ vô cùng'

biettuot biettuot @biettuot

Amanda Seyfried: 'Hôn Justin Timberlake dễ vô cùng'

Trong bộ phim giả tưởng đang thực hiện có tên Now, mỹ nhân phim Cô gái quàng khăn đỏ cho biết nụ hôn giữa cô và nam ca sĩ Sexy Back là một trải nghiệm rất thú vị.

21/04/2011 04:40 PM
3,907

"Nụ hôn giữa tôi và Justin rất thú vị. Hôn một ai đó trên màn ảnh đôi khi là chuyện công việc, nhưng với Justin thì nó được thực hiện dễ vô cùng", Amanda Seyfried tâm sự về nụ hôn trong Now.

Justin Timberlake và Amanda Seyfried trên trường quay phim

Justin Timberlake và Amanda Seyfried trên trường quay phim "Now". Ảnh: JJ.

Lấy bối cảnh tương lai, Now là câu chuyện về thế giới nơi con người có thể dừng lại mãi với tuổi 25. Để tránh gia tăng dân số, thời gian trở thành đơn vị tiền tệ để con người thanh toán cho tuổi thọ của mình.

Người đẹp phim Mamma MiaCô gái quàng khăn đỏ cũng dành nhiều lời khen cho anh bạn diễn: "Trên trường quay rất vui. Justin thực sự xuất sắc ở cả hai lĩnh vực là ca hát và diễn xuất. Đây là lần thứ hai tôi làm việc với anh ấy".

Nụ hôn của Justin và Amanda trong phim. Ảnh: JJ.

Nụ hôn của Justin và Amanda trong phim. Ảnh: JJ.

Amanda hy vọng sẽ giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết với Justin, giống như dàn diễn viên của Mamma Mia 3 năm trước. "Tôi trở nên thân thiết với Dominic Cooper, Rachel McDowall và Ashley Lilley sau khi cùng đóng Mamma Mia".

Now là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Andrew Niccol, người từng được biết đến với bộ phim giả tưởng rùng rợn Gattaca vào năm 1997. Phim vừa xong phần quay và đang bước vào giai đoạn hậu kỳ.

Justin đang muốn phát triển sự nghiệp diễn xuất hơn là ca hát. Ảnh: JJ.

Justin đang muốn phát triển sự nghiệp diễn xuất hơn là ca hát. Ảnh: JJ.

Ngoài Amanda Seyfried và Justin Timberlake, Now còn có sự tham gia của mỹ nhân bốc lửa Olivia Wilde và tài tử phim I Am Number Four - Alex Pettyfer. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Sau thành công của The Social Network, Justin Timberlake đang tạm nghỉ ca hát để theo đuổi giấc mơ làm diễn viên. Trong năm nay, ngoài Now, anh còn có hai bộ phim hài, tình cảm sắp ra mắt trong mùa hè này là Friends With BenefitsBad Teacher.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý