Ăn cắp xe máy của bạn để nướng vào “đỏ đen”

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ăn cắp xe máy của bạn để nướng vào “đỏ đen”

(dân trí) vừa mới ra tù nhưng sang vẫn “ngựa quen đường cũ”, đi ăn cắp xe máy của đồng nghiệp để bán lấy tiền “nướng” vào các cuộc đỏ đen, cờ bạc.

13/03/2011 08:00 AM
1,826
Ngày 10/3, Công an phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) cho biết, vừa bắt được đối tượng ăn cắp xe máy Lê Hoàng Anh Sang (thường trú tại phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Lê Hoàng Anh Sang

Theo hồ sơ vụ án, chiều tối ngày 3/3, anh Nguyễn Thái Lâm (SN 1987, trú tại xã Điện Thắng Bắc, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) đến cơ quan Công an trình báo vừa bị mất cắp chiếc xe máy mang BKS 92S2-6440 tại nơi anh làm việc ở khu nghỉ mát cao cấp Hoàng Đạt (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Qua lời khai của anh Lâm và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an phường Khuê Mỹ đã lần ra được đầu mối là Lê Hoàng Anh Sang, làm cùng chỗ với anh Lâm.

Theo lời khai của Sang: Ngày 1/3, Sang có mượn xe của anh Lâm đi uống cà phê và biết được dưới cốp xe có vé gửi xe. Nảy sinh ý định ăn cắp xe của bạn, Sang liền làm một chìa khoá xe và sau đó mang xe về trả cho Lâm, chờ cơ hội ăn cắp.

Đến chiều ngày 3/3, khi thấy Lâm đang làm việc Sang liền ra chỗ để xe và lấy xe cao chạy xa bay. Để tránh sự phát hiện của mọi người, y liền tháo cặp bánh mâm của xe đem bán lấy 500 ngàn đồng và thay cặp vành sắt vào để chờ đi tiêu thụ, lấy tiền cá độ bóng đá, cờ bạc.

Trước đó Sang cũng đã lấy xe máy của gia đình đi cầm đồ lấy tiền “nướng” vào các cuộc đỏ đen. Vì thua nhiều hơn thắng nên Sang nảy ra ý định trộm xe của đồng nghiệp.

Được biết, Sang đã từng bị tù 7 năm vì phạm tội “cướp tài sản” tại TP Buôn Ma Thuột (Đắc Lắc). Mới ra tù xin đi làm chưa được bao lâu y lại tiếp tục phạm tội.

Công Bính

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý