Angelina Jolie chi mạnh 10 nghìn tỷ đồng để ly hôn với Brad Pitt?

sakura1 sakura1 @sakura1

Angelina Jolie chi mạnh 10 nghìn tỷ đồng để ly hôn với Brad Pitt?

Thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt chuẩn bị ly hôn khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

01/07/2016 11:19 PM
8,769

Thời gian gần đây, thông tin về nghi án ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt được đồng loạt các báo đưa tin. Đặc biệt, nguồn tin từ trang The Star cho biết, Angelina Jolie sẵn sàng chi 450 triệu USD (khoảng hơn 10 nghìn tỷ đồng) cho cuộc ly hôn này.

Trang Star đã để trang bìa là hình ảnh của cặp đôi với biểu cảm không mấy tươi tỉnh kèm dòng chữ in đậm: “Brad và Angie tuyên bố ly hôn”. Cùng với đó là những thông tin: “Cuộc ly hôn trị giá 450 triệu USD của ngôi sao Hollywood”, “Bán lâu đài ở Pháp”, “Các con hoàn toàn bất ngờ”…

  Angelina Jolie chi mạnh 10 nghìn tỷ đồng để ly hôn với Brad Pitt? - Ảnh 1

Trang bìa của The Star.

Cũng theo The Star, vào Ngày của Cha (19/6) vừa qua, khác với mọi năm, gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt đã không ở cạnh nhau mà mỗi người một nơi. Brad Pitt một mình đến giải đua xe 24 Hours of Le Mans ở Pháp, trong khi Angelina Jolie và 2 con trai Maddox, Knox thì có mặt ở New York (Mỹ). Lý do khiến gia đình này không ở cạnh nhau trong Ngày của Cha được được cho là Angelina đang muốn ly hôn với Brad, và cô đã tìm luật sư để chuẩn bị làm việc này.

  Angelina Jolie chi mạnh 10 nghìn tỷ đồng để ly hôn với Brad Pitt? - Ảnh 2

  Angelina Jolie chi mạnh 10 nghìn tỷ đồng để ly hôn với Brad Pitt? - Ảnh 3

Angelina Jolie và Brad Pitt mỗi người một nơi trong Ngày của Cha.

"Angelina Jolie đã sẵn sàng ly hôn Brad Pitt. Cô ấy đã chán cuộc sống chung với Brad và muốn thay đổi mọi thứ. Angelina đang nhờ luật sư hoàn thành thủ tục ly hôn với Brad tại Los Angeles hôm 21/6 vừa qua. Trong khi đó Brad cũng đã gặp luật sư riêng của mình để bàn luận về quyền nuôi con và bảo vệ thu nhập riêng sau ly hôn", The Star bình luận.

Theo Design & Trends, Angelina Jolie và Brad Pitt đang đấu tranh để giành quyền chăm sóc con bởi cả hai đều có lịch trình rất bận rộn. Nguồn tin thân cận với cặp đôi giải thích rằng, hai ngôi sao đã quyết định sẽ thay phiên nhau chăm sóc 6 con nhỏ.

Tuy nhiên, thông tin trên Daily Mail và Gossip Cop thì cho rằng, cặp đôi chỉ có 1 trục trặc nhỏ về bất đồng quan điểm giưa việc rao bán tòa lâu đài kỷ niệm ở Pháp và việc ly hôn là hoàn toạn bịa đặt.

Minh Trí (Theo DM, ST)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý