Ảnh "nóng" của Châu Tấn bị phanh phui

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ảnh "nóng" của Châu Tấn bị phanh phui

Cơ quan điều tra đã phát hiện loạt ảnh “nóng” của nữ diễn viên này trong nhà người yêu cũ Vương Sóc.

29/09/2011 01:21 PM
18,144
Đầu năm 2011, dư luận Hoa ngữ xôn xao trước tin đồn Vương Sóc bị bắt giam vì tội cố tình làm tổn hại tài sản vật chất của người khác, tàng trữ vũ khí và chất kích thích trái phép. Sau 10 tháng điều tra, sự việc này cuối cùng đã có những phát hiện mới đáng chú ý. Trước mắt, cơ quan an ninh đưa Vương Sóc cùng 6 "đồng đảo" vào danh sách bị cáo khởi tố và tiết lộ những chi tiết cụ thể liên quan tới vụ án này. Trong đó, một phần nội dung không nhỏ liên quan tới mâu thuẫn giữa Vương Kha (chồng Lưu Đào) và mối quan hệ nhạy cảm với nữ diễn viên Châu Tấn.




Người tình cũ của Châu Tấn - Vương Sóc đang bị điều tra gắt gao
về
những tội danh "bất hảo"



Theo tiết lộ của tạp chí Nam Đô, sự cố giao thông giữa Vương Sóc và Vương Kha trên đường phố Bắc Kinh hồi cuối năm ngoái hoàn toàn không phải “tự phát”. Hai người đã nhiều lần “hiềm khích” từ trước nhưng chưa được giải quyết ổn thỏa. Trong đó, hai lý do chính bắt nguồn từ tranh chấp “lãnh thổ” làm ăn và tranh giành mỹ nhân "hạng A" trong làng giải trí.


   


Trong quá trình khám nhà Vương Sóc, cơ quan an ninh đã phát hiện ảnh nhạy cảm
của Châu Tấn (Ảnh minh họa: Hình nghệ thuật bán nude Châu Tấn thực hiện cho
album nhạc cá nhân)

Trong quá trình khám nhà bị cáo Vương Sóc, ngoài phát hiện vũ khí, lựu đạn, thuốc nổ và các chất kích thích gây nghiện, cơ quan an ninh còn phát hiện một bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật và ảnh “nóng” phòng the của nữ diễn viên Châu Tấn – bạn gái cũ của Vương Sóc.

Hiện tại, trong lời khai của “thiếu gia kinh thành”, việc tàng trữ vũ khí trái phép là vì anh thích sưu tầm những món đồ này. Vương Sóc khẳng định chưa từng sử dụng vũ khí và sự việc xảy ra với Vương Kha là lần đầu tiên; những  hành vi của anh là bột phát khi đang say xỉn, lúc không còn tỉnh táo.
   



Châu Tấn chưa có phản ứng trước thông tin trên

Về những bức ảnh nhạy cảm của Châu Tấn trong nhà riêng, Vương Sóc ban đầu phủ nhận, vờ không rõ để lẩn tránh. Tuy nhiên sau khi được cảnh báo về mức độ nghiêm trọng – tàng trữ văn hóa phẩm trái phép, Vương Sóc đã khai báo đó là “tác phẩm” của nhà tạo mẫu tóc và chuyên gia hình ảnh Lý Đại Tề thực hiện cùng Châu Tấn trong thời gian “mặn nồng”. Lời khai táo bạo trên khiến không chỉ những người trong cuộc không khỏi giật mình sửng sốt mà ngay cả với dư luận, nó cũng được xem như lời “tuyên chiến” cho “cuộc tình tay 3” quá khứ trở lại.

Cũng theo nguồn tin từ tạp chí Nam Đô cho hay, hiện cơ quan điều tra vẫn giữ bí mật về bộ ảnh. Còn Châu Tấn vẫn chưa lên tiếng gì về vụ việc này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý