Apink và dàn sao nữ Kpop cực đáng yêu với lô cuốn tóc

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Apink và dàn sao nữ Kpop cực đáng yêu với lô cuốn tóc

Danh sách vừa mới được đưa ra gây chú ý với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như Tayeon, Seohyun (SNSD), Kim So Hye (IOI), Bomi (Apink)…

24/03/2017 08:18 PM
466

Danh sách vừa mới được đưa ra gây chú ý với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như Tayeon, Seohyun (SNSD), Kim So Hye (IOI), Bomi (Apink)…

Các thần tượng Kpop không hề hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi, nhưng ngay cả khi chỉ trang điểm hay làm tóc còn dang dở, và với những chiếc lô tóc trên đầu trông họ cũng thật xinh đẹp, đáng yêu.

Mọi cô gái đều biết rằng quá trình làm đẹp là một quá trình chuẩn bị rất dài, cần khá nhiều thời gian và kết hợp với cuộc sống bận rộn của các thần tượng, không có gì ngạc nhiên khi họ thường xuyên bị bắt gặp với hình ảnh những mái tóc còn đang dang dở.

Thường xuyên phải “mặc” lớp trang điểm dày cộp, trước mắt công chúng các idol nữ luôn lộng lẫy và đẹp rực rỡ. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin để lộ mặt mộc của mình. Trong khi nhiều nữ idol trông khác biệt trước và sau khi trang điểm thì Taeyeon (SNSD), Namjoo (Apink), Zhou Jieqiong … vẫn tự tin tạo dáng trước ống kính ngay cả khi lớp make-up chưa thật hoàn chỉnh.

Taeyeon

Apink và dàn sao nữ Kpop cực đáng yêu với lô cuốn tóc - Ảnh 1

Trưởng nhóm SNSD thường xuyên bị bắt găp với hình ảnh cuốn lô mái hài hước, tạo dáng đáng yêu trước ông kính. Hình ảnh dễ thương của chị cả SNSD trong hậu trường luôn khiến các fan ngây ngất.

Apink và dàn sao nữ Kpop cực đáng yêu với lô cuốn tóc - Ảnh 2

Apink và dàn sao nữ Kpop cực đáng yêu với lô cuốn tóc - Ảnh 3

Thường xuyên diện trang phục sáng màu, trẻ trung và có phần trẻ con. Ai cũng đồng ý rằng trông cô không khác biệt nhiều sau khi trang điểm thậm chí nhìn Taeyeon còn trẻ ra vài tuổi.

Kim Namjoo

Apink và dàn sao nữ Kpop cực đáng yêu với lô cuốn tóc - Ảnh 4

Thành viên của Apink từng bị bắt gặp khi bước ra khỏi xe với chiếc lô tóc vẫn còn trên mái.

Chorong

Apink và dàn sao nữ Kpop cực đáng yêu với lô cuốn tóc - Ảnh 5

Apink và dàn sao nữ Kpop cực đáng yêu với lô cuốn tóc - Ảnh 6

Chị cả của Apink thường xuyên khoe hình ảnh cuốn lô mái đáng yêu của mình. Vốn chuộng phong cách dễ thương, Chorong lại sở hữu khuôn mặt trẻ con nên nhìn những hình ảnh này nhiều người lầm tưởng cô là em út của nhóm.

Zhou Jieqiong

Apink và dàn sao nữ Kpop cực đáng yêu với lô cuốn tóc - Ảnh 7

Thành viên xinh đẹp nhóm Pristin’s Zhou Jieqiong trông thật đáng yêu khi cuốn lô mái!

Kim Namjoo và Bomi

Apink và dàn sao nữ Kpop cực đáng yêu với lô cuốn tóc - Ảnh 8

Có vẻ Apink có thói quen chia sẻ hình ảnh mái tóc vẫn đang dang dở khi quấn lô. Khác với những hình ảnh lộng lẫy khi biểu diễn, trông cả Bomi và Namjoo đều thật dễ thương khi rời xa ánh đèn sân khấu.

Seohyun

Apink và dàn sao nữ Kpop cực đáng yêu với lô cuốn tóc - Ảnh 9

Giống với cô chị cùng nhóm, em út SNSD cũng hay tạo dáng trước ống kính trong khi cuốn lô mái. Mặc dù chưa makeup hoàn chỉnh nhưng trông Seohyun vẫn thật xinh đẹp và tuyệt vời.

Kim Sohye

Apink và dàn sao nữ Kpop cực đáng yêu với lô cuốn tóc - Ảnh 10

Thành viên IOI Sohye không ngại xuống phố với mái tóc còn đang cuốn lô. Nụ cười rạng rỡ khiến Sohye càng thêm xinh đẹp.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý