Apple phát hành bản beta 6 cho iOS 10

daikieu daikieu @daikieu

Apple phát hành bản beta 6 cho iOS 10

Apple đã phát hành iOS beta 6 cho các nhà phát triển với mục đích thử nghiệm, một tuần sau khi tung ra bản beta 5.

17/08/2016 02:49 PM
169

  Apple phát hành bản beta 6 cho iOS 10 - Ảnh 1

iOS beta 6 sẽ sửa lỗi và cập nhật một số cải tiến mới.

Ngày 15/8, Apple đã phát hành iOS beta 6 cho các nhà phát triển cho mục đích thử nghiệm, một tuần sau khi tung ra bản beta 5 và hơn 2 tháng sau khi lần đầu ra mắt hệ điều hành mới tại Hội nghị các nhà phát triển toàn thế giới 2016.

iOS 10 beta 6 hiện đã sẵn sàng dể download về dưới dạng OTA (qua mạng Internet) dành cho những ai đã cài đặt 5 bản beta đầu hoặc hồ sơ tuỳ chỉnh thử nghiệm và các nhà phát triển đã có thể tải về trực tiếp qua Trung tâm phát triển (Developer Center) của Apple.

iOS 10 là một bản cập nhật iOS lớn với vô số tính năng mới và sửa đổi thiết kế, bao gồm một trải nghiệm màn hình khoá mới đi kèm thông báo trang bị tính năng 3D Touch, một camera dễ dàng truy cập hơn, một Trung tâm điều khiển được thiết kế lại và màn hình ứng dụng nhỏ mới. Theo Apple, iOS 10 là bản cập nhật iOS lớn nhất từ trước tới nay của công ty.

Ứng dụng tin nhắn trong iOS 10 được cải tiến lớn với các tính năng như hình nền động, hiệu ứng bóng, giao tiếp chạm kỹ thuật số Digital Touch, ghi chép bằng tay, hồi đáp bằng biểu tượng cảm xúc Tapback, cửa hàng ứng dụng App Store, ứng dụng Photos có tính năng nhận dạng vật thể và gương mặt mới, đặc tính Memories để phục hồi lại những khoảnh khắc đã bị lãng quên … vv và vv…

Trong giai đoạn thử nghiệm bản beta, Apple sẽ tinh chỉnh các tính năng đã giới thiệu trong iOS 10 để làm mượt trước khi công bố chính thức. Trong iOS 10 beta 5, Apple đã giới thiệu âm thanh khoá mới và sửa một số lỗi quan trọng.

Theo tài liệu của Apple, iOS 10 beta 6 sẽ sửa một số lỗi như khôi phục một số chức năng gợi ý tìm kiếm trong Messages Store hay cải thiện khả năng phản hồi của Siri khi mệnh lệnh từ người dùng yêu cầu một ứng dụng đã bị gỡ bỏ từ trước đó, lỗi ảnh hưởng tới ứng dụng dock trên iPad chạy iOS 10 cũng đã được giải quyết …

iOS 10 hiện đã có sẵn để tải về cho các nhà phát triển và đông đảo người tham gia chương trình thử nghiệm beta. Bản chính thức, đầy đủ sẽ công bố vào mùa thu.

Anh Thư theo Macrumors

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý