Apple phát hành macOS Sierra beta 6 dành cho các nhà phát triển

sakura1 sakura1 @sakura1

Apple phát hành macOS Sierra beta 6 dành cho các nhà phát triển

Mới đây, Apple đã kịp thời tung ra bản beta 6 của macOS Sierra, hệ điều hành mới nhất thiết kế dành cho Mac hướng tới các nhà phát triển.

18/08/2016 11:49 AM
174

  Apple phát hành macOS Sierra beta 6 dành cho các nhà phát triển - Ảnh 1

macOS Sierra beta 6 đến một tuần sau ngày công bố bản iOS 10 beta 5

macOS Sierra beta 6 đến một tuần sau ngày công bố bản iOS 10 beta 5 và 2 tháng sau khi phần mềm lần đầu được ra mắt tại Hội nghị các nhà phát triển toàn thế giới 2016 của Apple.

Các nhà phát triển có thể download bản cập nhật beta này sử dụng cơ chế Cập nhật phần mềm trong cửa hàng ứng dụng Mac App Store hoặc qua Trung tâm nhà phát triển Apple (Apple Developer Center).

macOS Sierra là một bản cập nhật lớn, lần đầu mang Siri tới cho Mac, cho phép người dùng dùng giọng nói để tìm kiếm nhanh các file, tra cứu thông tin và nhiều thứ khác. Tính năng Continuity cung cấp lựa chọn tự động mở khoá “Auto Unlock” để mở khoá Mac bằng một chiếc đồng hồ Apple Watch và tính năng bộ nhớ tạm phổ cập “Univesal Clipboard” để copy văn bản từ một thiết bị Apple và dán lên một thiết bị khác.

Tích hợp iCloud sâu hơn sẽ cho phép các file được lưu trữ trên màn hình nền hoặc thư mục Documents của Mac để có thể truy cập được trên tất cả các thiết bị của người dùng, ứng dụng Photos sử dụng một thuật toán mạnh để cải thiện tính năng nhận dạng đồ vật, cảnh quan và gương mặt. Đặc tính Memories để hiển thị các bộ sưu tập ảnh, và Messages với các đường link đa dạng và biểu tượng cảm xúc lớn, cùng lựa chọn hồi đáp bằng biểu tượng cảm xúc Tapback.

Apple Pay cũng đang trên đường tới với macOS Sierra, với các thanh toán được xác thực thông qua iPhone hoặc Apple Watch, cùng các tính năng mới như bộ nhớ tối ưu hoá, biểu tượng cảm xúc được tân trang lại, Picture in Picture đa nhiệm, đa tab … vv và vv …

macOS Sierre hiện đã được cung cấp cho các nhà phát triển và đông đảo những người tham gia chương trình thử nghiệm beta. Một bản cập nhật công khai, toàn diện hơn sẽ đến vào mùa thu này.

Thu Hà theo Macrumors

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý