Apple sẽ ứng dụng nút Digital Crown trên Apple Watch vào iPhone?

daikieu daikieu @daikieu

Apple sẽ ứng dụng nút Digital Crown trên Apple Watch vào iPhone?

(ĐSPL) Apple đã đăng ký bản quyền cho công nghệ nút nhấn Digital Crown ứng dụng trên iPhone, iPad.

03/01/2017 06:17 AM
324

(ĐSPL) - Apple đã đăng ký bản quyền cho công nghệ nút nhấn Digital Crown ứng dụng trên iPhone, iPad.

Theo PhoneArena, văn phòng Bản quyền thương hiệu Mỹ (USPTO) vừa tiết lộ thông tin về một bản quyền Apple đã đăng ký đem công nghệ nút nhấn Digital Crown vào iPhone.

Apple sẽ ứng dụng nút Digital Crown trên Apple Watch vào iPhone? - Ảnh 1

Apple đang tìm cách ứng dụng nút Digital Crown vào iPhone.

Cụ thể, hãng Apple đã đi đăng ký hai bằng sáng chế mới với số hiệu 20160378187 và 20160378189, trong đó mô tả việc đem công nghệ của nút cuộn Digital Crown vào iPhone hoặc iPad. Trước đó, vào mùa hè năm 20116, Apple đã “nhanh chân” xin cấp bằng sáng chế cho việc sử dụng nút Digital Crown trên iPhone và iPad,

Nút nhấn Digital Crown (nút cuộn tròn trên Apple Watch) có khả năng điều khiển Apple Watch một cách linh hoạt hơn. Đồng thời, nút Digital Crown giúp người dùng mở nhanh các tùy chọn trên đồng hồ hoặc kích hoạt tức thì một ứng dụng nào đó.

Người dùng sẽ sử dụng nút vặn này để điều khiển hình ảnh các bề mặt của một khối lập phương. Ngoài ra bằng sáng chế cũng đề cập thêm thông tin về khả năng phản hồi xúc giác trên Digital Crown khi dùng trên iPhone.

Việc Apple đăng ký bằng sáng chế này có thể sẽ mở ra một hướng thiết kế mới cho iPhone. Tuy nhiên, để chính thức áp dụng công nghệ này thành công trên iPhone sẽ cần mất khá nhiều thời gian. Hiện tại, vẫn chưa thể biết chính xác Apple sẽ mất bao lâu để đem đến tay người dùng chiếc iPhone được kết hợp nút nhấn Digital Crown.

(theo PhoneArena)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý