Apple tăng lượng đơn hàng linh kiện iPhone 7 cho ngày mở bán 16/9

daikieu daikieu @daikieu

Apple tăng lượng đơn hàng linh kiện iPhone 7 cho ngày mở bán 16/9

Theo nguồn tin tin cậy, 5/9, Apple đã đột ngột tăng lượng đơn đặt hàng linh kiện cho các model iPhone mới tại chuỗi cung ứng của mình, gấp rút cho ngày mở bán r

06/09/2016 05:19 AM
242

Apple rất tự tin là đông đảo người mua sẽ thích thú với sản phẩm mới.

Tháng 5 vừa qua, một báo cáo cho biết Apple đã đặt hàng sản xuất 72 – 78 triệu iPhone mới cho năm 2016, vượt quá mức dự báo của các nhà phân tích 20% và được xem như một sự ngạc nhiên lớn lúc bấy giờ. Nhà phân tích Apple Ming-Chi Kuo nhận định iPhone 7 và 7 Plus năm nay sẽ có một số điểm hấp dẫn người mua, còn Apple thì rất tự tin là đông đảo người mua sẽ thích thú với sản phẩm mới.

Theo một báo cáo xuất bản ngày thứ Hai, 5/9, Apple đã nâng lượng đơn đặt hàng linh kiện cho các model iPhone mới tại chuỗi cung ứng của mình. Số đơn hàng ước tăng 10%. Tuy nhiên, nguồn tin trong ngành cho hay, Apple chỉ kỳ vọng hoạt động bán hàng iPhone trong nửa cuối năm 2016 sẽ chỉ đạt 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo đó, iPhone 6s bán được 30 triệu chiếc trong vòng nửa năm cuối của 2015.

Có thể, Apple đã nhận được phản hồi tốt từ giới phân tích và dư luận nói chung về một số thay đổi trong iPhone 7 và 7 Plus, bao gồm thiết lập camera đôi trên iPhone 7 Plus, với camera thứ 2 cung cấp tính năng zoom quang học và nhiều hơn thế. Cả 2 model iPhone mới đều có khả năng chống nước tốt, có thể để ngập trong 1,1 mét nước trong 30 phút mà không sao. Cả 2 điện thoại đều có dung lượng pin lớn hơn và nút Home cảm ứng điện dung thay thế cho nút Home vật lý. Và tất nhiên, không có jack cắm 3,5 mm.

Apple sẽ ra mắt bộ đôi iPhone 7 vào ngày 7/9, nhận đơn hàng vào 2 ngày sau đó và mở bán vào 16/9.

Thu Hà theo Phonearena

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý