Ashlee Simpson cặp với bạn của chồng cũ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ashlee Simpson cặp với bạn của chồng cũ

Chỉ một tháng sau khi ly hôn, Pete Wentz rất sốc khi phát hiện ra vợ cũ đã tay trong tay với một người bạn đồng thời là nghệ sĩ trẻ anh đã dìu dắt, rocker Craig Owens.

11/03/2011 01:44 PM
1,813

Ashlee Simpson

Craig Owens và Ashlee Simpson bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau. Ảnh: E! News.

Nữ ca sĩ Ashlee Simpson bị bắt gặp đi mua sắm với Craig Owens ở Los Angeles. Rocker 26 tuổi choàng tay qua vai người đẹp rất tình tứ. Khi nghe tin vợ cũ hẹn hò với Craig, Pete Wentz đã rất rầu lòng.

Theo E!News, Craig là ca sĩ kiêm soạn nhạc từng thuộc nhóm Chiodos. Nhưng tháng 9/2009, anh đã phải tách ra khỏi nhóm nhạc này và đang ký hợp đồng với hãng thu âm Decaydance của Pete. Craig cũng được ngôi sao nhạc rock 32 tuổi giúp đỡ thành lập nhóm nhạc mới D.R.U.G.S. Đầu năm ngoái, Pete thậm chí còn thổ lộ trên MTV News rằng, Craig chính là nghệ sĩ mới yêu thích của anh.

Pete rất sốc trước mối quan hệ mới của Ashlee. Một nguồn tin tiết lộ trên Us: "Pete đã làm rất nhiều cho anh chàng này. Craig từng thuộc ban nhạc khác và đã bị tách ra. Pete phát hiện ra Craig, xây dựng một ban nhạc mới và ký hợp đồng với anh ta. Bởi vậy, anh ấy rất sốc khi Craig lại trả ơn mình như vậy".

Ashlee và Pete

Ashlee và Pete kết thúc cuộc hôn nhân dài 3 năm.

Tuy nhiên, một người bạn của Ashlee lý giải rằng, nữ ca sĩ 25 tuổi và chàng rocker chỉ là bạn. Người này nói: "Ashlee và Craig đã quen biết rất lâu. Họ có nhiều thời gian ở bên nhau và anh ấy chỉ đang cố an ủi cô vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Tháng trước, Ashlee bất ngờ tuyên bố ly hôn với Pete Wentz sau 3 năm chung sống. Cô cho biết, nguyên nhân khiến hai người phải phá vỡ hạnh phúc là do "những khác biệt không thể dung hòa". Ashlee đề nghị được nhận quyền nuôi cậu con trai Bronz, 2 tuổi. Pete cũng đang thảo luận với vợ cũ để có thể cùng chăm sóc Bronx một cách tốt nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý