Bá Chi đưa con đi Thái Lan chơi Trung thu

biettuot biettuot @biettuot

Bá Chi đưa con đi Thái Lan chơi Trung thu

Tuy nhiên, chỉ có cậu con trai cả Lucas được theo mẹ sang đất nước Chùa Vàng.

13/09/2011 10:11 AM
7,836

Bá Chi đưa con đi Thái Lan chơi Trung thu

Trương Bá Chi bên 2 con trong lễ sinh nhật 1 tuổi của Quintus - ngày 12/5.

Chuyến du lịch kéo dài 3 ngày này là quãng thời gian thư giãn ngắn ngủi mà Trương Bá Chi có được sau những chuyện đau đầu trong cuộc sống riêng tư và công việc bận rộn. Ngoài ra, đây cũng là phần thưởng nhằm khuyến khích Lucas - cậu bé vừa bắt đầu đi học hồi đầu tháng 9.

"Bá Chi chỉ đưa Lucas theo vì Quintus vẫn còn quá bé. Rất khó cho cô ấy phải trông 2 đứa trẻ cùng lúc" - người quản lý của ngôi sao Sư tử Hà Đông nói.

Thái Lan là một địa điểm có ý nghĩa với Trương Bá Chi. Trước đây, khi còn là vợ chồng, Bá Chi thường cùng với Đình Phong tới thăm đền Erawan. Hồi tháng 4, nữ diễn viên xinh đẹp này cũng có chuyến "du hý" Thái Lan cùng hai cậu con trai, nhân dịp tết của đất nước này.

Ngoại trừ việc khẳng định, Bá Chi sẽ trở lại với công việc ngay sau kỳ nghỉ, người quản lý của Bá Chi không tiết lộ thêm bất kỳ điều gì.

Trong khi đó, Tạ Đình Phong cũng đón trung thu xa nhà. Sau 10 ngày nghỉ ở Hong Kong, nam diễn viên điển trai này đã trở lại Bắc Kinh để tham gia vào bộ phim mới, có tên The next miracle.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý