Ba người đẹp chỉ nên hát... chơi cho vui

msstit msstit @msstit

Ba người đẹp chỉ nên hát... chơi cho vui

Họ là những người sở hữu ngoại hình nóng bỏng với số đo ba vòng hoàn hảo, khá thành công trên vài lĩnh vực nghệ thuật, trừ... ca hát.

29/11/2011 09:26 AM
65,586




















Hoa hậu Jennifer Phạm


Năm 2009, khi còn đang hạnh phúc bên Quang Dũng, Jennifer Phạm đã chia sẻ về mơ ước ấp ủ trở thành ca sỹ của mình:
 
"Khi gia đình nhỏ của Jenni đã có được nền móng khá vững chắc, Jenni nghĩ ngay đến việc hiện thực ước mơ từ lâu mình ấp ủ và cảm nhận được duyên ca hát đã bắt đầu đến với mình qua một vài chương trình gần đây".

Jennifer song ca cùng Đức Tuấn ca khúc Cơn mưa tình yêu



Mặc dù công bố khá lâu nhưng có lẽ tại đêm thi thứ 7 Cặp đôi hoàn hảo Jennifer mới chính thức lần đầu khoe giọng ca của mình bên cạnh Đức Tuấn với ca khúc Cơn mưa tình yêu. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng để lộ khả năng ca hát khá yếu của mình.

Trong suốt phần trình diễn, Jennifer Phạm phải khá vất vả để trình bày xong ca khúc Cơn mưa tình yêu. Giọng ca của cô khá yếu và nhiều khi có cảm giác cô như sắp bị đứt hơi.

Chính vì thế, nhiều người cho rằng, Jennifer Phạm nên từ bỏ dự định làm ca sỹ mà chỉ nên gắn bó với hai lĩnh vực mà cô đang được công nhận là MC và diễn viên điện ảnh.
 
Xem Jennifer tình tứ bên Đức Tuấn trong ca khúc Cơn mưa tình yêu:
 
 




Diễn viên Lê Khánh

Sau thành công của một loạt vai diễn điện ảnh và sân khấu kịch, Lê Khánh từng bóng gió về việc lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Chính vì thế mà trước khi nhận lời tham dự Cặp đôi hoàn hảo, Lê Khánh đã từng biểu diễn cùng Noo Phước Thịnh trong một đêm nhạc.
 

Giọng ca của Lê Khánh đã khiến cặp đôi của họ dừng bước ngay trong những buổi thi đầu tiên


Tuy nhiên, khả năng ca hát của Lê Khánh chỉ có thể hát... chơi cho vui chứ để trở thành ca sỹ thì e có lẽ khán giả sẽ là người chịu nhiều thiệt thòi.

Xuất hiện ba đêm trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Lê Khánh được khán giả đón nhận bởi ngoại hình bắt mắt, ý tưởng cho phần trình diễn độc đáo... trừ giọng hát.

Dường như biết khả năng ca hát của mình có hạn nên Lê Khánh đã nhanh chóng dừng cuộc chơi để trở về với công việc chính của mình là... đóng phim và diễn kịch.

Diễn viên Kim Thư

Mẹ diễn viên Kim Thư là ca sỹ Trang Kim Yến, nữ hoàng pop rock một thời.  Tuy nhiên  hình như Kim Thư kém may mắn khi không được mẹ di truyền cho khả năng ca hát.
 

Kim Thư sở hữu giọng ca không tốt nhưng cô vẫn may mắn hơn Lê Khánh khi lọt vào chung kết Cặp đôi hoàn hảo


Chương trình Cặp đôi hoàn hảo là lần đầu tiên Kim Thư khoe khả năng ca hát của mình. Hầu hết khán giả đều "lắc đầu" và cho rằng Kim Thư đóng phim sẽ ổn hơn.

May mắn hơn Lê Khánh khi tiếp tục được đi vào vòng chung kết Cặp đôi hoàn hảo nhưng có lẽ Kim Thư cũng chỉ nên coi ca hát là cuộc chơi, hát cho vui mà thôi.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý