Ba người đẹp Kim Ha Neul, Ha Ji Won và Kim Ok Bin "lột xác"

msstit msstit @msstit

Ba người đẹp Kim Ha Neul, Ha Ji Won và Kim Ok Bin "lột xác"

(2sao) Rạp chiếu mùa hè Hàn Quốc chào đón sự cạnh tranh của nhiều mỹ nhân với các vai diễn độc đáo.

14/06/2011 08:00 AM
7,761
1. Kim Ha Neul lần đầu vào vai người khiếm thị

Từ khi khởi nghiệp diễn xuất tới nay, người đẹp Kim Ha Neul đã thể hiện vô số nhân vật và lần này thử sức với vai diễn một cô gái mù trong bộ phim điện ảnh Blind, hợp tác với "Em trai quốc dân" Yoo Seung Ho. Để có thể hóa thân thành một người khiếm thị một cách hoàn hảo nhất, Kim Ha Neul đã dành không ít thời gian đến tìm hiểu ở các trường dành cho người khuyết tật cũng như học cách đọc chữ nổi và cách đi theo những chú chó dẫn đường.








Qua một thời gian quan sát, Kim Ha Neul có thể diễn tả tốt ánh mắt, các cử chỉ và dáng điệu của người khiếm thị. Chia sẻ về vai diễn lần này, cô cho biết: "Việc tôi có thể nhìn thấy được lại chính là trở ngại lớn nhất để thể hiện vai diễn lần này".





Được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của Ahn Sang Hoon, Blind xoay quanh câu chuyện hấp dẫn về nhân chứng duy nhất của vụ án man rợ lại là một người mù. Trong tác phẩm này, Kim Ha Neul sẽ  vào vai cô sinh viên học viện cảnh sát thông minh. Tuy bị mù nhưng những giác quan khác của cô cực kỳ nhạy bén và chúng rất có ích trong việc phá án. Phim sẽ ra rạp vào ngày 11/8 tới.

2. Ha Ji Won hóa thân thành nữ chiến binh

Sau bộ phim truyền hình ăn khách Secret Garden, người đẹp Ha Ji Won tiếp tục có cơ hội thể hiện kỹ năng đóng những cảnh hành động tuyệt vời với tác phẩm điện ảnh Sector 7. Trong phim, Ha Ji Won vào vai giám đốc quản lý thiết bị tại vùng mỏ dầu. Khi những con người nơi đây bị một quái vật bí ẩn tấn công, cô đã tham gia cùng mọi người chống lại con quái vật và trở thành nữ chiến binh dũng cảm.











Bên cạnh sự góp mặt của Ha Ji Won, Sector 7 cũng đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng bởi đây là tác phẩm do JK Films - công ty chế tác bom tấn Sóng thần ở Haeundae sản xuất. Phim do đạo diễn Kim Ji Hoon, người đứng sau thành công của May 18 chỉ đạo thực hiện và có sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên tên tuổi khác như Oh Ji Ho, Ahn Seung Gi, Lee Han Wo, Park Cheol Min... Sector 7 sẽ ra mắt khán giả Hàn Quốc kể từ 4/8.

3. Kim Ok Bin vào vai tay súng thiện xạ

Sau vai diễn gây ấn tượng mạnh trong bộ phim kinh dị Thirst năm 2009, Kim Ok Bin sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với tác phẩm The Front Line. Trong phim, cô vào vai Shin Tae Kyung - một tay súng bắn tỉa tài giỏi và là kẻ thù lớn nhất của hai nhân vật do Sin Ha Gyoon và Go Soo thể hiện.



Nhân vật Shin Tae Kyung của Kim Ok Bin là người lạnh lùng và có biệt danh "2 giây" bởi 2 giây sau khi nạn nhân bị bắn trúng mới nghe thấy tiếng súng nổ của cô.

Dự kiến, The Front Line sẽ công chiếu rộng rãi tại các rạp Hàn Quốc bắt đầu từ 21/7 tới.

Xuân Phương
Theo H

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý