Bác sĩ hiếp dâm bệnh nhân ngay trong phòng chụp x quang?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bác sĩ hiếp dâm bệnh nhân ngay trong phòng chụp x quang?

Khoảng 10 phút sau khi vào phòng chụp X quang, bà mẹ nghe thấy con gái hét ầm lên Ối mẹ ơi! Cứu con với....

01/11/2009 08:13 AM
17,410

Trưa 30/10, chúng tôi tìm tới nhà gia đình người tố cáo ở thôn 2, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, một trong những xã nghèo nhất Hải Phòng.

Đối tượng bị nạn nhân cùng gia đình gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng là Nguyễn Văn Tiếp (29 tuổi) hiện là nhân viên kỹ thuật chụp X quang, khoa Chẩn đoán hình ảnh, bệnh viện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Nội dung đơn tố cáo Nguyễn Văn Tiếp đã dùng vũ lực hiếp dâm bệnh nhân Vũ Thị L. (18 tuổi) ngay tại phòng chụp X quang của bệnh viện tối 28/10 vừa qua.

Mẹ đẻ nạn nhân - bà Vũ Thị H (50 tuổi) cũng là người chứng kiến trực tiếp toàn bộ vụ việc. Dù đã hai ngày trôi qua, sự đau đớn, hốt hoảng vẫn hằn trên mặt người phụ nữ thôn quê này. Bà Hoa kể lại toàn bộ sự việc.

"Yêu râu xanh" đội lốt nhân viên X quang, An ninh - Hình sự, yêu râu xanh, cưỡng dâm, cưỡng hiếp, hiếp dâm

Gia đình, họ hàng nạn nhân bất bình

Vũ Thị L. mới tổ chức đám cưới với anh Nguyễn Đức M. (23 tuổi), ngày 26/9. Khoảng 14 giờ chiều 28/9, chị L. đến nhà mẹ đẻ (là bà H.) kêu đau bụng. Bà H. vội đi mua thuốc giảm đau cho con gái uống nhưng L. vẫn kêu đau đến mức không thể chịu đựng được. Thấy vậy, bà H. vội gọi chồng chị L. là anh M. đang đi làm về nhà để cùng đưa chị L. đi bệnh viện khám.

Khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, bà H. cùng anh M. đưa chị L. đến bệnh viện Thủy Nguyên khám. Bác sĩ phòng cấp cứu kiểm tra và bảo chị L phải đi chụp X quang để chẩn đoán, anh M. phải bế chị L. (lúc này rất đau, đi lại không vững) vào phòng chụp X quang ngay ở tầng 1 bệnh viện để chụp.

Trong phòng chụp X quang khi đó chỉ có nhân viên kỹ thuật Nguyễn Văn Tiếp. Ngay sau khi đặt chị L. xuống bàn để chụp X quang, Tiếp bảo bà H. và anh M. ra ngoài chờ.

Khoảng 10 phút sau, bà H nghe con gái (chị L.) hét ầm lên Ối mẹ ơi! Cứu con với... Khi đó, bà H. và anh M. chỉ nghĩ là bác sĩ đang khám bệnh và chắc đau quá nên chị L. mới hét lên.

Hơn 10 phút sau, Nguyễn Văn Tiếp mở cửa phòng chụp, chị L. đầu tóc bù xù, quần áo xộc xệch, mặt thất thần, hoảng hốt, lê bước ra khỏi phòng chụp X quang ngã vào vòng tay bà H. khóc tức tưởi.

Bà H. vội đỡ con gái hỏi nguồn cơn. Chị L. kể: Khi vào phòng chụp X quang, Nguyễn Văn Tiếp đã bắt chị cởi hết quần áo để chụp. Tưởng phải như vậy, sau hồi luống cuống, chị L. chỉ cởi một phần liền bị Tiếp mắng nói phải cởi hết mới chụp được.

Đang đau, tin lời cán bộ y tế, chị L. cởi hết quần áo. Khi chị L. vừa nằm lên bàn chụp Tiếp liền lao vào ôm chặt, và giở trò đồi bại... Chị L. la lên kêu cứu thì bị Tiếp nhét búi giấy vào mồm và lấy tay bịt chặt miệng. Xong việc, Nguyễn Văn Tiếp bảo chị L. mặc quần áo rồi mở cửa phòng...

Quá phẫn uất, bà H. kêu gào, nhiều người xúm đông lại ở cổng bệnh viện Thủy Nguyên tỏ thái độ bất bình. Thấy vậy, Nguyễn Văn Tiếp lẻn ra khỏi bệnh viện trốn vào trong làng gần đó...

Bà Vũ Thị H. cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo bệnh viện Thủy Nguyên, Công an xã Thủy Sơn, Công an huyện Thủy Nguyên đã có mặt lập biên bản.

Bà H. cho biết thêm, hai cánh tay, chân, đặc biệt là gót chân của chị L. bị bầm tím. Bởi khi bị hại, chị L. đã cố chống trả quyết liệt để thoát thân nhưng bị yêu râu xanh này giữ chặt nên chân tay va đập vào thành bàn bằng sắt...

Sáng 30/10, trao đổi với chúng tôi, BS Bùi Xuân Hướng, Giám đốc bệnh viện Thủy Nguyên cho biết, Nguyễn Văn Tiếp hiện là nhân viên kỹ thuật phòng chụp X quang. Tiếp làm ở bệnh viện được hai năm và mới được vào biên chế chính thức năm 2008. Nguyễn Văn Tiếp tốt nghiệp trường Trung cấp Y Hải Phòng, và chưa có vợ.

Từ tối hôm xảy ra sự việc (28/9) đến nay, Nguyễn Văn Tiếp vẫn trốn chưa quay lại bệnh viện. Ông Bùi Xuân Hướng nói rằng chưa biết chắc chắn sự việc cụ thể như thế nào nhưng nếu đơn tố cáo là đúng thì nhất định phải xử lý nghiêm theo quy định pháp luật...

Gia đình chị Vũ Thị L. cho biết, gia đình Nguyễn Văn Tiếp đã vài lần đến gặp gỡ xin được bồi thường tiền để cho qua vụ việc này nhưng họ  nhất quyết không đồng ý.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý