Bạch Linh tiết lộ về tuổi thơ đen tối

msstit msstit @msstit

Bạch Linh tiết lộ về tuổi thơ đen tối

Trò chuyện với chuyên gia tâm lý của chương trình Celebrity Rehab With Dr. Drew, truyền hình Mỹ, nữ diễn viên Bạch Linh lần đầu tiên tiết lộ về những ngày tháng đen tối mà cô trải qua ở tuổi vị thành niên.

27/07/2011 08:51 AM
1,926

Đầu tháng 7, Bạch Linh nhận lời tham gia chương trình "Celebrity Rehab With Dr. Drew" và trò chuyện với chuyên gia tâm lý về quá khứ, những trải nghiệm cuộc sống. Đây cũng là lần đầu tiên cô dũng cảm tiết lộ những sự thật "ngay cả bố mẹ cũng không hề hay biết". Sự cởi mở với chuyên gia tâm lý trong chương trình giúp cô thẳng thắn đối diện với quá khứ đen tối khi còn ở độ tuổi vị thành niên.

Từ năm 14 đến 17 tuổi, Bạch Linh thú nhận từng bị lạm dụng tình dục, thậm chí có lần đã mang bầu và buộc phải đi bỏ thai dưới một cái tên giả: "Họ yêu cầu tôi ngồi vào lòng họ và sau đó lạm dụng tình dục". Nữ diễn viên gốc Hoa cho biết, rất nhiều cô gái khác như cô cũng bị ép rượu. Đối với Bạch Linh, quãng thời gian đen tối này ám ảnh cô suốt cuộc đời. Dù vậy, cho đến giờ, những kẻ lạm dụng cô vẫn chưa phải chịu bất cứ hình phạt nào.  

Bạch Linh khóc khi nói về việc bị người đời coi như "ả đàn bà nhếch nhác thích khoe ngực khắp nơi". Ảnh: Splash.

Từng rất lo lắng về việc "nên nói gì" khi tham gia chương trình thực tế này nhưng Bạch Linh nói, cô cảm thấy nhẹ lòng khi có thể giúp mọi người bằng chính những trải nghiệm của mình: "Câu chuyện này đầy sức mạnh, chân thực và cũng rất đơn giản, tôi hạnh phúc nếu như có thể giúp một hoàn cảnh giống mình cảm nhận được rằng bạn không bị bỏ rơi, không đơn độc". Điều quan trọng nhất với Bạch Linh khi xuất hiện trong chương trình là "câu chuyện có thể chạm đến trái tim của nhiều người".  

Theo AP, tự mô tả về mình, Bạch Linh không cho rằng bản thân là kẻ nghiện ngập, thậm chí, cô cho rằng mình từng "dị ứng với đồ uống có cồn". Chia sẻ với chuyên gia, diễn viên "lắm tài nhiều tật" này khóc nức nở và khẳng định, hình ảnh của cô bị bóp méo hoàn toàn, từ một diễn viên tài năng, xinh đẹp trở thành một "người đàn bà nhếch nhác khoe ngực ở khắp mọi nơi".

Là người gốc Hoa và phát triển sự nghiệp tại Hollywood, Bạch Linh tham gia một số bộ phim như "The King", "Anna and the King", "Red Corner"... Dù vậy, nhiều người nhớ đến cô bởi phong cách "quái", "hở hang".

Bạch Linh nói, bất cứ ai từng có tiền sử dính dáng đến rượu, chất gây nghiện đều "bị lạm dụng theo những cách khác nhau và luôn cố gắng che giấu chúng". Nữ diễn viên này kể không giấu giếm, rượu là nguyên nhân khiến cô thường trong trạng thái "không biết trời đất gì". Bạch Linh tiết lộ, một người bạn trai cô "không thích lắm" đã ép cô uống say bí tỉ, sau đó đưa cô về nhà để "vui vẻ", dù cô say mèm: "Tôi không thích lên giường với anh ta, nhưng lần nào anh ta cũng chuốc tôi say bí tỉ bằng đủ mọi đồ uống khác nhau, có lần tôi say tới mức phải cầu xin anh ta đưa mình đến viện".  

Hiện tại, Bạch Linh đang viết dở cuốn sách về tuổi trẻ của mình với tựa đề Khỏa thân ở Tây Tạng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý