Bản chất con người Phạm Hương qua lời kể nhiều người

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bản chất con người Phạm Hương qua lời kể nhiều người

Trong mắt nhiều người Phạm Hương là người có ý chí, bản lĩnh. Tuy nhiên cũng có người tố cáo cô là gian dối.

27/07/2016 04:17 PM
4,133

Sau khi gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Phạm Hương được rất nhiều khán giả yêu mến và tung hô. Thậm chí cô còn được nhiều fan gọi với biệt danh là "Hoa hậu quốc dân".

Thế nhưng ngay sau đó, Phạm Hương lại dính phải hàng loạt scandal về cách cư xử với đồng nghiệp. Đỉnh điểm nhất là khi tham gia chương trình The Face với vai trò huấn luyện viên thì hình ảnh của Phạm Hương trở nên "méo mó" trong mắt nhiều người.

"Độc ác", "nham hiểm", "thủ đoạn"... và hàng loạt tính từ gay gắt khác đã được dân mạng sử dụng để nhắc về cô Hoa hậu này.

Vậy trong mắt bạn bè, đồng nghiệp... thậm chí là những "đối thủ" từng tiếp xúc với Phạm Hương họ đã nhận xét và đánh giá cô như thế nào?

Kim Chi: "Chị Phạm Hương trong suy nghĩ của Chi luôn là người rất bản lĩnh"

Kim Chi và Phạm Hương đều là 2 người đẹp đến từ Hải Phòng. Trước khi "đụng độ" với nhau tại cuộc thi The Face ở vai trò Huấn luyện viên và thí sinh, 2 cô gái này từng là "đối thủ" trên con đường giành chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Khi ấy, Trần Thị Kim Chi là một trong những thí sinh triển vọng và được lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cùng với Phạm Hương.

Thế nhưng kết quả chung cuộc, Phạm Hương giành chiến thắng và sau đó tiếp tục gây được tiếng vang trong cuộc thi quốc tế.

Bản chất con người Phạm Hương qua lời kể nhiều người - Ảnh 1.

Kim Chi và Phạm Hương từng là đối thủ của nhau tại cuộc thi
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Gặp lại nhau ở cuộc thi The Face tại 2 vị trí hoàn toàn khác nhau, đến tập 4 của chương trình, Phạm Hương thẳng tay loại Kim Chi với lý do "loại kẻ mạnh để bảo vệ đội của mình". Quyết định này của Phạm Hương gây phản ứng rất dữ dội trên cộng đồng mạng.

Thế nhưng, trong bài phỏng vấn gần đây trên Afamily, Kim Chi lại giành những lời lẽ hết sức dễ chịu giành cho vị Huấn luyện viên này:

"Chị Phạm Hương trong suy nghĩ của Chi luôn là người rất bản lĩnh. Chi đã biết chị Hương qua nhiều cuộc thi trước đó chứ không phải đến The Face này mới biết.

Lúc chọn đội ban đầu, chị Hương cũng đã chọn Chi nhưng Chi lại quyết định về với chị Khuê. Chi chưa bao giờ oán trách chị Hương thậm chí còn muốn cảm ơn chị vì đã dành cho Chi cơ hội được trở lại cuộc thi.

Chi là người trong cuộc nên hiểu rõ nhất sự chân thành của chị khi đề xuất với mình điều đó. Điều này hoàn toàn không phải kịch bản hay những yếu tố dàn dựng giống như mọi người đang suy đoán.

Chi không quay trở về là do nhiều nguyên nhân khác, không phải chuyện liên quan đến chị Khuê, chị Hương hay bất cứ ai khác. Chỉ hi vọng những ai đã yêu quý chị Phạm Hương thì hãy tiếp tục ủng hộ cho chị và đội của chị", Kim Chi bày tỏ quan điểm.

Mai Ngô: "Khi Phạm Hương là Hoa hậu, chị ấy đã thay đổi nhiều và khéo léo hơn"

Cũng giống như Kim Chi, Mai Ngô từng là "đối thủ" của Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Tuy nhiên do một số hiểu lầm xảy ra nên đã có thời điểm Mai Ngô từng tuyên bố rằng sẽ "cạch mặt" Phạm Hương.

"Về Phạm Hương, tôi và cô ấy cùng là thí sinh thi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016. Trong cuộc thi, tôi cũng từng tiếp xúc và hiểu rõ về Hương.

Nên sợ rằng khi về chung đội, tính cách không phù hợp sẽ dẫn đến những thù hằn cá nhân, khiến cô ấy muốn loại tôi sớm thì lại không hay.

Bên cạnh đó, tôi cảm nhận những gì mình cần học hỏi và trau dồi thêm, Hương chưa có", Mai Ngô thẳng thắn nhận xét.

Bản chất con người Phạm Hương qua lời kể nhiều người - Ảnh 2.

Mai Ngô từng cho biết sẽ "cạch mặt" Phạm Hương

Thế nhưng trong một bài phỏng vấn sau đó, Mai Ngô lại cho biết: "Tôi nói sẽ cạch mặt team Phạm Hương nghĩa là không làm bạn cũng không là kẻ thù.Vậy thì cách tốt nhất là né nhau.

Tôi và Phạm Hương vẫn giữ khoảng cách với nhau. Gặp nhau chỉ cười chào chứ không thân thiết. Nhưng tôi thừa nhận khi Phạm Hương là Hoa hậu, chị ấy đã thay đổi nhiều và khéo léo hơn. Lúc ở hậu trường, chị Hương còn động viên tôi", theo Zing.

Trang Khiếu: "Hương là một cô gái có ý chí"

Người mẫu Trang Khiếu và Phạm Hương từng có thời gian tiếp xúc với nhau khi ở nhà chung tại cuộc thi Vietnam Nexttop Model mùa giải đầu tiên.

Khi nhận xét về cô nàng Hoa hậu này, Trang Khiếu cho biết: "Đã từng ở cùng nhà chung trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu, tôi quan sát thấy Hương là một cô gái có ý chí mạnh mẽ và rất chăm chỉ".

Bản chất con người Phạm Hương qua lời kể nhiều người - Ảnh 3.

Hình ảnh của Phạm Hương trong cuộc thi Vietnam Nexttop Model

Mai Phương Thúy: Khi giao tiếp với người lạ dễ tạo cảm giác xa cách

Mai Phương Thúy từng là một trong những người thuộc hội đồng Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mà Phạm Hương đăng quang.

Tại thời điểm đó, Mai Phương Thúy đưa ra nhận xét về Phạm Hương như sau: "Việc lên ngôi của Phạm Hương vốn không dễ dàng khi cô gặp nhiều đối thủ rất mạnh trong cuộc thi.

Phạm Hương có khuyết điểm nhỏ là khi giao tiếp với người lạ dễ tạo cảm giác xa cách, không gần gũi. Trong cuộc thi cô ấy rất bản lĩnh, chuyên nghiệp, đó là điểm mạnh của cô ấy nhưng đôi khi nó khiến cô có vẻ thiếu tự nhiên.

Tuy nhiên giờ Thuý thấy Hương bắt đầu khắc phục được rồi, bằng chứng là dư luận dành rất nhiều lời khen cho phong thái kiêu hãnh nhưng vẫn thân thiện của cô",.

Bản chất con người Phạm Hương qua lời kể nhiều người - Ảnh 4.

Còn với vai trò là Huấn luyện viên tại cuộc thi The Face, Mai Phương Thúy nhận xét Phạm Hương là một người "hơi cầu toàn".

NTK Võ Việt Chung: "Một thí sinh gian dối"

Được biết, trước thời điểm đăng quang, Phạm Hương từng là đàn em thân thiết và được công ty người mẫu của nhà thiết kế (NTK) Võ Việt Chung đào tạo và đưa đi tham dự cuộc thi một số cuộc thi.

Sau đó, Phạm Hương và NTK Võ Việt Chung xảy ra một số lùm xùm, tranh cãi. Sự việc bắt nguồn từ cách trả lời bất nhất của Phạm Hương về việc có hay không hợp đồng ràng buộc công việc giữa cô và NTK này.

Thời điểm đó, khi hỏi về "gà" cũ Phạm Hương, Võ Việt Chung tỏ ra thất vọng và đánh giá thấp tư chất đạo đức của Phạm Hương bởi cô đã "phủi tay", không biết ơn đến những người đã giúp sức, nâng đỡ mình trong vòng một năm qua.

Bản chất con người Phạm Hương qua lời kể nhiều người - Ảnh 5.

Phạm Hương và NTK Võ Việt Chung

Về hợp đồng với Phạm Hương, Võ Việt Chung cho biết anh đã từng giúp đỡ cô đi thi cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trở về với ngôi vị Á hậu 1, cả hai bên quyết định ký kết hợp đồng làm việc với nhau.

Tuy nhiên sau một năm giúp đỡ về hình ảnh, Phạm Hương rũ bỏ hết mọi sự hỗ trợ, công ơn của NTK này.

Đặt giả sử Phạm Hương sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết và giành ngôi vị cao quý, NTK Võ Việt Chung thẳng thắn cho rằng anh không quan tâm đến người giả dối và không có đạo đức.

"Một thí sinh có sự gian dối như vậy, thử hỏi có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi có format quốc tế?" - Võ Việt Chung cho biết.

Tuy nhiên sau đó không lâu, Phạm Hương và NTK Võ Việt Chung đã làm lành, giải tỏa mâu thuẫn.

>> Phạm Hương: Đánh rơi danh hiệu 'Hoa hậu quốc dân' vì vai người ác không tròn

Xem thêm

  • Alfie Túc Mạch 'khổ tâm' vì đôi mắt một mí như trai Hàn QuốcAlfie Túc Mạch 'khổ tâm' vì đôi mắt một mí như trai Hàn Quốc
  • Vương miện Hoa hậu: Đòi không được, trả không xong!Vương miện Hoa hậu: Đòi không được, trả không xong!
  • Hồ Ngọc Hà: 'Thiếu đàn ông, tôi vẫn biết phải làm gì'Hồ Ngọc Hà: 'Thiếu đàn ông, tôi vẫn biết phải làm gì'
  • Tài năng và thành công, mỹ nhân tuyệt sắc vẫn bị cha mẹ ghẻ lạnhTài năng và thành công, mỹ nhân tuyệt sắc vẫn bị cha mẹ ghẻ lạnh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý