Bạn có muốn được trả tiền để chơi Pokemon Go?

biettuot biettuot @biettuot

Bạn có muốn được trả tiền để chơi Pokemon Go?

Không nhầm lẫn và không cần phải kiểm tra lại, bạn vẫn đang đọc chính xác dòng chữ trước mắt mình: Được trả tiền để chơi Pokemon Go.

13/08/2016 11:19 PM
314

  Bạn có muốn được trả tiền để chơi Pokemon Go? - Ảnh 1

Quảng cáo tuyển dụng của Funzing.

Sàn giao dịch xã hội Funzing của Singapore đã đăng một quảng cáo việc làm trên trang Facebook của mình vào ngày thứ Tư 10/8, trong đó nói rằng họ đang tìm kiếm một bậc thầy chơi Pokemon để đặt vào vị trí công việc có tên Pokemon job, một dạng công việc lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới.

“Chúng tôi đang tìm kiếm một người chơi Pokemon cừ khôi và nhiệt tình cho vị trí công việc Pokemon đầu tiên trên thế giới. Nếu bạn là một fan Pokemon, và luôn luôn di chuyển bên ngoài để bắt quái vật ảo thì chúng tôi muốn có bạn.

Nếu quảng cáo này đúng với bạn hoặc một người bạn mà bạn biết có thể phù hợp với công việc, hãy để lại cho chúng tôi một tin nhắn. Các ứng viên được chọn sẽ được tuyển dụng và trả lương để chơi Pokemon Go.

Cảm ơn tất cả các bạn đã gửi hồi đáp. Để thuận tiện cho các bạn và cả chúng tôi, mời bạn truy cập vào http://sg.funzing.com/funz/6190 trên Funzing.com để tham gia buổi thi tuyển.”

Chi tiết thông tin vẫn còn rất hạn chế ở thời điểm này, nhưng như những gì mà quảng cáo hiển thị, nó rõ ràng và chắc chắn là các ứng viên được chọn sẽ được trả tiền để chơi trò chơi thực tế ảo nổi tiếng này.

Tháng trước, một nhân viên bartender ở New Zealand tuyên bố anh ta sẽ nghỉ làm để dành toàn bộ thời gian chơi Pokemon Go. Có thể, anh này sẽ nộp hồ sơ cho công việc này.

Pokemon Go được phát hành tại Mỹ và Australia đầu tháng 7, tiếp đó là đến châu Âu. 2 tuần sau đó nó đến Nhật Bản và Hong Kong trước khi cập bến Singapore và các nước láng giềng Đông Nam Á khác vào thứ bảy vừa qua 6/7.

Các doanh nghiệp đã nhanh chóng tận dụng “cơn sốt” này để tạo ra các cơ hội mới. Nhưng từ những gì đã biết trước đó, đây có lẽ là công ty đầu tiên cho phép bạn đặt cụm từ “huấn luyện viên Pokemon chuyên nghiệp” trong CV của mình.

Cẩm Thịnh theo Mashable

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý