Bạn gái Quách Phú Thành gặp rắc rối với thợ săn ảnh

biettuot biettuot @biettuot

Bạn gái Quách Phú Thành gặp rắc rối với thợ săn ảnh

Người mẫu xinh đẹp Hùng Đại Lâm phải gọi cảnh sát giải quyết khi một người đàn ông bám sát cô chụp ảnh và có hành động ăn vạ khi cô chạm vào ống kính của anh ta.

13/04/2011 09:32 AM
4,022
Theo Channel News Asia, Hùng Đại Lâm (Lynn Hung) báo với cảnh sát, tối 11/4, cô đang dắt chú chó cưng đi dạo cùng một người bạn và người quản lý thì một người đàn ông xuất hiện và bắt đầu chụp ảnh cô. “Anh ta chĩa camera thẳng vào mặt tôi và liên tục chụp ảnh”, người mẫu kể, “Anh ta rất thô lỗ”.

Siêu mẫu Hong Kong Hùng Đại Lâm. Ảnh:

Siêu mẫu Hong Kong Hùng Đại Lâm. Ảnh: xpertstuff.

Bạn gái Thiên vương Hong Kong cho biết tay thợ săn tỏ ra rất hung hăng, khi quản lý của cô lên tiếng hỏi anh ta là ai, anh ta đã nói: “Tôi không được quyền chụp ảnh sao? Điều đó bất hợp pháp à?”.

Anh này tiếp tục bám theo Hùng Đại Lâm dọc con đường bất chấp việc người quản lý của cô không ngừng can ngăn. Ống kính của anh này càng lúc càng dí sát vào mặt Hùng Đại Lâm chụp lia lịa. Người mẫu Hong Kong tỏ thái độ bằng cách đưa tay che ống kính máy ảnh và hỏi: “Anh chụp đủ chưa?”.

Tuy nhiên, người đàn ông cho rằng Hùng Đại Lâm làm hỏng ống kính máy ảnh của anh ta và bắt đầu gọi cảnh sát. Sau cuộc gọi này, cảnh sát vẫn chưa có mặt và đến phiên Hùng Đại Lâm bấm máy gọi cảnh sát. Lần này, một viên cảnh sát xuất hiện để xem xét vụ việc. Cuối cùng cảnh sát kết luận đây chỉ là một vụ hiểu lầm, nhấn mạnh rằng máy ảnh của người đàn ông không hề bị hư hại.

Hùng Đại Lâm cùng chú chó cưng. Ảnh: People.

Hùng Đại Lâm cùng chú chó cưng vào tối 11/4, lúc xảy ra vụ lộn xộn. Ảnh: People.

Theo nhân chứng, sau khi gọi cảnh sát, người đàn ông này vẫn tiếp tục chụp ảnh và chỉ chịu ngừng khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

“Tôi không bất ngờ vì vụ việc. Tôi vẫn thường dễ tính với thợ săn ảnh, nhưng không hiểu sao người này cứ cố tình chọc tức tôi”, Hùng Đại Lâm nói khi sự việc đã được giải quyết. Dù là người mẫu nổi tiếng từ nhiều năm nay, Hùng Đại Lâm chỉ thường xuyên bị paparazzi quấy rầy sau khi Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành thừa nhận hẹn hò với cô hồi năm ngoái.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý