Bản năng của Hoàng Thùy Linh là vẻ sexy khó cưỡng

biettuot biettuot @biettuot

Bản năng của Hoàng Thùy Linh là vẻ sexy khó cưỡng

Lưu Thiên Hương cũng cho rằng, một cô gái như Hoàng Thùy Linh, cũng như mọi cô gái trẻ khác, dù thông minh, bản lĩnh nhưng nếu không được định hướng đúng thì dễ đi sai đường.

20/06/2011 08:40 AM
7,330
Thời gian Linh gặp sự cố scandal gây náo động, Lưu Thiên Hương không được chứng kiến nhiều, không ở bên cạnh Linh vì khi đó chị bận chuyện sinh nở. Nhưng qua mẹ Linh thì chị hiểu, Linh đã cố gắng thế nào để dũng cảm bỏ lại sau lưng scandal của mình và nỗ lực hết mình trở lại cuộc sống.

Thời gian đó, Linh đã chịu đựng vô cùng, cuộc sống mất tự do, phản ứng của khán giả quá khắt khe. Với Lưu Thiên Hương, một phụ nữ vượt qua được mọi chuyện như Hoàng Thùy Linh để tiếp tục sống và làm việc không phải ai cũng làm nổi.

Linh không thể không là một cô gái sexy
   
Trước khi nhận lời làm album cho Hoàng Thùy Linh, Lưu Thiên Hương cũng đã phải suy nghĩ rất nhiều. Bởi cái tên Lưu Thiên Hương gắn với những gì rất “trong trắng”, chưa từng scandal và các ca khúc cũng luôn ở vị trí tốt. Áp lực đến với chị là bởi lâu nay tên tuổi của Hoàng Thùy Linh gắn liền với một scandal ầm ĩ, và cho đến giờ vẫn còn nhiều dị nghị.

Nhưng, chị nghĩ nếu mình không giúp đỡ Linh thì cũng rất phí, bởi chị đã biết Linh từ khi còn bé xíu và hiểu rằng Linh là cô gái rất có khả năng, nếu để cái tài năng ấy trôi đi, hoặc không đi đúng hướng thì sẽ rất phí. Chị lại nghĩ mình là người viết nhạc, trách nhiệm của người viết nhạc là “đánh người chạy đi không ai đánh người chạy lại” và chị đồng ý thực hiện album cho Hoàng Thùy Linh.

Bản tính của Lưu Thiên Hương cũng có cái nhìn khắt khe, chị không thích scandal của Linh và chị cực lực phản đối việc dùng scandal để PR bản thân. Chị mong muốn Linh đứng ra ngoài scandal để làm được những gì đó cho nghệ thuật và chứng minh khả năng của mình. Và giờ đây, chị đã có thể nhìn Linh ở những đóng góp cho âm nhạc Việt Nam.

Hai người đã cùng nhau bàn bạc và chọn hướng đi mới cho Linh là dòng nhạc pop dance, dòng nhạc mang xu hướng mới mẻ của thế giới với hình ảnh vô cùng sexy, gợi cảm kết hợp với những vũ điệu nóng bỏng.
 

 


Hoàng Thùy Linh luôn nói đến Britney Spear và nói say sưa không dứt, cô muốn mình được đi theo hình ảnh đó: hình ảnh của một cô ca sĩ vừa hát vừa nhảy rất sexy. Lưu Thiên Hương cho rằng không phải Linh lấy cái scandal của mình để tấn công tiếp vào hình ảnh sexy, gây chú ý với sự sexy đó, mà con người Linh là sexy.

Bây giờ dù cho Linh có trở thành một cô gái bình thường đi chăng nữa, nhỏ nhẹ ngây thơ đến cỡ nào đi chăng nữa thì sẽ vẫn bị nghi ngờ là… giả vờ, giả vịt. Chi bằng Linh cứ thể hiện đúng là mình, là một cô gái quyến rũ và sexy. Điều đó là không thể khác được. Mọi người trong ekip thực hiện album mới đều xác định, đó chính là hình ảnh nghệ thuật của Linh, cũng là con người thật của Linh, Linh cứ làm sao thể hiện cho tốt còn phản hồi của khán giả tốt hay không tốt thì Linh phải sẵn sàng đón nhận.

Thực tế, trên thế giới đã có nhiều trường hợp như Linh, và họ đều tìm một con đường khác để cống hiến, chứ không đi từ scandal của mình. Và, Hoàng Thùy Linh đã phải cố gắng rất nhiều để chứng minh cho khán giả thấy chất lượng nghệ thuật của sản phẩm của mình, để khán giả thấy mình thực sự có khả năng chứ không phải là những chuyện ầm ĩ đã qua.

Thứ âm nhạc mà Linh theo, Lưu Thiên Hương cho rằng đó là xu hướng cần thiết của âm nhạc Việt Nam để tiệm cận với âm nhạc thế giới. Lưu Thiên Hương thấy tiếc vì scandal đã qua làm cho Hoàng Thùy Linh không có nhiều cơ hội, có rất nhiều ngả đường đã không còn thông thoáng với cô.

 Nhiều người còn cố gắng phủ nhận những gì mà Linh đang cố gắng. Đơn giản nhất như truyền hình. Truyền hình bây giờ chủ yếu phát các dòng nhạc sến, rất cổ xưa làm cho nhạc Việt Nam đi xuống chứ không đi lên.

 Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh đang làm những việc rất mới cho âm nhạc, thì truyền hình dường như sẽ không mở cửa với cô. Đấy là điều mà Lưu Thiên Hương tiếc cho Hoàng Thùy Linh. Cũng bởi Linh chịu nhiều áp lực, nhiều rào cản như thế nên khi ra mắt sản phẩm, Linh đã thực sự run, vì những người không có cảm tình với Linh vẫn còn nhiều. Dù run, nhưng rốt cục, Linh vẫn dám làm, dám chấp nhận, và qua đó càng chứng tỏ một bản lĩnh không dễ gục ngã của Linh.

Thông minh, bản lĩnh nhưng cần định hướng
   
Biết Hoàng Thùy Linh từ khi còn bé xíu, và hai gia đình cũng rất thân nhau nên chị đã nhìn thấy mọi bước đi của Linh. Từ ngày nhỏ, Linh đã bộc lộ khả năng của mình, mọi việc Linh đều nắm bắt rất nhanh, khi Linh ở trong một nhóm nhảy, bao giờ Linh cũng tập nhanh nhất trong nhóm với cái thần thái khó ai có được.

 


Mẹ Linh ngày xưa là diễn viên múa, bà là người giỏi chuyên môn có tiếng nên chắc rằng Linh được thừa hưởng từ mẹ. Thần thái, khuôn mặt, cơ mặt… của Linh giống mẹ, rất uyển chuyển và có hồn. Xem những clip của Linh có thể nhìn rõ được rằng dù khi Linh nhảy rất mệt nhưng cái thần thái của gương mặt vẫn làm cho Linh có một vẻ sexy rất khó cưỡng lại.

Bản lĩnh Hoàng Thùy Linh được thể hiện từ ngày nhỏ, đó là điều mà không chỉ Lưu Thiên Hương mà nhiều người thân của Linh cũng đã nói. Khi làm điều gì đó cô bé đều quyết tâm làm đến cùng thì thôi. Ngày Linh ở trong nhóm nhạc “Thiên thần”, giọng hát của Linh có thể không hay bằng Trà My angel, Trà My idol nhưng Linh lại chứng tỏ vị trí chủ đạo của mình bằng sự nhanh nhạy và thông minh và quyết liệt trong mọi công việc. Linh “sáng” bởi cái thần thái trên gương mặt.

Khi Hoàng Thùy Linh cùng mẹ tới nhà chị để nhờ làm đĩa, Linh có đưa cho chị một bản thu của mình. Chị nhận thấy giọng hát của Linh chưa có sự chín chắn và tỏ ý lo ngại về cách hát cũng như giọng hát.

Những gì Linh đã hát và đang hát là những thứ mà hàng trăm người đang theo đuổi, nếu Linh muốn làm gì đó thì Linh phải khác mọi người mới mong thành công. Chị muốn Linh hướng ngoại một chút. Sau đó, chị đã đưa cho Linh một bài hát và giảng giải về cách hát, cách nhả chữ sao cho hiện đại.

Và chị đã hoàn toàn bất ngờ chỉ sau một thời gian ngắn Linh về nhà tự tập, Linh đã hát hoàn toàn khác. Đây cũng là một động lực để chị thêm vững tin khi nhận lời làm album cho Linh. Chị khẳng định, ngoài bản lĩnh, Linh còn là cô gái rất thông minh và cố gắng, sự thay đổi hoàn toàn trong cách hát, phong cách âm nhạc của Linh không phải dễ dàng mà thực hiện ngay được, Lưu Thiên Hương không biết Linh đã cố gắng ra sao, nhưng rõ ràng là Linh đã nỗ  lực tập luyện rất nhiều mới đạt được điều đó.
   
Lưu Thiên Hương cũng cho rằng, một cô gái như Hoàng Thùy Linh, cũng như mọi cô gái trẻ khác, dù thông minh, bản lĩnh nhưng nếu không được định hướng đúng thì dễ đi sai đường. Thời gian Linh gặp sự cố scandal gây náo động, Lưu Thiên Hương không được chứng kiến nhiều, không ở bên cạnh Linh vì khi đó chị bận chuyện sinh nở.

 Nhưng qua mẹ Linh thì chị hiểu, Linh đã cố gắng thế nào để dũng cảm bỏ lại sau lưng scandal của mình và hướng ra ngoài. Thời gian đó, Linh đã chịu đựng vô cùng, cuộc sống mất tự do, phản ứng của khán giả quá khắt khe. Với Lưu Thiên Hương, một phụ nữ vượt qua được mọi chuyện như Hoàng Thùy Linh để tiếp tục sống và làm việc không phải ai cũng làm nổi.

Sau scandal không lâu, Linh đi hát rất nhiều, lên đủ mọi sân khấu, hát những dòng nhạc xô bồ. Nhiều người đã nói rằng Linh mượn scandal để tạo tên tuổi, gây shock. Bản thân Lưu Thiên Hương cũng đã trách móc Linh vì điều đó. Nhưng, chị cũng hiểu rằng Linh muốn được tìm lại chính mình trên sân khấu, muốn vượt qua mọi chuyện nhờ sân khấu chứ không phải dựa vào scandal.

 

Linh xuất thân trong một gia đình nghệ thuật, thích được lên sân khấu, chỉ khi lên sân khấu cô mới được quên đi mọi thứ nên mới làm thế. Chị cũng đã khuyên Linh rằng Linh hát như thế, cũng có thể có người nghe và có người không, nhưng nên đứng trên con đường nghệ thuật chân chính, chứ không nhạt nhòa thì Linh sẽ tìm lại được chính mình và sẽ không đi xuống.

Và Linh cũng đã biết dừng lại để tìm được con đường đi đúng đắn của mình. Giờ đây cô đã có con đường riêng, cách nhảy riêng không giống với ai và Lưu Thiên Hương tin rằng sẽ có nhiều bạn trẻ đi theo xu hướng mới của thế giới ủng hộ Linh.

Là người làm nghệ thuật, Lưu Thiên Hương biết rằng người nghệ sĩ có ảnh hưởng rất lớn đối với công chúng, với cái tai nghe của khán giả. Chị cũng mong khán giả mở lòng hơn với Linh, bởi chị tin rằng, Linh là người sâu sắc và rất nỗ lực trong cuộc sống cũng như trong nghệ thuật. Chị cũng tin rằng Hoàng Thùy Linh sẽ để lại dấu ấn của mình bằng nỗ lực nghệ thuật chứ không phải những chuyện không hay.
 
(Nguồn ảnh Phunutoday.vn)
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý