Băng Băng và Triệu Vy phá cách

biettuot biettuot @biettuot

Băng Băng và Triệu Vy phá cách

Tháng 3, nàng Kim Tỏa và Cách cách Tỉểu Yến Tử của Hoàn Châu công chúa cùng nhau xuất hiện thật mới lạ trên các tạp chí Hoa ngữ. Cùng chiêm ngưỡng sự phá cách của họ qua những shot hình mới nhất.

03/03/2011 01:06 PM
1,563

Xuất hiện trên tạp chí GQ số mới trong dáng vẻ của đấng mày râu, Băng Băng trông thật mới lạ những không kém phần quyến rũ.

Xuất hiện trên tạp chí GQ số mới trong dáng vẻ của đấng mày râu, Băng Băng trông thật mới lạ những không kém phần quyến rũ. Cô cũng nhân cơ hội này chia sẻ quan điểm của mình về cuộc sống.

Nàng Kim Tỏa tâm sự, cô luôn luôn muốn tự mình

Nàng Kim Tỏa tâm sự, cô luôn luôn muốn tự mình làm tất cả và không muốn nợ nần bất cứ ai: "Thay vì dựa dẫm vào người đàn ông để tìm kiếm sự an toàn, tự bạn có thể là chỗ dựa cho riêng mình, như thế thì lúc nào bạn cũng có thể thoải mái".

Không sống theo quan điểm chân dài - đại gia, Băng Băng nói: Chẳng có cái gì từ trên trời rơi xuống. Tôi không bao giờ dễ dàng nhận quà của ai, kể cả đại gia có cho nhà, tôi cũng không nhận.

Không sống theo quan điểm "chân dài - đại gia", Băng Băng nói: "Chẳng có cái gì từ trên trời rơi xuống. Tôi không bao giờ dễ dàng nhận quà của ai, kể cả đại gia có cho nhà, tôi cũng không nhận".

Băng Băng tự tin nói, cô không nghĩ chỉ đàn ông mới có đặc quyền đi chinh phục.

Băng Băng tự tin nói, cô không nghĩ chỉ đàn ông mới có đặc quyền đi chinh phục, bản thân cô có thể chinh phục mọi thứ, bằng chính con người mình. Dù tỏ ra rất mạnh mẽ nhưng cô nàng cũng thật nữ tính khi thổ lộ: "Trước khi kết hôn, tôi sẽ đi học nấu ăn, cắm hoa".

Một Băng Băng tươi trẻ, hiện đại và cá tính.

Một Băng Băng tươi trẻ, hiện đại và cá tính trên GQ số mới.

Trái ngược với Băng Băng, Én nhỏ Triệu Vy xuất hiện trên tạp chí du lịch Vo

Trái ngược với Băng Băng, Triệu Vy xuất hiện trên tạp chí du lịch Voyage với phong cách thật nữ tính. Én nhỏ đã có hành trình du lịch thú vị tại Dubai.

Nhan sắc tươi trẻ của bà mẹ một con.

Trong hành trình du lịch, Én nhỏ có cơ hội đến thăm nhiều resort sang trọng tại xứ sở Dubai xinh đẹp.

Trong hành trình du lịch, Én nhỏ có cơ hội đến thăm nhiều resort sang trọng tại xứ sở Dubai xinh đẹp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý