Bằng Cường chi 100 triệu đồng làm clip liêu trai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bằng Cường chi 100 triệu đồng làm clip liêu trai

chàng ca sĩ nhạc sĩ trẻ hà nội, không tiếc công sức, tiền bạc để quay clip cho album thứ 18 mang tên “người tình bóng đêm”.

04/12/2011 07:20 AM
2,175

Bằng Cường chi 100 triệu đồng làm clip liêu trai

Chàng ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Hà Nội, không tiếc công sức, tiền bạc để quay clip cho album thứ 18 mang tên “Người tình bóng đêm”.
> Bằng Cường 7 tháng ra 10 album

Clip Người tình bóng đêm được xây dựng trên câu chuyện về mối tình giữa người và ma. Êkíp phải chuẩn bị kỹ các khâu từ đạo cụ, hiệu ứng ánh sáng, khói lạnh, âm thanh, tiếng động, phim trường, kỹ xảo, diễn viên, vũ đoàn... Clip được quay tại ngôi nhà hoang trong 5 ngày, hoàn toàn vào buổi tối. Trước khi bấm máy, êkíp đã cử người đến trước thắp hương mong cho mọi chuyện được suôn sẻ, sau đó đạo diễn mới phân cảnh, lắp đặt hệ thống ánh sáng, đặt góc máy, dàn dựng phim trường.

Bằng Cường

Bằng Cường cho biết, "Người tình bóng đêm" là sản phẩm anh rất tâm huyết.

Các diễn viên trẻ khi được đạo diễn Anh Quân phân đứng ở các vị trí khác nhau ngoài rừng đều cảm thấy sợ, thỉnh thoảng phải lấy điện thoại ra nhắn tin, gọi ai đó cho bớt căng thẳng. Bằng Cường luôn chọn chỗ đông người để đứng cùng cho bớt run. Chàng ca sĩ có ngoại hình nhỏ nhắn đã phải đăng ký học cấp tốc một khoá vũ đạo để tăng phần hiệu quả cho clip. Anh tỏ ra hài lòng về diễn xuất của bạn diễn là hot girl Thương Xinh. Cô gái đến từ thành Vinh và đang là sinh viên năm thứ tư Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, nhiều lần vào vai tình tứ với Bằng Cường khiến mọi người nghi ngờ chuyện phim giả, tình thật giữa hai người.

Sau khi hoàn thành phần quay, cả êkíp lại mất cả buổi chiều chụp hình dưới trời mưa, ngâm mình bên Hồ Đá để có những bức ảnh phù hợp cho album. Sau một tháng chỉnh sửa hậu kỳ, clip Người tình bóng đêm hoàn thành với tổng chi phí hơn 100 triệu đồng.

Bằng Cường

Hot girl Thương Xinh tiếp tục vào vai người tình của Bằng Cường.

Người tình bóng đêm cũng là ca khúc chủ đề album vừa ra mắt của Bằng Cường. Album gồm 10 ca khúc mới kèm theo 3 bài remix là những sáng tác của anh được nhiều người yêu thích: Chúng ta chưa vì nhau, Tôn thờ một tình yêu, Tình yêu và nỗi nhớ. Ở album Vol.18 này, Bằng Cường không chỉ hát sáng tác của mình mà còn của nhiều nhạc sĩ trẻ khác: Huỳnh Bảo Khang, Phúc Trường, Đỗ Ái Tử. Các ca khúc đều viết về chủ đề tình yêu, có lúc hạnh phúc ngập tràn, có lúc tan vỡ đầy xót xa nhưng vẫn là những mối tình đẹp và trong sáng.

Album vol.18 đánh dấu sự trở lại của Bằng Cường với nhóm Mắt Ngọc sau 2 năm qua ca khúc Yêu em thôi và sự kết hợp giữa Bằng Cường - Quang Hà trong ca khúc Khi anh gặp em. Sau khi phát hành album, Bằng Cường sẽ lưu diễn dài ngày tại các tỉnh, tổ chức sô hát giao lưu tại các trường đại học để quảng bá các ca khúc mới.

Huy Phạm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý