Bằng Lăng chụp ảnh khi có bầu 7 tháng

biettuot biettuot @biettuot

Bằng Lăng chụp ảnh khi có bầu 7 tháng

Cựu người mẫu vừa mới sinh con trai thứ hai ở Thái Lan. Để lưu giữ khoảnh khắc thân thuộc giữa mẹ và bé, Bằng Lăng nhờ người bạn thân, nhiếp ảnh Trương Thanh Hải thực hiện album ảnh khi cô mang bầu 7 tháng, với bối cảnh là ngôi nhà mà gia đình cô đang sống tại Bangkok.

05/09/2011 01:41 PM
9,764

Đây là lần mang thai thứ hai của diễn viên phim Nữ tướng cướp.

Bằng Lăng chụp ảnh ngay chính căn nhà của gia đình cô ở thủ đô Bangkok (Thái Lan). Ngôi nhà rất rộng và đầy ắp bóng cây xanh. 

Đây là lần mang thai thứ hai của diễn viên phim Nữ tướng cướp. Hai năm trước, cô đã sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Oscar.

Đây là lần mang thai thứ hai của diễn viên phim "Nữ tướng cướp". Hai năm trước, cô đã sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Oscar.

Chị đang mang thai đứa con thứ hai, lần này cảm giác làm mẹ có khác gì so với lần đầu tiên?



Thật ra thì cũng không có gì khác lắm. Vì nếu như lần này tôi mang thai bé gái, thì tôi nghĩ sẽ có nhiều cảm xúc khác biệt. Đằng này là con trai, nên chắc cũng giống như lần đầu thôi. Dù vậy, tôi vẫn hồi hộp muốn biết đứa con trai này giống ba hay giống mẹ, có nhiều tóc hay không, tính tình sẽ như thế nào. Vẫn có cảm giác chờ đón và háo hức.

Bằng Lăng chia sẻ, cảm giác làm mẹ trong lần mang bầu thứ hai không khác nhiều so với lần đầu: "Tôi chỉ hồi hộp muốn biết đứa con trai này giống ba hay giống mẹ, có nhiều tóc hay không, tính tình sẽ như thế nào. Vẫn có cảm giác chờ đón và háo hức", cô thổ lộ.

Khác nhau hoàn toàn. Lần đầu, khi tôi quyết định đi Thái, thì thay đổi không nhiều. Ở Bangkok múi giờ giống Việt Nam, cũng là 1 nước Đông Nam Á, đồ ăn hay lối sống cũng tương tự. Nhưng khi qua Mỹ, cuộc sống sẽ khác hẳn. Muốn dắt 2 đứa nhỏ về Việt Nam thăm ông bà cũng khó khăn hơn. Tôi phải tìm hiểu khá nhiều về những sự thay đổi và mường tượng xem mình phải thích nghi như thế nào.

Người đẹp cũng khoe, cuộc sống của gia đình cô ở Thái Lan cũng không thay đổi nhiều so với khi ở Việt Nam. Tuy nhiên, do công việc của chồng, trong tương lai, gia đình người đẹp sẽ chuyển sang Chicago (Mỹ) sinh sống.

Mặc dù mang bụng bầu 7 tháng nhưng Bằng Lăng vẫn giữ được

Bằng Lăng vẫn rất gợi cảm khi mang bụng bầu 7 tháng.

Nhiếp ảnh gia Trương Thanh Hải vốn là bạn thân

Vì là bạn thân của nhiếp ảnh gia Trương Thanh Hải nên cô rất thoải mái khi diễn xuất trước ống kính của bạn. Ở lần mang bầu đầu tiên, chân dài hàng đầu của làng thời trang một thời đã khiến mọi người "sốc" khi chụp ảnh nude trước ống kính của nhiếp ảnh Hải Đông.

Bằng Lăng là kiểu mẫu phụ nữ truyền thống Việt Nam. Mặc dù sự nghiệp người mẫu và diễn viên đang lên, nhưng khi quyết định theo chồng, cô đã bỏ cuộc chơi, chu toàn cuộc sống làm mẹ, làm vợ.

Bằng Lăng cũng chia sẻ về sở thích chụp ảnh khi mang bầu. Cô nói: "Khi mang thai mỗi đứa con, cơ thể người mẹ đều khác nhau, nên tôi muốn lưu giữ hình ảnh này, để con mình biết mẹ đã mang con trong người như thế nào. Tôi thấy việc làm mẹ rất thiêng liêng". Người đẹp cũng khẳng định, chồng cô cũng rất ủng hộ và luôn thích chiêm ngưỡng những bức ảnh của vợ.

Cô nói: Trước khi quyết định có con, tôi và ông xã đã bàn với nhau rồi. Gia đình tôi sẽ phải có 1 người ở nhà chăm sóc con. Người nào làm việc có thu nhập chính thì đi làm. Một trong hai vợ chồng phải có người hy sinh. Vì chúng tôi không thể bỏ con ở nhà. Sáng vợ chồng đi làm chưa kịp nhìn mặt con, chạy theo công việc cả ngày rồi tối mịt mới về, làm vậy thiệt thòi cho con mình lắm. Công việc của ông xã tôi phải đi công tác liên tục, nếu tôi vẫn đi đóng phim thì thật sự không có thời gian cho con.

Bằng Lăng là kiểu mẫu phụ nữ truyền thống Việt Nam. Mặc dù sự nghiệp người mẫu và diễn viên đang lên, nhưng khi quyết định theo chồng, cô đã "bỏ cuộc chơi", chu toàn cuộc sống làm mẹ, làm vợ.

Sao chị lại thích chụp ảnh khi mang thai vậy? Mà còn là ảnh khỏa thân như lần mang thai đầu?



Vì chụp hình bầu mang nhiều ý nghĩa. Khi mang thai mỗi đứa con, cơ thể người mẹ đều khác nhau, nên tôi muốn lưu giữ hình ảnh này, để con mình biết mẹ đã mang con trong người như thế nào. Tôi thấy việc làm mẹ rất thiêng liêng.



Ông xã chị có dị ứng khi thấy vợ mình khỏa thân?



Anh ấy không có ý kiến gì, ngược lại còn rất thích chiêm ngưỡng tác phẩm của vợ. Nhất là quyển album do tự tay tôi làm khi mang thai Oskar. Đó là tập hợp tất cả những hình ảnh từ khi mới biết mình mang thai, những tấm hình siêu âm con trong bụng, rồi khi bụng to lên và cho đến lúc con chào đời…

Nói về sự hy sinh công việc riêng để dành thời gian cho mái ấm nhỏ, người đẹp tâm sự: "Trước khi quyết định có con, tôi và ông xã đã bàn với nhau rồi. Gia đình tôi sẽ phải có một người ở nhà chăm sóc con. Người nào làm việc có thu nhập chính thì đi làm. Một trong hai vợ chồng phải có người hy sinh. Vì chúng tôi không thể bỏ con ở nhà. Sáng vợ chồng đi làm chưa kịp nhìn mặt con, chạy theo công việc cả ngày rồi tối mịt mới về, làm vậy thiệt thòi cho con mình lắm. Công việc của ông xã tôi phải đi công tác liên tục, nếu tôi vẫn đi đóng phim thì thật sự không có thời gian cho con".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý